" Anh vẫn đứng đợi em và . "
" Chờ em đến sát vai. "
" Thì thầm nói yêu anh và. "
" Cùng nhau đến muôn nơi ! "
" Chẳng phải mấy a badboy i won’t make u cry. "
" Nếu yêu ai cũng sai i will make it right right right right. "
- Bingo -
Nếu có ai hỏi bạn người đáng yêu số một mà bạn biết là ai thì bạn hiển nhiên sẽ chỉ về hướng cậu người yêu siêu siêu dễ thương của mình rồi.
Chắc cũng không xa lạ gì với anh ngầu lòi và em nhút nhát nhỉ ? Nhưng kịch bản của bạn với Nanase.. Sao mà nó lạ lắm..
- Kya !! Cứu tớ Y/n ơiii !! Có con gián !!
- Y/n ơi ! Tớ đói bụng quáa.
Rồi rồi, có khi nào bạn nằm trên luôn không ta ? Nếu không phải Nanase có nhưng em múi bụng ngon nghẻo, chắc bạn cũng tưởng Nanase là con gái thiệt.
Eo ơi mặt cậu ấy cưng lắm cơ, còn hay nũng nịu bạn nữa, như trẻ con ấy làm bạn cảm thấy chỉ muốn cưng chiều thôi.
- Y/n ơi ~ Tớ muốn mua bánh được không ?
Ấy ấy, đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, Nanase nhà bạn cũng không phải hạng xoàng đâu ! Cậu ấy là cầu thủ đấy ! Còn rất nổi tiếng nữa nhé, nhưng không bằng đám Isagi vì có vài trận Nanase sẽ vào dự bị.
Mà kể ra thì cũng buồn cười, lí do mà nữ mạnh mẽ × nam yếu đuối ra đời gặp nhau cũng là vì..
Đêm noel năm đó bạn còn chán ứ ừ.
Thật sự đấy ! Noel ngoài đường ngoài xá kiểu gì cũng có cơm chó nhai riết ù thây. Nhưng mẹ bạn bắt bạn ra ngoài cho khuây khỏa đầu óc, mắng bạn nào là đã ế còn như con tự kỷ.
Thế là tức quá, bạn mang bạn trai về ra mắt mẹ luôn cho mẹ không chọt vào nỗi đau của bạn nữa, Nanase vậy mà cũng lắm nha, không hiểu sao luôn ý.
Mẹ bạn có thằng con rể đẹp mã, dễ thương lại còn lịch sự thế này, đương nhiên rất rất là chịu, khéo khi đuổi bạn ra khỏi căn nhà ruột của bạn đấy.
- Mày cút ra đường ở cũng được.
- ????
Và thế là bạn và Nanase quen nhau được ba tháng bảy ngày.
Đương nhiên cả hai phải tính đến chuyện cưới nhau chứ ! Nanase bảo trừ bạn ra cậu ấy không chịu cưới một ai đâu, nghe như mấy lời hứa của bọn trẻ ấy, làm bạn cứ cười tỉm ta tủm tỉm.
Mẹ bạn dặn dò hai đứa " trẻ con " trong nhà rất là kĩ, cưới rồi mới hẳn có bầu, chứ không được có bầu sớm kẻo bụng to lại không kịp đám cưới mặc váy cưới xấu lắm !
Bởi mới nói, luật lệ được sinh ra để người ta pha luật.
Hôm ba mươi dặm gõ hỏi cưới là hôm ba mốt bạn ra hai cái vạch đỏ chót xỉu xỉu, Nanase với bạn nhìn nhau mà chẳng biết nói gì.
- Chúng mày là gà à ??? Mổ đâu trúng đó thế ???
Thế là lễ cười phải tổ chức cấp bách chứ không rề rà được như dự tính ban đầu, đáng ra phải để hai nhân vật chính ra tay làm, vậy mà hai bên nhà tự bàn bạc xong tự làm luôn.
Chứ để bạn và Nanase làm thì ..
Thôi, nghĩ cũng đừng nghĩ đến.
Nanase từ ngày biết mình làm cha thì phấn khích lắm, dậy sớm là cứ nhìn bạn cười khúc khích rồi chọt vào cái bụng phẳng lì của bạn đang chứa giọt máu của cậu ấy, thủ thỉ mấy câu sến rện làm bạn đỏ cả mặt .
- Em bé ra sớm nhé ~ Anh bố hóng em lắm đấy !
Bữa đám cưới cũng đông khách quá chừng, có mays cầu thủ nổi tiếng xong thành ra nguyên đám cưới toàn người nổi tiếng, Isagi và Hiori xỉa xói muốn xỉu.
Nào là : " Sao bảo chờ mà giờ cưới sớm." còn nào là. " Cái đồ phản bội !! " .
Nanase cười ngượng ngùng ôm bạn vào lòng.
Kiểu lúc ba dẫn bạn đi trên lễ đường ấy, bạn thấy lờ mờ sau tấm che mặt, Nanase đang rưng rưng, nhìn thương lắm cơ.
- Tớ muốn dành cho cậu những điều tuyệt vời nhất !
Rồi Nanase nhấc tấm che mặt của bạn lên, hai tay cậu ấy cứ run hây hẩy, bạn nhìn mà bạn ngộp tim theo Nanase thật đó .
- Nanase.. Tớ yêu cậu.
- Tớ cũng vậy .. Hịc, tớ muốn khóc quá Y/n ơi..
Bạn bật cười rồi lấy tay lau nước mắt cho Nanase, tới phàn hôn nhau thì cả hai như em bé ấy, cứ cà lấp cà lứ, ba mẹ hai bên nhìn quê thật sự.
Đêm đó bạn và Nanase nghỉ ngơi, Nanase không dám đụng chạm đến bạn đâu vì bạn đang có em bé mà, chỉ lẳng lặng ôm bạn vào lòng ngực rắn chắc của mình rồi ngủ thôi.
Cái thai một to làm bạn thấy vướng víu cực kì, còn bị stress nữa chớ, quải và oái ăm lắm.
Nanase không dám đi đá xa luôn, bữa nào cùng anh em ra nước ngoài đá là sẽ có bài ca dặn dò dài xớ lớ của Nanase.
- Cậu nhớ tớ thì nhớ gọi điện đừng có giữ trong lòng rồi tủi thân khóc nghe chưa ! Đừng có không mang dép mà đi lung tung nữa ! Trời khuya lạnh lắm cũng phải biết giữ ấm ! Ăn không có ăn mì tôm nghe chưa ? Đói thì kêu mẹ nấu cho ăn ! Đừng có tự làm việc một mình, cũng đừng có thức khuya quá, đừng c-
- Rồi rồi !!! Đi đi !!
Mấy ngày cuối làm bạn lo sợ hơn thường, nhưng có Nanase và ba mẹ ở đây làm bạn bớt căng thẳng hơn hẳn.
Hôm bạn đẻ Nanase không về kịp, vậy nên lúc vừa chuyển vào phòng thì Nanase mới về tới Nhật Bản. Khuôn mặt của Nanase khi nhìn con gái mình đúng kiểu buồn cười luôn ý, khóc rồi cười rồi lại khóc rồi lại cười.
- Hic.. Bé giống cậu quá Y/n ơi.. Mình không ngừng khóc được..
- Ha hả ?
Bạn nở nụ cười hạnh phúc, bế em bé lên dỗ dành rồi thủ thỉ chỉ cho Nanase nghe :
- Cảm ơn anh ba đã chờ em ra nhé, mẹ và em yêu anh ba nhiều lắm.
Cuộc đời này bạn đã gặp được người mình yêu thật lòng, người có thể yếu đuối trước bạn nhưng cũng có thể mạnh mẽ trước bạn, mà người đó, chính là người bạn muốn đi đến cuối cuộc đời.
Là bạn đó !
Góc tác giả :
- Đăng chương ngọt chứ không mang tiếng là con Cua ác quỷ đến từ địa ngục nữa thì buồn hiuhiu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock × Reader ] Những Bài Hát Anh Dành Cho Em.
Fanfiction" Mai anh đi rồi, em có nhớ anh không ? " " Đương nhiên rồi .. " [ Kamidayyy ] ( Đã full )