-...(lời thoại)
"..."(suy nghĩ)
/.../(thần giao cách cảm)
|...|(robot)
-------------------------------------------------------
-Nè Scorpio! Dậy đi! Nè!?
-Ưm...ừ...
-Lẹ đi Taurus đang làm đồ ăn ở dưới đó, vậy nha! Tớ xuống phụ cậu ấy.
-Ừ cậu đi trước đi lát tớ xuống.Sau câu nói đó, Cự Giải quay phắt, bỏ xuống lầu lại không để ý Thiên Yết từ phía sau vẫn luôn dõi theo bóng lưng cô với một nụ cười nhẹ trên môi.
-Cười cái mô tê gì?
-Phải mày được một phần mười nết chị mày chắc trai theo ầm ầm.
-Khỏi đợi mày nói, tính tao gái còn đổ nói mẹ gì mấy thằng đực rựa như bây.
-Tự tin gớm? Mà nói chuyện bớt chửi thề câu mày chết à?
-Còn dám lên giọng? Đây là thái độ với em gái crush à?
-Ấy không, em lạy chị em nào có dám! Chị là nhất! Chị là số một! Chị number one!
-Biết điều đấy! Thôi nhấc đít dậy lẹ đi tao đi gọi thằng Pisces!Nói rồi Sư Tử đang dựa cửa cứ thế phắn mất tiêu, để lại Thiên Yết với gương mặt ngán ngẩm. Thôi thì bây giờ cậu cũng phải mau dậy thôi để còn xuống ngắm crush chớ. Nghĩ tới đó cậu hưng phấn đi vào nhà vệ sinh, trong lòng thầm sung sướng khi sáng nào cũng được crush gọi dậy.
Cự Giải sau khi gọi xong Thiên Yết thì cũng đi xuống phụ Kim Ngưu làm bữa sáng. Ở dưới nhà mọi người đều dậy cả rồi, chỉ có Nhân Mã và Song Ngư là còn đang nướng cháy máy thôi và Sư Tử thì đang đi gọi họ dậy.
Từ hồi cách đây nửa năm thì Sư Tử và Cự Giải đã chuyển qua khu kí túc xá của lớp thần để ở rồi. Tuy vậy phòng của hai cô gái vẫn được giữ y nguyên bởi lẽ hai khu kí túc xa rất gần nhau, nếu hai chị có qua chơi thì vẫn có phòng để ở. Khu kí túc xá thần khá trống vắng, vì thế hai chị em họ đã phải trang hoàng lại nơi này theo ý mình. Những thiết bị điện tử được họ sửa chữa lại cho hợp ở đây rồi đem bỏ vào kí túc xá của họ. Thành ra cái kí túc xá có đủ thứ đồ hiện đại luôn.
Nhưng dù có chuyển đi thì ngày ngày cả hai vẫn mò sang khu kí túc xá quỷ để ăn trực nhà người ta do lười nấu nướng. Các chàng trai cũng quá quen cảnh này nên chẳng còn phản ứng nữa, thậm chí còn làm thêm hai chiếc chìa khóa nhà cho Sư Tử và Cự Giải thích qua khi nào thì qua. Thật ra đám con trai cũng hay qua nhà hai bà này để sài ké mấy đồ điện tử ở thế giới loài người ý mà. Nói chung là quan hệ cộng hưởng đôi bên cùng có lợi.
Quay lại với Cự Giải nào. Cô nàng đang phụ Kim Ngưu làm món trứng cuộn thì Thiên Yết đi xuống. Cậu xấn xác đến chỗ Cự Giải đang nấu ăn ý muốn thử một miếng nhưng bị cô từ chối thẳng mặt. Song Tử ngồi gần đó thấy vậy liền được tràng cười khoái chí. Nhục quá hóa giận, Thiên Yết bay vô cãi nhau tay đôi với Song Tử, không để ý Bạch Dương đã vòng ra sau Cự Giải từ bao giờ, đúng là cao thủ không bằng tranh thủ mà. Trong khi đó Ma Kết và Bảo Bình đang xúm lại với nhau để chế tạo thứ gì đó trong sách. Lúc này Xử Nữ chạy vào nhà, tay bê theo một cái chậu, bên trong là một bông bỉ ngạn xanh tuyệt đẹp. Hình như cậu ta tính nói gì đó, nhưng chưa kịp nói đã bị giọng thét của Sư Tử át mất.-BỘ HAI NGƯỜI GIỠN MẶT VỚI TÔI ĐẤY À!!!
Tiếng thét oanh vàng làm rung chuyển cả căn nhà nhưng cũng chẳng ai quan tâm là mấy.
-Haizz...lại nữa rồi
-Bộ Sagittarius với Pisces không sợ chết hả ta?
-Tưởng nó bảo đi gọi Pisces trước?
-Chắc gọi hông nổi nên mới đi gọi Sagittarius trước ròi~
-Ôi thật là một ngày đẹp trời~_Song Tử ngâm nga.
-Ờ_cả đám đồng thanh.~~(=^・ω・^=)~~
Trên này Sư Tử đã chính thức bất lực. Cô bị kẹp ở giữa hai tên đực rựa đang ngáy ngủ chẳng thể thoát được. Lại chưa ăn sáng nên cô nàng hoàn toàn chẳng còn sức để mà đi ấy chứ nói gì tới việc đẩy hai tên này ra. Còn để hiểu hơn làm sao cô lại bị như này thì phải đọc tiếp đã.~15 phút trước~
Sư Tử sau khi nói chuyện với Thiên Yết cũng đi qua gọi Song Ngư dậy. Nhưng cậu ta lại nũng nịu đòi ngủ thêm, khổ nỗi Sư Tử là một con cuồng sự cute, rất yếu tim với những thứ dễ thương nên thành ra đành bỏ cuộc, lên gọi Nhân Mã trước. Thế quái nào Nhân Mã cũng biết điểm yếu này của cô, chơi bài tỏ vẻ giống Song Ngư làm cô siu lòng. Nhưng lần này Sư Tử rất cương quyết, quyết gọi Nhân Mã dậy cho bằng được. Bị đối xử bất công, Nhân Mã cứ bực dọc cả đoạn đường xuống lầu hai.
Tới khi Sư Tử gọi Song Ngư dậy, lại bị cậu ta tưởng gấu bông mà kéo xuống ôm. Mất thăng bằng Sư Tử lập tức ngã lên giường Song Ngư, cậu ta thì ngây thơ mắt nhắm mắt mở rúc vào ngực cô, Nhân Mã đứng bên thấy thế, sẵn bực dọc trong lòng cũng nằm xuống ôm chặt cứng cô, rúc mặt vào hốc cổ cô nàng mặc cho cô có nói gì cũng không nghe.~end~
Qua hồi lâu không thấy chuyển biến gì Sư Tử liền dùng phép dịch chuyển đi ra khỏi cái giường. Hai tay hai thanh niên mà kéo xuống lầu. Vừa xuống tới nơi đã thấy mọi người đều vào bàn ăn cả rồi, cũng không nói nhiều, Sư Tử liền ném hai thằng bạn xuống mà chạy đến chỗ mọi người.-Sao xuống lâu vậy Sư nhi?
-Chị đi mà hỏi hai thằng quễ kia kìa!
-Thôi ăn lẹ đi còn tới trường.
-Xừ xừ có gì phải lóng.
-Chào buổi sáng cả nhà!!!
-Sagittarius? Dậy sớm hen?
-Chớ còn gì nữa!
-Thôi ăn lẹ đi!
-...Sau bữa ăn sáng mọi người cùng ra cổng lấy chổi của mình chuẩn bị đi học. Nhưng lại có hai thanh niên vẫn cố ở lại. Đó là Bảo Bình và Ma Kết. Họ đang cố truy cứu gì đó trong sách. Thấy hai người lâu quá Cự Giải cũng vào nhà gọi họ cơ mà dù có cố gọi kiểu gì họ cũng không nghe nên cô nàng đành đánh một cái vào lưng Ma Kết.
Bị đánh bất ngờ Ma Kết lập tức bật dậy xem xem thủ phạm là ai. Ai ngờ cậu bật dậy bất ngờ quá làm Cự Giải không kịp né, kết quả là cậu thành công chạm vào môi Cự Giải dù chỉ vừa xượt qua có chút xíu. Bảo Bình thấy bạn bỗng nhiên bật lên thì cũng ngước đầu lên nhìn. Ai dè lại thấy Ma Kết khúc gỗ ngày nào đang đỏ bừng mặt bất động.
------------------------------------------------------
Bảo Bình và Ma Kết chưa có yêu Cự Giải nha! Chỉ là mới coi nhau bạn tốt thôi:))
Ban đầu Bảo Bình có thích thầm Sư Tử nhưng bị bà chị phũ phàng từ chối thẳng nên đã từ bỏ rồi.
Kim Ngưu là yandere ngầm đóa:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư-Giải harem] xuyên không thành song sinh
Random2 cô gái xa lạ không quen biết nhau chết cùng một thời điểm rồi bị cùng một hệ thống cho đi xuyên không. Sau khi duyên không họ trở thành chị em song sinh của nhau với khả năng thần giao cách cảm rồi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ của hệ thống. Thế...