/2/

6 1 0
                                    

Nhưng sẵn cái máu ngu trong người, Bảo Bình lại ngây ngô hỏi to:

-Tụi bây làm gì mà mặt đối mặt lâu thế!?
-Hả!? Có...Có làm gì đâu!!?
-Ưm..Ưm!
-Không làm thì thôi mắc gì gắt dzậy?

Bị hỏi khó hai con người lập tức câm nín. Mà cả thảy chuyện nảy giờ đều bị những con người  đứng ngoài kia trong thấy hết. Khỏi phải nói, Song Tử, Thiên Yết và Bạch Dương tức tới cỡ nào. Crush vừa đẹp vừa giỏi khiến cho họ có bao nhiêu là tình địch ở ngoài. Khó lắm mới thu hẹp lại còn ba người mà giờ thì hay rồi, crush lại đi môi chạm môi với thằng khác mới đau chớ.
Sư Tử đứng một bên mà cười không chịu được. Ai ya chỉ có thể trách chị cô có quá nhiều vệ tinh thôi kakaka.
Sau đó ba người kia cũng chịu đi ra, Cự Giải thì chạy qua phía Sư Tử còn Ma Kết thì bị ba con người kia lôi đi tâm sự tuổi hồng một xí.

-Ôi thôi thôi trễ cmn rồi còn đứng đó mà tâm sự!
-Tao chở chị tao đi trước, bây ráng mà nhanh lên nghe! Chúc em sớm đoàn tụ với ông bà nhoa Capricorn ~
-Ấy chờ tao với!
-Ủa anh hai không ở lại với em à?
-Kệ mẹ mày ở lại mà nói chuyện với tình địch điiii!
-...

-Sao? Hôn đã không onee-chan??
-Đã cái gì mà đã! Chỉ là lỡ thôi!
-Mà nè! Chị biết mà phải không?
-Biết gì?
-Thì dzụ tụi kia love chị đóa!!!
-...ờ.
-Tính sao?
-Thì...chị chỉ coi họ như gia đình thôi...
-Em thấy tụi nó cũng ổn áp đó, có điều hơi điên thôi:)))
-Thôi tới nơi rồi kìa!
-Chị thật là...em muốn cóa anh rể!!!
-Con bé này!!!

Sư Tử bỗng dưng la lên làm mọi người đều phải quay lại nhìn hai chị em họ. Bị nhiều người nhìn làm Cự Giải xấu hổ mà đập vào lưng Sư Tử một cái rồi kéo cô em mình đi mất.

-ĐI!
-Á...okok!

Hai chị em đi tới một dàn ghế có ghi cấp quỷ. Lẽ ra họ sẽ ngồi ở khu cấp thần nhưng vì lẻ loi quá nên xin qua khi cấp quỷ. Mà lý do chính là vị Sư Tử đã lỡ nhận quà cáp của một số tên nào đó nên đành vậy:)))
Sau vài phút thì mười thằng báo thủ cuối cùng cũng đến. Khu quỷ may sao có đủ 12 ghế, mỗi hàng là 4 chiếc ghế. Sư Tử và Cự Giải đã ngồi hai cái ghế giữa ở hàng đầu, còn lại 10 cái ghế tụi còn lại tự chia. Tuy nhiên Sư Tử lại lên tiếng:

-Hai ơi nếu chị thích thì cứ xuống hàng cuối ngồi đi, đỡ bị người khác dòm!
-Dzị chị em mình xuống ha!
-Không không không không! Em thích ở đây hơn! Chị xuống đi!
-Nhưng..
-Tớ thấy Leo nói đúng đó! Có phải hai chị em cậu dính nhau qua rồi không?_Song Tử chen vào.
-Ơ...
-Đúng đó đúng đó, cậu xuống đây đi!_Bạch Dương thêm vào.
-...ok...

Sau khi Cự Giải đã xuống dưới Sư Tử liền nháy mắt với Thiên Yết như thể một ám hiệu nào đó mà chẳng ai hay.
~~~(・∀・)~~~
Sau khi xuống dãy cuối ngồi Cự Giải lập tức dính phải trận tranh giành của ba thanh niên đang yêu. Sau năm phút giành giật không hồi kết thì họ quyết định xù xì cho công bằng và kết quả là ông anh Bạch Dương đã phải ra rìa ngồi. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ:)))
Sau nửa tiếng ngồi coi những tiếc mục văn nghệ linh đình là tới bài phát biểu của hiệu trưởng. Vì bài phát biểu quá lâu nên Cự Giải đã ngủ quên mất. Đầu cô đung đưa rồi theo quán tính ngã bịch lên vai Thiên Yết, Song Tử và Bạch Dương thấy thế cũng tức lắm nhưng không dám làm ồn vì sợ Cự Giải tỉnh mất.
Chỉ có Thiên Yết là đa nở một nụ cười thỏa mãn. Thật rất cả những việc này đều nằm trong suy tính của Sư Tử hết rồi. Vì cô biết rõ thói quen hay ngủ gục của Cự Giải nên đã dặn trước Thiên Yết là hãy ngồi bên phải chị mình. Thật ra Sư Tử rất muốn nói cho hai người kia nữa để coi kịch hay nhưng vì Thiên Yết đã hối lộ thêm một khoảng nữa nên cô sẽ...nghiêng về người có tiền hơn:>>>
Lại chẳng ai hay nữa rằng Ma Kết từ đằng trước vẫn luôn liếc nhìn xuống cô thiên sứ đang say ngủ kia. Thật ra cậu chằng đã phải lòng chị Giải rồi. Trong tâm can cậu vẫn luôn nhớ hoài về nụ hôn với nàng thiên sứ kia, chỉ là cậu thật chẳng biết nên đối mặt với Cự Giải như nào nữa. Thật thì cô với cậu cũng chẳng thân mấy nên cậu coa rất ít cơ hôi. Mà Ma Kết chẳng biết, đôi mắt si tình của cậu đã lọt vào mắt một hoặc hai người khác rồi.

"Tch! Gì chứ!? Ánh mắt vậy là sao???"_?
"Capricorn?  Đừng nói tới cả anh cũng...cũng đã say đắm cô ta chứ?"_?
"Lần này em nhất định sẽ không để mất anh nữa! Sẽ khiến anh phải yêu em!"_?

-Ha! Lại sắp có thêm thu nhập rồi~
-Là sao?_Thiên Bình đang nói chuyện với Sư Tử thì tự nhiên cô phán một câu xanh rờn.
-Kìa!
-Hửm? Trời...tới Capricorn mà cũng...
-Do chị tôi đẹp quá đóa~
-Ok, thật!

Sư Tử đánh mắt sang phía Ma Kết như một câu trả lời. Thiên Bình thấy thế cũng nhìn theo và với cái đầu nhanh nhạy cậu lập tức phát hiện ra điểm khác thường. Phải nói là em cậu chắc bị nghiệp quật rồi mới yêu phải một người có nhiều vệ tinh xung quanh như Cự Giải.

"Mà nó còn may chán chứ như mình, yêu đúng đứa vừa đa tình vừa nhiều vệ tinh mới đau chớ!"_Thiên Bình thầm than thở.
~~(*'ω`*)~~

Sau khi thấy Cự Giải đi mất Song Ngư liền nhảy qua chỗ ngồi kế bên Sư Tử. Cậu ta ôm lấy cánh tay Sư Tử, cằm của cậu ta gác lên vai của cô nhưng Sư Tử cũng không từ chối. Cô mỉm cười trìu mến như thể đang nhìn một cậu em trai dễ thương vậy. Xử Nữ cũng qua ngồi bên phải Sư Tử, cậu nhìn Sư Tử, chẳng nói gì. Kim Ngưu thì ngồi kế bên Song Ngư, tay cầm theo một giỏ đồ ăn vặt để làm gì chắc các bạn tự hiểu:))) Nhân Mã ngồi sau lưng Kim Ngưu thì khá khó chịu khi không được ngồi kế bên Sư Tử. Thật ra Sư Tử có một sự thiên vị thấy rõ đối với Song Ngư vì đối với cô, một cậu em trai hay con trai dễ thương là ước mơ cả đời của mình.
Không biết vì sao Sư Tử lại rất coi trọng một gia đình đông đúc và vui vẻ nhưng giờ cô chỉ có Cự Giải mà thôi. Đó cũng là lý do cô rất thương những người bạn thân mà cô coi như gia đình trong suốt một năm qua.
------------------------------------------------------
Thật ra Cự Giải sống rất ngây thơ và an toàn nên gần như cô nàng chẳng nắm bắt được mấy sự việc gì bên ngoài cả.
Sư Tử thì ngược lại hoàn toàn với chị gái mình, cô cũng im lặng nhưng cái gì cũng biết, rất tinh ý và khó hiểu.
Sư Tử có nhiều bạn hơn Cự Giải. Hơn nữa cũng quậy hơn Cự Giải nhưng dù đi đâu làm gì thì ai cũng mến hai chị em nhà này:)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sư-Giải harem] xuyên không thành song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ