" Tình yêu là gió mát cuốn đi ."
" Hết muộn phiền âu lo. "
" Sống vô tư cho đời ta vô thường . "
" Đâu cần một bài ca tình yêu ? "
" Cho đời ta thêm đắm say. "
" Đâu cần một bài ca tình yêu ? "
" Cho lòng ta thêm ngất ngây. "
- Đâu cần một bài ca tình yêu ? -
Cuộc sống của bạn và Sae phải gọi là biết bao người mơ ước luôn í chứ !
Sae có thể cọc cằn, cũng có cái tôi cao ngất ngưỡng, đôi khi trẻ con và chẳng chịu tôn trọng ai nhưng đứng trước người mình yêu cũng chỉ là một chàng trai thôi.
Chúa ơi, Sae thật sự yêu bạn đến điên cuồng .
Nhớ đến lần Sae đang ở Đức để họp báo, đúng lúc hôm đấy bạn tới ngày cộng bị sốt nên tâm trạng tồi tệ cực kì, chỉ lỡ bấm số máy cho Sae khóc hịc một cái rồi vội tắt. Thế mà anh chả phi thẳng bắt chuyến bay trong đêm đó để về Nhật mà không thèm nể nang ai.
Hay là việc anh ta hết lòng năn nỉ bạn ra nước ngoài cùng anh ta, nhưng bạn còn bố mẹ nên đã từ chối và bảo muốn ở đây, thế nên Sae dù hoạt động nước ngoài thì luôn liên tục về Nhật chỉ để gặp bạn.
Sae không giỏi nấu ăn đâu, thật đấy, trừ đá bóng ra cái gì anh cũng dở .
- Sae.. Anh nấu cho lợn ăn à ?
Anh ta nhìn chỗ khác.
- Ừ.
Ba chấm thật ha?
Sae bám dính bạn cực kì ! Cái kiểu mà anh chỉ cần em, một mình em ấy ! Anh không nhậu nhẹt, không gái gú thậm chí là không bao giờ quên những ngày quan trọng dù là nhỏ nhất .
Điều này làm hội bạn của bạn đỏ mắt ghen tị, thầm ước ao kiếp sau cũng vớt được một anh chồng như này.
Vì tính chất công việc nên Sae vô cùng giàu có, tiền vệ đỉnh của chóp mà không giàu con cháu cười khinh .
Mà vì vậy nên bạn được cưng chiều vô đối luôn !
- Son hết rồi đúng không ? Mua.
- Sao ? Cho tiền mua mặt nạ này, nhiều vào.
Hoặc là có thể ..
Anh chồng : Nhớ em.
Anh chồng : * Đã chuyển khoảng 100 triệu yên. *
Sinh nhật anh có thể không tổ chức vì phiền phức nhưng sinh nhật của bạn chắc chắn phải tổ chức dù tốn bao nhiêu !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock × Reader ] Những Bài Hát Anh Dành Cho Em.
Fanfiction" Mai anh đi rồi, em có nhớ anh không ? " " Đương nhiên rồi .. " [ Kamidayyy ] ( Đã full )