Two
--------------------------------------------------------
- Zata, cậu giảng tớ bài này được không, nãy lớp phó giảng rồi mà tớ vẫn chưa hiểu lắm.
- Zata, cậu có xuống căn tin không?
- Zata, đồ này nặng quá cậu bê giúp tớ được không?
- Zata à...
- Zata...
Từ khi Yui được chuyển vào lớp Laville thì cô ả bắt đầu theo đuổi Zata một cách công khai và chỉ cần Laville hớ hênh là mất chỗ ngồi như chơi, ví như lúc cậu rủ Zata xuống căn tin nhưng hắn không đi nên cậu đành đi một mình, ai ngờ lúc trở lại lớp thì thấy Yui đã ngồi ở ghế của mình mà còn ngồi rất sát Zata nữa, Laville đã ngứa mắt cô ả lắm rồi nên suýt không giữ được bình tĩnh mà làm ầm lên đuổi cổ Yui khỏi chỗ cậu. Cũng may Laville còn chút tỉnh táo mà nhẹ nhàng bảo Yui có thể trả chỗ cho mình được không, cũng sắp vào lớp rồi đấy, cô ả tính quay sang mà đốp lại thì đúng lúc chuông reo nên đành ôm cục tức mà về chỗ, còn Laville thì lại bắt đầu chuyên mục tám chuyện xuyên lục địa với Zata dù hắn chỉ nghe chứ không nói gì cả.
Kết thúc tiết học cuối cùng, tiếng chuông reo vang lên báo hiệu một ngày học tập mệt mỏi đã qua đi và nhường lại sự nghỉ ngơi cho các bạn học sinh. Lúc Laville đang cất sách vào cặp thì vô tình thấy Zata đang đứng cùng Yui nói chuyện gì đó ở ngoài hành lang, bản tính tò mò trỗi dậy Laville giả bộ đi chầm chậm ra ngoài cửa để nghe lén cuộc trò chuyện, Zata vừa liếc mắt thấy cậu thì liền đến trước mặt cậu nói.
- Tí nữa cậu về với Yorn, tôi còn có chút chuyện với Yui về vấn đề nội bộ trong lớp.
- Ừ, vậy bye bye.
Nghe lén thì không thành còn bị người ta bắt về cùng với người khác, Laville trong lòng dỗi hờn Zata một chút rồi lại thôi, thế là cậu phải xách cặp chạy thật nhanh xuống lán xe tìm Yorn chứ cậu sợ Yorn lại về sớm, cậu không muốn đi bộ một chút nào hết í.
Zata nhìn về phía Laville mà cười mỉm vì cái dáng chạy hớt hải của cậu thật buồn cười quá đi, nhưng rồi lại nhanh trở về khuôn mặt không cảm xúc mà quay lại chỗ Yui đang đứng chờ mình.
- Thế ý là cậu muốn thay Rouie làm lớp phó, vậy lí do là gì? Tại sao Rouie lại không làm lớp phó nữa?
- Rouie bảo tớ có tố chất làm lớp phó hơn cậu ấy nhiều, vả lại cậu ấy cũng khá nhút nhát sợ không thể thay cậu quản lý lớp ổn được khi cậu vắng mặt đó.
- Vậy Rouie phải nói với tôi chứ, sao lại nói cho cậu.
- Chắc tại cho tiện ý mà, thế bình thường cậu với Rouie có thân nhau không mà cậu ấy không dám nói chuyện đó ra.
- Cũng không hẳn là thân, bình thường có chuyện gì Rouie chỉ truyền đạt cho Laville rồi Laville mới thông báo cho tôi.
- Hợp lý quá rồi chứ gì nữa.
- Ừ vậy đi, tôi sẽ nói lại với cô chủ nhiệm, giờ thì cậu về nhà không muộn.
- Từ, tớ có cái này cho cậu, cậu xuống nhà kho thể dục đợi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ][ Zata x Laville ] " 𝕥𝕙𝕖 𝕒𝕡𝕡𝕝𝕖 𝕠𝕗 𝕤𝕠𝕞𝕖𝕠𝕟𝕖𝕤 𝕖𝕪𝕖 ".
Fiksi PenggemarChỉ có Zata và Laville _vιoʟᴇттᴀꕥ_