IDEA#9

54 7 0
                                    

Ở trường DarkSky,BBB,một thanh niên 15 tuổi đang yên lành uống cacao nóng trong bình nước thì...có mấy bạn nữ bảo có tận 7 học sinh mới họ Element với anh em họ Fushion nổi tiếng top 1 Malaysia sẽ học ở đây!!WTF????tại sao các anh trai và anh trai họ lại học ở đây?(Element và Fushion đều 16,17,18 và trong au này,BBB là bé nhất nhưng trong tương lai,nếu như ko thể lấy BBB thì sẽ bắt cóc cậu,nếu ko nghe lời ngọt ngào của Element và Fushion thì ngày hôm sau,cậu sẽ bị đau eo và đau mông thêm vết đỏ do ai đó làm ý mà(Element và Fushion)=)))cậu đang hoang mang cực độ lẫn load nhưng nhóm bạn BBB hiện tại hóa đá và sợ cực độ ko phải mỗi vì từ hôm nay sẽ ko đc chơi với BBB nữa rồi :'))))mà là sẽ thưởng thức cẩu lương mỗi ngày và sẽ ko đc chạm hay đụng BBB cả vì năm ngoái,vì Fang trêu BBB nhưng lại làm cậu khóc(mấy thím tự nghĩ Fang đã làm gì mà BBB khóc nha^^)sau khi kể cho các anh xong liền đen mặt lên,tối hôm đó nhà Fang sáng nhất phố làm mấy ng dân phải gọi xe cứu hỏa và cứu thương vì có nhà cháy,rút kinh nghiệm lần sau ko làm cho BBB khóc nữa,nhóm BBB chx đc nói chuyện mấy phút thì từ đâu ra Solar,đã bế cậu kiểu công chúa ra chỗ họ đang tụ tập...

"SAO CÁC ANH LẠI HỌC Ở ĐÂY????ĐÂY LÀ LẦN THỨ 130 LẦN MẤY ANH CHUYỂN VÀO NĂM NAY ĐẤY,SUỐT MẤY NĂM TOÀN HỌC TRƯỜNG CÙNG EM??????MẤY ANH KO CHÁN Ạ???!!!!!"BBB hét lớn hỏi.

'vì học cùng vợ tương lai mà?'suy nghĩ của mấy anh nào đó í mà ^^ ,liệu BBB sẽ sống sót khỏi các anh trai "brocon"(chồng tương lai)ko?

thể loại:ngọt cực kỳ,hơi bị nhiều drama,happy end^^

idea cho allboi^^#1(tình trạng rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ