Hai đứa trẻ ngơ ngác nhìn cái xác lạnh lẽo bê bết máu đang nằm bất động trên sàn của Elena. Rồi Giải bắt đầu khóc, hai cô bé đi tới gần cái xác hơn, Giải càng khóc to hơn. Còn Sư, cô bé chẳng biết làm gì ngoài việc vỗ lưng an ủi Giải. Sau một tiếng khóc lóc mệt mỏi, Sư và Giải hợp sức mang xác của cô Elena ra ngoài rồi chôn cất cô ta ngay cạnh vườn hoa Thủy Tiên mà cô từng rất thích. Hai cô bé đứng nhìn bia mộ có khắc tên Elena thật lâu rồi Giải đặt lên mộ cô một bông hoa Thủy Tiên xinh xắn. Xong hai chị em họ đi lại vào nhà, bây giờ cũng đã chiều tà mà bụng chúng thì đói meo. Nhìn cái sàn dính bê bết máu mà chúng cũng chỉ biết thở dài rồi lơ đi. Hai chị em cùng nhảy lên một chiếc ghe sofa cũ kĩ rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Cơ mà hai em không hề biết những chuyện hai em làm đã bị một con cú trông thấy, nó liền bay về và báo ngay cho chủ của nó. Tại nơi đó, những người biết được tin kẻ làm cả thế giới sợ hãi đã thực sự chết lần nữa vỗ tay hò reo ăn mừng. Tin tức chấn động nhanh chóng lan truyền đến mọi nơi và ai cũng mừng rỡ tung hô. Sau đêm hôm đó không ai trong giới lại không biết đến tên tuổi của hai cô bé anh dũng đã đánh bại kẻ làm cả thế giới sợ hãi.
Sáng hôm sau khi hai bé tỉnh dậy đã thấy mình ở một nơi lạ hoắc mà không phải cái sofa cũ rích ngứa ngáy thường ngày nữa. Hai em đương nhiên không tránh khỏi sự hoang mang, gương mặt của cả hai tái nhợt, cả người cứ thoáng chốc lại run lên một đợt. Bỗng có hai cái bóng đen ẩn hiện sau lớp màn màu tím đục rườm rà làm hai cô bé sợ co rúm người lại. Sau lớp màn thấp thoáng, gương mặt hiện hậu của một người đàn ông hiện ra rồi tiếp đó là một người phụ nữ với vẻ ngoài quyến rũ lạ thường bước đến. Hai đứa trẻ bám chặt vào nhau, sự cảnh giác của cả hai cũng được nâng cao theo.M...mấy người...là ai?.._Sư run rẩy hỏi, hai tay đang bấu chặt vào áo của người chị Cự Giải của mình.
Giải cũng vậy, con bé ôm chặt lấy đứa em gái của mình, bảo bọc Sư Tử trước hai kẻ lạ mặt.
Thấy một màn trước mắt, người phụ nữ liền lấy chiếc quạt của mình che miệng, mặt hơi hương lên nhưng mắt lại nhìn xuống chỗ hai đứa trẻ trước mặt mình, miệng nói:Có vẻ chúng ta làm chúng sợ rồi_chất giọng của bà ta không nặng cũng không nhẹ, chỉ thoáng chút hơi lạnh lẽo.
Không! Chỉ có ngươi thôi, chúng không thể nào sợ ta được!_người đàn ông kia cau mày liếc mắt giận dữ nhìn người phụ nữ đứng cạnh. Có vẻ ông ta không thích bị đánh đồng với người phụ nữ kia cho lắm.
Nè! Rốt cuộc các người đang làm gì vậy hả? Sao lại bắt cóc tụi tui!?_Sư Tử tức giận đứng phắt dậy, mặt em nổi đầy gân xanh và tay thì nắm chặt thành nắm đấm. Em cau có nói tiếp:
Đừng quên tụi này vẫn ở đây á nha!_Sư gào lên trong khi Giải đang lúng tùng cố kéo em mình ngồi xuống.
Ái chà chà!_người phụ nữ khi nãy khẽ rít lên một tiếng ngạc nhiên rồi chuyển sang hứng thú.
Có vẻ nó khá giống mẹ mình nhỉ, còn đứa kia...giống cha? Có lẽ vậy nếu chúng ta quan sát nó lâu hơn..._người đàn ông cũng liếc sang nhìn Sư Tử rồi lại nhìn vào Cự Giải.
Ừ..._người phụ nữ cũng gật đầu đồng tình.Sau một hồi nói chuyện qua lại mà không để ý gì tới hai cô bé kia, cả hai người cùng quay lại nhìn hai đứa trẻ rồi nở một nụ cười kỳ lạ.
Ta là Daivis Hagrif, là hiệu trưởng của trường Zodiac này và là người đứng đầu bên thiên sứ._người đàn ông tên Hagrif nói.
Còn ta là Moore Sera, cũng là hiệu trưởng trường Zodiac như tên kia và ta là người đứng đầu bên ác ma._Sera cười to nói.
Thì sao?_Sư la lên.
Thôi đi Sư nhi! Đừng quấy nữa!_Giải lo lắng đứng dậy ôm Sư vào lòng.
Thôi nào các con không cần phải sợ vậy đây!_cô Sera ngồi thụp xuống mỉm cười với hai đứa trẻ.
..._hai đứa trẻ nhìn nhau hồi lâu.[chị nghĩ sao?]_Sư hỏi
[không biết nữa nhưng nhìn cô ấy có vẻ không đáng tin cho lắm, dù gì ta cũng bên cảnh giác]_Giải thầm nói với em mình trong suy nghĩ.
[hay ta thử tin họ một lần điii! Dù gì cổ cũng rất đẹp mà người đẹp thì không nói dúi!]_Sư nháy mắt lé lưỡi với Giải khi nhìn qua Sera trông trẻ con hết sức.
[...haizzz, thua em luôn!]_Giải dương đôi mắt bất lực nhìn Sư.Thấy hai cô bé cứ nhìn nhau hoài làm Sera và Hagrif chẳng hiểu gì. Họ cứ đợi mãi cho tới khi hai đứa trẻ kết thúc cuộc trò chuyện trong đầu của chúng và quay lại nhìn họ.
Thế tại sao chúng tôi lại ở đây?_Sư hỏi.
À...để ta giải thích lại cho các con_Hagrif cười gượng nói.
---sau một hồi giải thích qua lại---Nhưng...Elena chết rồi..._Giải sụt sùi nói.
Ta biết chứ, cô ta rất tốt nhưng thật đáng tiếc_Hagrif nói với gương mặt u sầu.Không khí bỗng trùng xuống đôi phần.
À thì là bây giờ ta muốn nhận hai con làm con nuôi của ta được không!?_Sera cố gắng chuyển chủ đề.
..._Sư và Giải
Dạ không ạ!
Sao thế?
Ừm...cha mẹ thì không được nhưng nếu là người giám hộ thì con nghĩ không sao ạ!_Giải ậm ự hồi lâu rồi nói.
Con theo chị Giải ạ!_Sư ngước mặt lên đồng tình.Sau đó bà Sera và ông Hagrif đã ra ngoài nói chuyện một tí.
Được rồi! Cứ như vậy đi_Sera đập tay nói.
Cô ồn quá! Ừm như hai đứa nói, từ giờ chúng ta sẽ là người giám hộ cho cả hai và khi các con đủ 14 tuổi thì sẽ nhập học trường Zodiac nhé!_Hagrif nhắn nhó với bà Sera xong lại mỉm cười với hai đứa trẻ mà giải thích.
Dạ_hai đứa cất tiếng dạ vang nhưng trong lòng không ngừng cảm thán độ lật mặt của Hagrif.
À mà đây là phòng của ta nên giờ ta sẽ đưa hai đứa đến nhà của mình nhá_Sera nói rồi phẩy tay tạo ra một vòng tròn ma pháp dưới chân mọi người.Bà ta lẩm bẩm trong miệng câu thần chú gì đó rồi la to một phát, vồng tròn sáng lên và nhưng người ở trong nó cũng cùng lúc biến mất.
Sau khi mở mắt ra thì Sư và Giải đã thấy mình ở một nơi hoàn toàn khác lạ. Không còn âm u và sặc mùi ẩm mốc giống căn phòng vừa nãy nữa. Trước mắt chúng là một căn nhà xinh xắn và dễ thương làm chúng không ngừng hứng thú.
Ấy nhưng chúng không hề biết, sau lưng chúng là hai con người kia, vẫn chưa hết ngạc nhiên trước độ bền vững của hai đứa nhóc. Vì ma pháp dịch chuyển của Sera rất mạnh tới mức những người đã được học về pháp thuật có khi còn không chịu nổi thì nói gì tới hai đứa trẻ vắt mũi còn chưa sạch.
Ái chà, đúng là dòng giống nhà Smith có khác!_Sera cười thầm
Leo Smith và Cancer Smith...chúng làm tôi nhớ tới Alex và Emily a!_Hagrif gật đầu
________________________________
Moore Sera_153 tuổiDaivis Hagrif_167 tuổi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư-Giải harem] xuyên không thành song sinh
Random2 cô gái xa lạ không quen biết nhau chết cùng một thời điểm rồi bị cùng một hệ thống cho đi xuyên không. Sau khi duyên không họ trở thành chị em song sinh của nhau với khả năng thần giao cách cảm rồi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ của hệ thống. Thế...