IDEA#25

44 7 1
                                    

(ĐÂY LÀ TỪ QUYỂN OTP REV X BBB)

BBB đã quay lại quá khứ,cậu biết lúc này mọi ng trong làng rất sợ ma ca rồng vì họ đã chiếm chỗ cậu sống và đã giết rất nhiều ng,còn mỗi làng Rose là ko bị chiếm vì ko cần thiết và nơi đó là BBB đc sinh ra và lớn lên ở làng đấy,cậu cứ nghĩ họ sẽ bỏ qua cho làng Rose này mãi vì nó là cái duy nhất để lại,hiện tại cậu quay lại khi mik 14 tuổi,gia đình cậu chỉ thương em gái cậu Isabella,chỉ mỗi tất cả dân làng yêu thương cậu,Isabella là một cô gái bề ngoài ngây thơ,dễ thương,tốt bụng,xinh đẹp và thông minh và cậu biết bên trong em gái cậu sau khi quay lại quá khứ,cậu biết Isabelle bên trong là một con Fuckgirl,não cá vàng,ác độc,thik đồ sang trọng,ham tiền,ko chung thủy ng mik yêu,muốn mik là ng đẹp nhất làng để quyến rũ trai và đặc biệt là thik anh em hoàng đế Element,những ng đã chiếm đế quốc Rose,có cơ thể cứng chắc,6 múi,đẹp trai với màu tóc trắng nhánh nâu(tác giả:ko bít có tả đúng ko nữaT-T)và rất nổi tiếng máu lạnh và bạo quân thì chả ai muốn cưới mấy ngài ấy chứ còn ng nói ko thì chắc chắn là cậu rồi-_-lúc đó cậu phát hiện khi cậu 4 tuổi,trong lúc đang chơi với em gái hai mặt của mik,bắt đầu nói về mấy anh em hoàng tử Element như này,thế kia...còn cậu?thì là một ng chung thủy với ng mik yêu,tốt bụng,dễ lừa(từ khi quay lại quá khứ là cậu ko còn bị dễ lừa nữa đou),thông minh,có sức mạnh 7 nguyên tố và Fushion(ko giống trong phim BBB đâu,chỉ khác là ko đổi màu,quần áo và chỉ gọi tên sức mạnh mà anh ấy hay làm khi chuyển Element sức mạnh thôi nha chị vivylavender^^),thik đọc về ma thuật,ma pháp vì cậu có sức mạnh thánh cấp God(là God of Galaxy đấy^^),cậu có ngoại hình đáng yêu và làm cho tất cả cô gái trong làng yêu mến cậu còn Isabella ghen tị đó là:eo thon,da trắng,có mái tóc nâu nhánh sữa,có đôi mắt Chocolate Opal và...cậu hơi crush các hoàng đế/hoàng tử Element nhưng vì em gái hai mặt nên cậu nhường con mọe nó luôn vì cậu có hai lý do,1 là khi cậu 19 thì bị em gái cướp chồng nhưng cậu ko quan tâm cho đến khi 24 tuổi bị án tử hình,với ko lý do nào cả vì mấy anh em hoàng đế Element  đã tin tưởng Isabella khi em ấy 18 tuổi và luôn là nói dối cậu là thế này thế kia,vvvv còn lý do thứ 2 là....cậu thiên vì sách hơn là ng iu hay crush.Đúng,cậu thiên vị sách với ng iu,crush của cậu mà U-U...n-nhưng tại sao,TẠI SAO MẤY ANH EM HOÀNG TỬ ELEMENT,7 THANH NIÊN 15 TUỔI LẠI KÉN VỢ CHỨ?!(trong au này,reverse boboiboy cách boboiboy 1 tuổi)CẬU ĐÂY 14 TUỔI CÒN CHX NGHĨ ĐẾN KẾT HÔN VÀ VÂNG,anh ấy chọn dâu trong làng Rose nên các chị em trong làng Rose,có cả em gái Isabella vui chuẩn bị bộ quần áo đẹp trừ cậu...vì cậu ko hề hối hận các anh,vì cậu biết rằng em gái dùng mắt "quyến rũ"của mik để đe dọa hắn...đó là lý do tại sao cậu vẫn có tình cảm cho hắn cho dù mik hay đọc sách thì vẫn làm cậu nhớ đến hắn nhưng cậu ko biết rằng rev trực tiếp xem bên trong con người như thế nào nhưng thứ hắn muốn lại là tìm lại tình yêu của hắn,BBB...hắn đã sai khi tin em gái cậu giờ hắn quay trở lại quá khứ khi mik 15 và hắn biết...hắn biết cậu quay lại quá khứ nên hắn giả vờ bản thân để làm cậu bắt đầu khó khăn vào ngày mai.

Cậu rất vui nhưng sau đó,cậu muốn rung mọe nó tim con mọe nó luôn sau hôm chọn vợ...ANH TA ĐÃ CHỌN ISABELLA NHƯ KẾ HOẠCH CẬU LÀM CẬU VUI cùng với gia đình nhưng sau đó gia đình càng vui thì cậu càng buồn vì ANH TA LẠI MUỐN MANG CẬU ĐỂ ĐẠI DIỆN CHO GIA ĐÌNH,WT HECK BABY??!!?!?!?!?và...hắn ta đã giết gia đình cậu một cách nào đó sau khi làm lễ đám cưới và hắn đang ôm cậu ngủ và...HẮN ÔM RẤT CHẶT.HUHUHU,chị vivylavender ơi,cíu em T-T

thể loại:hiện tại,ngọt muốn xỉu,chiếm hữu cao?,drama chủ yếu và Happy end^^

idea cho allboi^^#1(tình trạng rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ