(LƯU Ý:TÁC GIẢ KO CHÊ BBB X YAYA(ship canon)NÊN ĐỪNG BẢO TÁC GIẢ CHÊ NHA,NẾU KO THÌ ĐỌC LẠI NHỮNG LƯU Ý MÀ TÁC GIẢ CHO CP NHƯ ALLICE,ALLGEMPA,...CỘNG THÊM,YAYA VÀ YING LÀ HỦ NỮ NHA=3)Chào,tôi là BBB và chắc hẳn mọi ng biết tôi đúng ko nhỉ?well...tôi lại xuyên ko vào thế giới ABO của bộ manhwas(bộ truyện của hàn quốc)ngôn tình và cp chính là AllYaya...VÀ TÔI LẠI LÀ NHÂN VẬT KO CÓ TRONG BỘ ĐẤY?!haizz,chắc tôi là nv phụ rồi-_-chứ sao tôi có thể may mắn và hào quang như nữ chính chứ?(Amythelazy/em:anh còn may mắn hơn cô ấy nhiều,khi anh xuyên lần đầu,anh đã cướp luôn hào quang của nữ chính rồi còn đâu?TẠI SAO ANH ẤY LẠI KO NHẬN RA CHỨ T-T)giờ tôi 17 tuổi rồi và tôi là Beta,tôi đang mua nguyên liệu để làm bữa tối và như mọi ng biết...Yaya là Omega,Ying là Beta còn Element và Fushion là Alpha,trong lúc tôi đang nghĩ làm thế nào để tránh nam chính và nữ chính thì đột nhiên có lính từ gia tộc nào đó bắt tôi...ĐÃ THẾ CÒN CHO TÔI NGỬI THUỐC NGỦ!!WTF?!sau đó,tôi bị đưa đi đâu...AI DÈ,SAO TÁC GIẢ BỘ NÀY ẢO THẾ?
-"Hello vợ nha!"Blaze nói
-"N-NGÀI LÀM GÌ VỚI TÔI VẬY?"tôi hét lớn,wtf?!tại sao tôi đang ở nhà của nam chính vậy?!ay yo?!đừng nói là tôi bị bắt làm vợ nam chính nhen
-"Um,bọn anh bắt em mà ~"Lunar nói
-"Bọn anh và Yaya là bạn,chứ ko phải vợ chồng với nhau đâu nha"Taufan nói
-"Vì Yaya(omega)có chồng là Beta tên Ying mà,vợ?"Ice và Blaze đồng thanh nói
(Amythelazy/em:nếu ai thắc mắc tại sao nó lại như thế thì,BBB bị ưng thư não nên Yaya và Ying cùng tất cả Element và Fushion làm câu chuyện này!ko có fan nào ko đọc dòng chữ"ĐÂY CHỈ LÀ ĐỂ CỨU BBB THÔI!"nên ko có ai ngu đột nhiên ship họ vì...sẽ bị nhóm bạn BBB đi chầu ông bà ^^ ngoại trừ BBB-_-)
thể loại:ABO,AxB,BxO,Mafia?,lãng mạng,drama
!SPOIL IDEA#23!
thể loại:hiện đại,ABO,AxB,lãng mạng,Mafia,blood?,drama
BẠN ĐANG ĐỌC
idea cho allboi^^#1(tình trạng rewrite)
Fanfic-đây chỉ idea thui nên lúc nào em rảnh thì viết thôi,tất cả idea em đăng đều là HE nên nếu ai ko xin phép em mà lấy tự do thì em sẽ tố cáo ng đó,đôi khi em sẽ quên ghi HE trong thể loại.Nếu mọi ng thấy idea hay thì nhớ credit ạ(đây là lần đầu em viế...