[ Nagi Seishiro ] Mama Boy ?!

4K 371 8
                                    

" Ngày qua ngày như thế thời gian cứ trập trùng . "

" Nhìn bao việc như thế nên lòng em cứ bập bùng mà bập bùng mà oh oh ! "

" Có ai .. giúp em ? "

" Sáng anh ngồi trên ghế cùng video game ."

" Chiều anh nằm trên ghế đu đưa theo bao tiếng nhạc ~ "

" La, la, la, la, la. "

- Mama boy -

- S - E - I !!!!!!

Bạn bực dọc, ném bay cái gối đang trong lòng của Nagi đi.

- Anh dậy mà phụ em coi !

- Không muốn .. Lười lắm !

Hai mắt Nagi cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại, thao tác bấm máy lợi hại chơi game, hoàn toàn không có ý định phụ giúp bạn dọn dẹp việc nhà .

Bạn chống hông, thầm thở dài, cầu thủ nổi tiếng trên sân cỏ oai hùng lẫm liệt bao nhiêu, về nhà lại chẳng khác gì em bé to xác !

Bạn phần nào hiểu được nỗi khổ của Reo rồi đó !

Vậy là vẫn bản thân một mình cầm chổi quét nhà, còn thanh niên nào đó thì nằm lười ở ghế sofa, nhìn thoải mái vô cùng .

Căn nhà của Nagi lúc nãy còn bừa bộn giờ đã sạch sẽ bơn nhiều, ấm trà còn trà cũ giờ cũng đã có trà mới, thơm phức mùi đào.

- Không có em chắc anh tiêu đời quá Sei ạ..

- Y/n im lặng, anh đang chơi.

- Vâng, anh là nhất !

Bạn muốn trả hàng ! Cái báu vật này của Reo bạn yêu không nổi rồi đó ! Cái thằng lười chết nhác này ! Nghĩ là làm, quăng Nagi ra ngoài, cầm theo túi đồ của Nagi.

Nagi nghoảnh đầu dậy, không hiểu bạn định làm gì.

- Sao em quăng-

- Em đuổi anh khỏi nhà !

Nói rồi bạn đóng sầm cửa lại, chỉ còn Nagi ngơ ngác, gãi gãi đầu .

- Vậy là bị bạn gái đuổi à?

Loạng choạng đứng dậy, mang theo túi đồ, cậu hướng về phía đường đến nhà Reo mà đi.

- King coong -

- Ai vậy-.

- Nagi !?

Reo giật thót khi thấy bạn mình, cậu ta ôm túi đồ, quần áo sộc sệch, đôi mắt lao liên nhìn xung quanh rồi dơ tay biểu ý chào hỏi.

- Yo !

Reo khó hiểu nhìn :

- Sao cậu ở đây ?

- Tớ bị Y/n đuổi rồi .

Nghe đến đây là Reo muốn cười thẳng vào bản mặt Nagi lắm rồi , đường đường là cầu thủ tài năng của Nhật Bản, đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước mà giờ bị bạn gái đuổi ra khỏi nhà ? Mà cũng phải, cậu ta lười nhác, chắc Y/n đem trả cho Reo mình đây mà .

- Vào nhà đi !

Nagi gật đầu, ung dung vào nhà như thể đây là nhà của cậu ta vậy.

[ Blue Lock × Reader ] Những Bài Hát Anh Dành Cho Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ