Chuẩn bị giao thừa nên viết đại vài ba từ ha 😘 ABO đồ đó vì tui thích thể loại dư này 🐒
-----------------------------------------------------------
Trong căn phòng rộng lớn không một ánh đèn, em đứng tần ngần một chỗ mà xoa xoa cái bụng đang mang thai, nhìn xung quanh căn phòng một lượt rồi lại nhìn đăm đăm vào bức ảnh cưới được treo riêng ở trung tâm bức tường to kia. Không biết sao nhưng em thấy hơi khó chịu trong lòng, có lẽ em đang lo sợ rằng Alpha nhà mình ở ngoài kia sẽ đi kiếm một Omega khác xinh đẹp hơn em rồi hắn sẽ đá em ra khỏi nhà. Một dòng cảm xúc mãnh liệt dâng trào trong lòng em và em bắt buộc phải làm điều đó để trấn an bản thân mình trước khi chính em nghĩ ra một điều gì đó thật là tồi tệ, ít nhất em cảm thấy điều đó tốt.
Vội vàng xoay người thật nhanh chạy về phòng bạn đời của mình, em bật tung cửa tủ đồ rồi chui tọt vào bên trong tủ, em cần pheromone của hắn, thật nhiều và nhiều hơn nữa. Em đã ngồi trong đó rất lâu cho đến khi hắn về, Alpha tưởng chừng như mình sắp phát cáu khi về đến nhà mà không thấy Omega của hắn ra đón và cả hai bắt đầu trao cho nhau một nụ hôn thật nồng cháy.
Hắn đã nóng giận nhưng khi tìm thấy em đang ngồi thu lu ở góc tủ mà khóc thì cái nóng liền bay sạch, hắn đi đến bên em rồi nhẹ nhàng xoa đầu cho đến khi em ngẩng đầu lên nhìn hắn với giọt nước mắt vừa lăn xuống má.
"Anh ơi."
"Anh về rồi, hôm nay em làm sao vậy?"
"A anh đừng nghĩ em kì cục... là do em thấy thiếu vắng hơi nên mới chui vào đây."
Không phải nói dối nhưng pheromone của em toả ra rất nồng và đang hành hạ "cậu em" của hắn nãy giờ, nhưng hắn phải nhịn đã không thể cứ tinh trùng thượng não mà đè em ra đụ được, làm vậy quá bất nhân nên hắn phải dỗ dành trước đã rồi tính sau. Em thấy hắn cúi đầu xuống nhìn sàn nhà thì tưởng là hắn đang nhịn cười nên khóc bù lu bù loa nên doạ hắn một trận khủng hoảng.
"Sao anh không ôm em?"
Nghe em nũng nịu như vậy thì hắn cũng không nhịn nữa mà chính thức bế cả người em lên giường dỗ ngủ. Omega cứ đòi Alpha thơm chỗ này đến chỗ khác rồi ôm chặt cứng lấy cánh tay Alpha mà gặm gặm cho đỡ nhớ, hắn nhịn xuống cái đau và cái nứng chờ em ngủ để còn phải giải quyết vấn đề khác cho bản thân hắn.
------------------------------------------------------------
_vιoʟᴇттᴀꕥ_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ][ Zata x Laville ] " 𝕥𝕙𝕖 𝕒𝕡𝕡𝕝𝕖 𝕠𝕗 𝕤𝕠𝕞𝕖𝕠𝕟𝕖𝕤 𝕖𝕪𝕖 ".
FanfictionChỉ có Zata và Laville _vιoʟᴇттᴀꕥ_