BBB đã quay lại cuốn tiểu thuyết ngôn tình máu chó do Ying cho mượn.Cậu đã xuyên không vào nhân vật ít khi nhìn thấy,nguyên chủ hay là BBB 5 tuổi khi bố mẹ bá tước gia tộc Karen sắp đuổi cậu và trục xuất khỏi gia tộc Karen nhưng họ đâu biết rằng cậu có 7 sức mạnh nguyên tố,bóng tối,thuần kiết,hoa và sức mạnh kết hợp gọi là fushion mạnh hơn ai trong đế quốc(kể cả Element và fushion,may mắn đây là phần giới thiệu và đầu chương.Lúc đó,tác giả đã bảo rằng cho dù bạn xuyên ko thì nam chính,Element và Fushion vẫn yêu nữ chính cáo già,Anley Karen con của bá tước Max Shu Karen,cô sẽ cưới với Element và Fushion để lúc ông thấy con gái hạnh phúc trước khi ông qua đời?(Author:Có cái nịt ế ông già,con ông đã chọc nhầm con cưng của các vị thấn tối cao đấy,nhất là bố mẹ của thằng bé,kiếp này ông sẽ bị tất cả con quỷ giết ko chán,đến cả vua của địa ngục còn tức giận vì đã hãm hại thiên thần nhỏ bé,lòng tốt bụng bị ông hãm hại nên chuẩn bị tinh thần đê).Kiếp một,cậu bị chặt đầu vì cậu nghĩ rằng nếu theo cốt truyện thì cậu sẽ lên thiên đàng rồi nghỉ ngơi nhưng không.Kiếp hai,cậu cũng như ở kiếp một khác là cậu ủng hộ nữ chính nhưng lại bị nữ chính Anley giết,nhìn bề ngoài thì tốt bụng,có trái tim thuần kiết nhưng sâu trong tâm hồn thì lại một cô gái ác độc muốn giết em trai nuôi mình từ lâu và có sức mạnh bóng tối(nhưng sức mạnh bóng tối của cô ấy lại bé nhỏ vì mana rất bé nên dễ mệt mỏi)vì làm cô xấu hổ trước mặt mọi người và gia tộc Element và Fushion vậy nên...cậu sẽ không trở thành em trai ngoan ngoãn nữa,lần này cậu sẽ sống thật với bản thân mình với sức mạnh khủng bố,nguy hiểm và hiếm của cậu để chiến đấu vớ gia tộc này vì kiếp một lẫn kiếp hai cậu đã chiến đấu với kẻ địch trong chiến trường,giờ cậu có thể sử dụng được rồi nhưng nửa chương 3 chị cậu,à không mà là nữ chính sẽ xuất hiện nên mục tiêu của cậu là tránh xa và đánh bại nam chính,nữ chính và gia đình nữ chính.Hiện tại là cậu sống ở Discovery village,là một làng nổi tiếng với có người từ đế quốc khác sống ở đây có 7 sức mạnh nguyên tố và sức mạnh kết hợp gọi là Fushion,một nơi cậu mong muốn vì nếu ai xâm phạm hoặc giả vờ làm người dân hay giả làm người tốt vào làng thì nhầm to nha vì nó thuộc về lãnh chúa của gia tộc có quyền lớn hơn cả hoàng đế là Element và Fushion,mệnh danh là gia tộc máu lạnh nhưng ngọt ngào,yêu thương và chăm sóc nữ chính như vật vô cùng quý giá nhưng bố của họ,Amato lại phản đối vì ông nghĩ BBB mới xứng đáng nhưng họ không chịu nên ở kiếp một,ông ôm lòng buồn của mình khi biết các con mình và ả đã giết BBB và ở kiếp hai,ông tức giận vì nữ chính Anley đã giết đứa con của bạn cũ ông,BBB không hề biết rằng Amato biết cậu có ba kiếp.Ông rất hối hận khi không giữ được lời hứa,lần này ông sẽ cho cậu vào...chỗ ô cô dâu và có thân phận còn cao quý hơn Amato,bố cậu là God of peaceful còn mẹ cậu là God of Power,hai người này là vị thần có vị trí cao hơn các vị thần khác còn cậu là God of Galaxy,cậu là người hiếm nhất trong các vị thần cao quý khác phải tôn trọng cậu(còn cao quý hơn cả vua địa ngục),nếu ko là sẽ bị xử phạt nặng nề cho xuống đến gặp vua của địa ngục chọn trùng phạt thích đáng nếu nói xấu cậu,tin đồn ko đúng,phản bội,lợi dụng lòng tin của cậu cx bị nhẹ nhất là xuống địa ngục trong vòng 3-6 năm thôi mà,BBB ko biết rằng mik sắp có dàn harem rồi mà cậu còn cướp cả hào quang của nữ chính cơ mà tác giả ko biết luôn.Còn 1 bất ngờ là ông Amato sẽ giết đứa nào chạm vào con dâu của ổng=))))
thể loại:Drama,Fantasy,ngược trước ngọt sau,HE
Bonus:
BBB:*Hát xì* ai nhắc đến tôi vậy cà?
BẠN ĐANG ĐỌC
idea cho allboi^^#1(tình trạng rewrite)
Fanfiction-đây chỉ idea thui nên lúc nào em rảnh thì viết thôi,tất cả idea em đăng đều là HE nên nếu ai ko xin phép em mà lấy tự do thì em sẽ tố cáo ng đó,đôi khi em sẽ quên ghi HE trong thể loại.Nếu mọi ng thấy idea hay thì nhớ credit ạ(đây là lần đầu em viế...