[ Ego Jinpachi ] Ghé Vào Tai ♡

2.5K 230 21
                                    

" Ghé vào tai. "

" Sát bờ môi. "

" Em chẳng muốn phải chờ đợi lâu. "

" Khó mờ phai. "

" Chẳng cần ai. "

" Anh cứ để cho em bắt đầu. "

- Ghé vào tai -

Anri Teieri hôm nay ghé tới Blue Lock sau khi họp với bọn lão già của Jfa.

Nhưng có vẻ bữa nay phòng quan sát rộn ràng hẳn.. Mà nguyên do thì là vì..

- Jin !! Sao anh dám lén em ăn mì gói ?!

- Nó-

- Nó gì mà nó ?! Anh cãi em à ?!

Thấy dáng vẻ nói cũng không thể của Ego Jinpachi khiến Anri không nhịn được cười mà thở ra hơi dài. Hóa ra huấn luyện viên của Blue Lock còn mặt này.

Anri cũng không tin nổi Ego thật sự có vợ, vợ của Ego có nét thật thà chất phác, đáng yêu vô cùng, cả hai vừa gặp đã như tri kỉ lâu năm.

- Y/n !

Bạn nghe thấy Anri gọi thì hớn hở ra mặt, Ego ngồi bên chỉ thầm khinh bỉ, vợ mình đúng là sinh vật mê gái nhất hành tinh, thật không biết ai là nóc ai là trụ nữa...

Bạn nghe Ego tham gia dự án này thì không có cảm xúc lắm, chỉ là hơi lo, nhưng mà đến đây rồi bạn lại chẳng muốn về nhà. Eo ơi, Anri xinh thật sự, đã vậy còn dễ thương.

Mấy em tiền đạo ở đây cũng dễ thương nữa, đứa nào đứa nấy gọi bạn là " Senpai . " Nghe đáng yêu quá trời, chẳng bù cho bạn trai nhà mình.

Nói thật thì bạn và Ego cách nhau cũng không nhiều tuổi, Ego năm nay ba mươi thì bạn chỉ mới hai tư, nhìn mặt Ego thật sự không ai ngờ anh ta là gã đàn ông ba mươi tuổi có một vợ một con đâu.

Vâng, đúng thật là bạn và Ego đã có một đứa con gái một tuổi rưỡi, bé có đôi mắt màu của bạn, mái tóc đen của bố, vô cùng yêu bố lắm í, nhưng mà bé hiện tại đang ở nhà ngoại mất rồi, chứ bé cũng bám bố lắm.

- Thế Y/n, khi nào em về ?

Ego nhìn, vợ mình thì đang ố dè de với Anri làm anh bất lực chán chẳng buồn bình luận, banh bật chợt quay qua rồi cười hì hì.

- Mai em đón b/yn đến đây chơi, nên chắc lát hồi em phải về chuẩn bị rồi á

Ego giọng hừ hừ, thầm đẩy mắt kính.

- Em dẫn con đến mấy nơi như này làm gì ?

- Thôi nào, em tin chắc mấy em trai ở đây sẽ rất thích b/yn, anh không nhớ con bé à ?

Ego tham gia dự án này không chịu lết xác về nhà, bất lực nên bạn phải lết cùng chồng đó chứ, cả hai có nhà riêng tại ngoài thành phố, cách không xa Blue Lock cho lắm .

Anh ta nghe thấy vậy thì, quay mặt chỗ khác, nhưng một người ở với Ego rất lâu thì bạn biết Ego đang ngại.

- Nhớ.

Anri đứng bên cạnh thì ngơ ngác, còn bạn cười khúc kha khúc khích, đúng là đàn ông, có con gái phát là nết thay đổi liền, riết như người đẻ thuê vậy đó.

[ Blue Lock × Reader ] Những Bài Hát Anh Dành Cho Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ