~☆Chapter 5☆~
Irish Gelnelian's Pov
"Ahh guys, uwi na tayo 6:00 na ohh" pukaw ko naman sa kanilang pansin.
"Yeah, we should go home na. It's too dark na pala sa labas ohh"sangayon naman ni kuya brent
"Masyado nating na enjoy ang pag lalaro sa tom's world,kaya di na natin namalyan yung oras hahaha"tawa tawa namang saad ni kiya william.
"Eh ano pa yung isa jan, mukhang enjoy na enjoy sa kakatitig sa kaibigan ni liit hahaha kulang na lang ma--"
"Parang ikaw lang din" naputol ang sasabihin ni kuya zeus nang barahin ito ni kuya brent hahaha oo nga naman parehas lang naman kasi sila ehh.
"H-heh, manahimik ka jan brent"nag kakanda utal na saad ni kuya zeus sabay iwas ng tingin. Hahahaha
"Oo nga kuya zeus, titig na titig ka kay ate kein ehh hahaha tapos si kuya shiro naman titig na titig kay ate angeli hahaha" sangayon naman ni shenel.
Nag blush naman si kuya zeus hahaha pero si kuya shiro inirapan lang si shenel >~<Lumapit ako dito at binatukan ito.
"Ouch--what was that for?" Singhal naman sakin nito.
"Wag mo akong englishin jan kuya sasamain ka talaga sakin. Kung mairapan mo si shenel dinaig mo pa bakla ehh,ano ka ba hah? Bakla,bakla? Dukutin ko yan mata mo ehh"
"Ouch, yahh stop pinching me aww"daing naman nito
"Tchh dyan ka na nga."
"Guys,wait lang daan lang ako sa Ice cream parlor may bibilhin lang ako saglit"saad ko sabay takbo papuntang ice cream parlor
"Lian/rish/ate nel wait sama ako/kami" sabay sabay naman nilang sigaw.
----------------------
Nakakuha na ako ng Vanila, Straberry,Matcha,Chocolate at Cookies&cream na flavor ng ice cream bibigay ko kay Iceor yung dalawa. At makikipag ayos na rin ako sa depungol na yun.Nag babayad na ako ngayon habang sina shenel naman ay kumukuha ng mga ice cream na bibilhin nila.
"Hey shenel,"tawag ko rito. "Po? Ate nel?"sagot naman neto habang kumukuha pa ulit ng 5 ice cream kagaya nung flavor na kinuha ko.
"Ba't 7 kinuha mo? Kaya mo bang ubusin yan?"natawa naman sya sa tanong ko eh?
"Hindi naman ate, tig i isa lang tayo para bukas..."saad naman nito. Huh bukas?
"Wait wag mo sabihing uuwi na sila??"na e excite kong tanong dito kaya natawa naman itong lumapit sakin
"Oo ate di pa alam nina ate angeli at ate kein tayo pa lang kaya shh lang ikaw ahh,dapat kasi secret lang pero nadulas ako hahaha" tawa tawang saad nito kaya natawa naman ako hahaha
"Ah sige, bayaran na natin yan para makauwi na tayo." Saad ko dahil nauna na yung ibang nakapag bayad sa parking lot dun na raw kami iintayin.
Natapos na kaming mag bayad ni shenel kaya pumunta na kaming parking lot
"Oh kuya's tara na." Saad ko naman nang makapasok kami ni shenel sa loob.
Habang nasa byahe kami pauwi ay nag salita si kuya shiro"Lian,zeus, brent and william look at your phones now."saad naman nito kaya nag taka ako? Bakit kaya?
Tiningnan ko ang cellphone ko at--- my ghaddd andaming missed call ni gurang Iceor.
"Nag missed call si Iceor" sabay sabay naming sambit kaya nag katitigan kaming apat paktayy tayo neto ghadd
"Patay,KUYA WILLIAM/WILLIAM BILISAN MO MAG PATAKBO BILIS!!" sabay sabay naming sigaw
Nang isigaw namin iyon ay pinatakbo agad nito ang van ng mabilis.
BINABASA MO ANG
The Ruined Friendship
Random~Story Description~ Pag kakaibigang hinahangad at inaasam asam ng lahat. Mag kakaibigang hinahangaan ng lahat. Nasira, Nasira ng dahil sa isang napaka lupit na trahedya... Ang babaeng isa sa hinahangaan ng lahat ay bigla na lamang itinuring na para...