Chương I

182 15 2
                                    

Teyvat có định luật riêng của nó ...!

Mọi chuyện kết thúc ở đây là được rồi, kẻ ngoại lai!

...

Hôm nay tại Mondstard, đất nước của sự tự do được bảo vệ bởi vị phong thần Barbatos, bỗng náo nhiệt lạ thường.

Mọi người trong đội kỵ sĩ Tây Phong cũng tất bật chuẩn bị rất nhiều thứ để chào đón một vị khách quý quay trở về.

Aether - một nhà lữ hành đến từ phương xa cùng với người bạn đồng hành là Paimon, đang vô cùng khó hiểu trước sự rộn rã của thành Mondstard. Không chỉ dừng lại ở đội kỵ sĩ mà bên cạnh đó có cả sự góp mặt của Barbara của giáo đường Tây phong.

Ngày hôm qua đội kỵ sĩ nhận được một bức thư được gửi đi từ Sumeru, đó là của vị khách quý mà mọi người đang chuẩn bị mọi thứ để mừng người đó trở về.

Bức thư được mở ra với dòng chữ ngắn gọn nhưng họ đều rất vui mừng phấn khởi.

Mai tôi sẽ về.

Ký tên
Kaze.

Vì vậy nên mới diễn là sự việc như bây giờ.

Bóng người mảnh khảnh được phủ lên bằng chiếc áo choàng to lớn nhưng có vài chỗ đã bị sờn vải, vài nơi ở góc áo bị những vết đỏ dính lên tựa như máu đã khô.

Người ấy nhìn như vừa mới từ nơi chiến trường bước về nhưng sự thật là nó chỉ qua Sumeru để theo học ở nơi đó thôi.

Nhìn qua mọi người trong thành lập tức nhận ra cậu trai trẻ sau tấm khăn choàng to khủng bố đó là ai.

" Kaze về rồi kìa ! "_ Một người đàn ông hô to.

" Anh Kaze !! "_ Cô gái nhỏ một tay nắm tay mẹ một tay phấn khởi vẫy chào nó.

Nó đưa tay lên như thể chào tất cả mọi người và sau cùng là lại tiếp tục bước tiếp đến đội kỵ sĩ Tây Phong.

* Cạch ! *

Cánh cửa đội kỵ sĩ mở ra, bên trong đều là những gương mặt thân quen mà nó mong mỏi được gặp bấy lâu nay.

" Mừng em trở về, Kaze "_ Jean mở lời thay cho mọi người ở đây.

" Chà, nhóc con lâu ngày không gặp mà vẫn như ngày nào nhỉ ? "_ Giọng gợi đòn này nó chắc chắn chỉ có một người có.

" Anh cũng vậy đấy, Kaeya "

Chào hỏi tất cả mọi người một lượt xong rồi cậu mới chuyển qua đối tượng là một cậu trai tóc vàng nắng cùng sinh vật màu trắng biết bay.

Aether nhận ra Kaze đang nhìn, cậu liền bối rối giới thiệu bản thân.

" Xin chào, tôi là nhà lữ hành đến từ phương xa, Aether "

" Còn tui là Paimon ! "

" Tôi biết cậu, nhà lữ hành "

" Cảm ơn cậu đã bảo vệ thành Mondstard khỏi Phong Ma Long trong thời gian tôi còn ở Sumeru "

" Tôi là Kaze, phong thần sẽ phù hộ cho bạn "

Vừa giới thiệu, nó vừa kéo mũ áo choàng xuống, để lộ ra nhan sắc mĩ nhân của mình.

Nó là một chàng trai nhưng lại sở hữu một gương mặt mà bao cô gái khác đều phải ghen tị. Nước da trắng hồng, mềm mại cùng với đôi mắt to tròn mang sắc xanh u buồn, đôi lông mi cong dài khiến bao người nhìn vào cũng bị hút hồn. Đặc biệt là đôi môi hồng xinh xắn kia, nhìn qua liền biết người này miệng lưỡi ngoan hiền, thật sự nhìn chỉ muốn nựng.

Aether lần đầu thấy một cậu trai nhỏ có nhan sắc giáng trần như vậy thì không khỏi ngẩn người, cũng không thoát khỏi sự trêu chọc của Lisa.

" Ôi nhà lữ hành, không lẽ cậu đã bị thằng bé làm cho yêu từ cái nhìn rồi sao ? "

" K-Không Lisa, chỉ là lần đầu tiên tôi thấy- "_ Aether lắp bắp không nói nên lời.

" Này nhà lữ hành, Paimon thì thấy cậu ấy là người con trai xinh đẹp nhất ! "

Paimon ngây ngô bật ra một lời khen, Kaze có chút ngẩn người rồi sau đó lại khẽ bật cười khiến sinh vật bé nhỏ kia khó hiểu.

" Cảm ơn vì lời khen nhé, Paimon "

" Kaze cũng đã về rồi, mau lại nhập tiệc đi chứ bé con "_ Kaeya nắm lấy tay Kaze kéo cậu đi.

" Kaeya à tôi cũng lớn rồi mà ! "

Hai người cùng nhau rời đi để lại Aether cùng Paimon và Lisa tiếp tục tán gẫu.

" Jean, dạo này công việc thế nào ? "_ Kaze vừa nhấp một ngụm rượu vừa hỏi Jean.

" Ừm, vẫn như trước thôi "

" Cậu qua bên Sumeru ổn chứ ? Học hành có khó khăn lắm không ? "

" Dăm ba mấy cái học hành vốn chẳng thể làm tôi thấy khó khăn "_ Kaze phổng mũi đáp lại, nói chứ chuyện học hành cậu chính là rất giỏi nha vì tư duy của cậu vốn tốt hơn người thường.

" Với cả bên đó có nhiều người giúp đỡ nên nơi ở và thức ăn gì đó cũng đỡ phải nghĩ hơn nhiều "

Cả buổi ngày hôm đó, đội kỵ sĩ Tây Phong rất rôm rả tán gẫu cùng người bạn lâu ngày không gặp. Hầu như chủ đề đều là xoay quanh về cuộc sống và vài người bạn bên Sumeru.

Bữa tiệc kết thúc, mọi người ai cũng đều buồn ngủ nên đã trở về phòng của mình. Chỉ còn lại nhà lữ hành và Kaze ở ngoài ban công.

" Aether "

" Hm ? "

" Tôi gọi vậy được chứ ? "

" À tất nhiên rồi "

Khoảng im lặng lại tiếp tục kéo dài. Quan sát nhà lữ hành kia như muốn nói gì đó nhưng vẫn ngập ngừng nên cậu đành mở lời.

" Cậu muốn nói gì với tôi sao, Aether ? "

" Thật ra cậu là ai vậy ? "

" Hả ? "

Cậu hỏi đặt ra khiến Kaze không khỏi bất ngờ.

" Tại sao cậu lại hỏi vậy ? "

" Hả ? "

" Hả ? "

???????????????

" T-Tôi cũng không biết lí do tại sao, nhưng đột nhiên thấy cậu có gì đó rất lạ "_ Aether ngập ngừng nói, ánh mắt hơi chút lại đảo lên quan sát biểu cảm của Kaze.

" Quả nhiên là sẽ khó mà giấu được mà "_ Cậu trai trẻ cười trừ.

Câu trả lời khiến nhà lữ hành hoài nghi nhưng rồi cuộc trò chuyện lại bị tiếng gọi của Paimon cắt ngang nên Aether đành phải rời đi với sự nghi hoặc trong lòng mình.

Kaze một mình nán lại ở nơi ban công vắng vẻ và u tối, gương mặt trầm tư suy nghĩ điều gì đó rồi khẽ nở trên môi nụ cười đầy ẩn ý.

" Aether.. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Genshin Impact ] Tồn tại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ