Thư mời

12 1 0
                                    

Trong kho là hàng đống núi tiền vàng bạc làm đã mắt người nhìn.
Sera đi vào trong, cầm ba xu tiền khác nhau lên.

Xu bằng đồng này là Unz, đồng bạc to hơn tí này là Silic, còn màu vàng là đồng Maric_Sera vừa cầm mấy đồng tiền vừa giải thích.
Một Maric bằng mười ba đồng Silic và một đồng Silic thì bằng bảy đồng Unz_Hagrif nói thêm.
À mà tất cả số này đều là cha mẹ mấy đứa để lại cho mấy đứa hết đấy!

[chị nghe gì không? Tất...tất cả số này đều kà của mik cả đấy!]_Sư run rẩy nhìn Giải.
[tin nổi không trời...]_Giải mắt chữ A mồm chữ O nhìn kho tiền khổng lồ trước mắt.

Nhưng ngay sau đó có một bức thư bỗng từ đâu đơ xuất hiện, nó có một đôi cánh to, màu xanh lợt. Nó bay tới chỗ Hagrif và hạ cánh ngay trên bàn tay trắng nõn của ông ta. Hagrif từ tốn mở thư ra đọc, ngay sau đó ông vô vai bà Sera rồi nói.

Ở trường có chuyện rồi!
Gì chứ, ta nhớ đã hoàn thành sớm mọi việc đến hết mai rồi mà!?
Làm sao ta biết được! Nói chung là phải về ngay thôi!
Thế còn hai đứa bé?
...để ta coi...

Có vẻ ở trường Zodiac đã có chuyện và hai người lớn phải trở về ngay. Nhưng họ lại không yên tâm để hai bé ở chốn xa lạ này được, chúng còn quá nhỏ.
Hagrif xoa cằm tỏ vẻ khó chịu. Thực sự ông cũng ko muốn để bọn trẻ ở đây một mình đâu nhưng, ngôi trường cũng rất quan trọng. Bỗng ông ta đi tới gần hai cô bé rồi nói với chúng:

Vừa nãy ta dẫn các con đi vòng quanh nơi đây rồi các con nhớ chứ? Cả cách về nhà nữa.

Hai đứa trẻ không nói gì, chỉ ậm ự gật đầu.

Được rồi giỏi lắm, hai con nghe kĩ đây! Bây giờ ta và bà Sera phải đi về trường Zodiac để giải quyết một số chuyện nên không thế đi cùng các con được. Thì các con hãy cầm một ít tiền của mình sau đó ra khỏi đây, các con có thể mua bất cứ thứ gì và sau đó nhớ hãy về nhà nhé! Và đừng để bọn Human nhìn thấy, được chứ?
Dạ được...nhưng Human là gì và cả cách trở về. Ý cháu là chúng cháu chỉ biết cách tới đây thôi chứ...
Ở chỗ chúng ta tới đây, các con hãy tới gần cánh cửa, gõ vào nó ba cái rồi cứ vậy đi vào thôi, các con sẽ tới cái quán đó. Còn ở chỗ kết giới ý thì mấy đứa cứ dùng hết sức chạy vào con hẻm, đừng có dừng lại hay sợ hãi là được_Sera nói.

Ngay sau đó họ niệm chú rồi biến mất dạng. Chỉ để lại hai cô bé đang ngơ ngác cùng ông Miu nhân.
---ta là giải phân cách---
Đã 4 năm kể từ khi hai đứa trẻ gặp được hai hiệu trưởng trường Zodiac tới giờ. Sau khi họ bỏ đi tới giờ vẫn chưa quay lại thế nhưng nhờ có Lily nên hai đứa trẻ cũng không gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với một thế giới mới và bây giờ cuộc sống của chúng đang rất ổn định. Lily đã cho chúng biết về gia thế của mình và phổ cập cho chúng về những kiến thức cần thiết.
Hai cô gái trẻ quả không phụ lòng người khi trong bốn năm nay đã nỗ lực học tập và đạt được trình độ pháp thuật mà bao người hằng mong ước.
Và cách đây vài ngày, vào ngay sinh nhật thứ 14 của mình, hai cô bé đã nhận được một lá thứ mời từ học viện ác ma và thiên sứ Zodiac. Thời gian nhập học là vào ngày 1 tháng 8 năm nay, tức là một tuần kể từ sinh nhật của hai chị em.

One-channnnnn! Chị chuẩn bị xong chưa?
À xong rồi, đang xem lại nè, sao thế?
Thì...em qua chơi thui~khum được hẻ?

Giải không nói gì, chỉ cười nhẹ rồi tiếp tục công việc của mình. Thấy thế Sư rất tự nhiên đi vào phòng chị mình rồi nhảy cái ùm lên giường của Giải, hít lấy hít để hương thơm mùi sữa tắm của Giải.

Thôi em đi ngủ sớm đi, ngày mai là phải đi rồi!
Daaaaaaaaa

Nói rồi Sư lười biến chạy về phòng để lại Giải đứng đó, cô cười nhẹ, đóng vali lại rồi đi tới chiếc giường của mik mà nằm xuống một cách đầy mệt mỏi. Cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi vào ngày mai.
Sáng hôm sau, hai chị em đã vác hết đống vali để sẵn ở cửa nhà. Họ lấy lá thứ từ học viện Zodiac ra, đây là thứ giúp họ vào trường nên tuyệt đối không được làm mất(tương tự vé).
Sau khi ăn sáng họ tạm biệt Lily rồi đi ra khỏi kết giới, rồi tới sân bay Hoàng Đạo, nơi họ sẽ bắt đầu chuyến đi.
Theo như Lily nói thì khi tới đây hãy đưa cho tiếp viên ở quầy đầu tiên thư mời và họ sẽ tự dẫn mình tới nơi cần tới.
Hai cô gái cũng làm theo và được dẫn tới một căn phòng, cô tiếp viên nói gì đó sau đó đưa cho hai người hai cái vé rồi đẩy họ vào căn phòng.

Queo...ko có gì ngạc nhiên là ta lại đi tới một nơi khác nhỉ_Sư Tử nhún vai.
Của chúng ta là máy bay hãng Birdman và sẽ cất cánh vào 30 phút nữa
Ô dze

Hai chị em ngồi một chút thì có tiếng loa mời hành khách lên máy bay, máy bay này hơi khác tí là có các khoang riêng dành cho hành khách và khoang của Sư Giải là khoang số 68.

Khoang mình đây nè chị!_Sư đứng trước khoang của mình vẫy tay gọi chị sau khi cất đồ xong.
À xin lỗi, bạn cho mình vào được không?_???
Hơ, à ờ...

Bỗng một thanh âm lạ cất lên từ đằng sau làm chị Sư giật nảy mình. Cô vội quay lại xem là ai thì một gương mắt tuấn tú đập vào mắt cô. Phải nói người con trai trước mắt cô đẹp y như một thiên thần vậy, không chê vào đâu được. Sau lưng cậu ta còn một người khác cũng đẹp trai không kém nhưng nhìn cậu ta có vẻ kiệm lời hơn.

Ờm...nè_Sư né chỗ ra cho hai anh chàng kia vào.
Sao thế Sư nhi?_Giải tới nơi và hỏi.
Ai biết, vào khoang đi đã_Sư nói rồi kéo chị mình bước vào.

Xin chào, có vẻ chúng ta cùng khoang nhỉ? Mình xin được giới thiệu trước nhé!_cậu trai mắt xanh dương hồ hởi làm quen.
...
À...Mình là Gemini Stephen và anh trai mình, Libra Stephen!_Gemini lên tiếng giới thiệu.
...
Tôi là Leo Smith còn đây là chị tôi, Cancer Smith!_Sư bất lực đưa tay xoa mặt.
Hả!_người tên Libra có vẻ ngạc nhiên.
Vậy mấy cậu là người đã đánh bại kẻ làm cả thế giới khiếp sợ đó sao!?_Gemini cũng ngạc nhiên không kém.
À ừm..._Giải ậm ự.
Woa!!! Mình ngưỡng mộ hai người lắm đó!_ Gemini la lên làm cả hai giật mình.
Ồ cảm ơn nhưng làm ơn đừng làm ồn!_Sư lạnh lùng nói.
Úp! Xin lỗi..._Gemini có vẻ hơi buồn
Cậu có sao không? Tớ thay mặt em gái mình xin lỗi cậu nhé, em ấy có hơi thô lỗ một tí mong cậu bỏ qua cho_Giải có vẻ lo lắng, cô lại nổi tính nữa rồi.

"!!!"
À à cảm ơn cậu_Gemini đỏ mặt cảm ơn Giải. Cậu hoang mang không biết cái cảm giác nhói ở tim vừa nãy là gì.
(từ giờ tui sẽ gọi các cung theo tên TV cho nhanh nhé)

[Sư-Giải harem] xuyên không thành song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ