[ Itoshi Rin ] Otokonoko No Mokuteki Ha Nani?

2.8K 216 13
                                    

" ツインテール あなたの好み. "

" スカートはミニ 触るなエッチ!"

" 目移りしたら お仕置き. "

"「してない」って嘘つき. "

" それでも好き. "

- Otokonoko no mokuteki ha nani? -

Cột tóc hai bím này, với chiếc váy xinh, nếu mà Rin chê thì bạn đấm cho vỡ mỏ chứ ở đó mà chê đó nhé.

Buổi hẹn hò với anh chàng năm cọng đẹp trai làm bạn nôn nao, tim đập bịch bịch cả lên. Ăn diện dễ thương cũng không làm bạn cảm thấy yên tâm tẹo nào.

Cả hai hẹn nhau tại trước quán cafe trước khi bắt đầu một ngày dài. Bạn ngắm bản thân trong gương chập lâu mới lấy  dũng khi mà đến điểm hẹn, thiệt đó, sợ hãi lắm luôn.

Itoshi Rin, bạn trai của bạn là người vô cùng đẹp trai, thiếu điều mặc chỉ cái áo phông trắng không mặc quần cũng đẹp trai. Bao em đổ đứ đừ.

Anh sẽ đẹp, nếu anh im lặng, anh à.

Bạn lớn hơn Rin một tuổi, tuy nhiên cậu chả lại có vẻ không thích bị gọi bằng em hay bé, bằng chứng là nếu gọi cậu ta một tiếng: " Bé Rin ơi ? " .

Cậu chàng sẽ nhăn một cục và càu nhàu mãi.

Hôm nay trời đẹp thật, hợp cho một buổi hẹn hò, nếu người hẹn không căng thẳng.

Rin đến sớm, cậu ta đã đứng đó chờ bạn từ lâu, khi thấy bạn, cậu chàng dơ tay lên để bạn chạy tới.

Hôm nay Rin mặc áo cổ lọ khoác ngoài là chiếc áo màu xanh lạc có vẻ sẫm sẫm, cùng đó là quần tây tôn cái chân dài của cậu chả, nói chung là.... Đẹp vãi cả là trai.

Mười điểm !!!!!!

" Rin ơii ! "

Bạn vẫy tay điên cuồng, như ngã uỵch vào lòng Rin, rất biết điều dụi thêm vài cái như lấy lòng.

Bên tai bạn là tiếng tặc lưỡi của Rin, cậu chàng lầm bầm gì đó, nhưng tay lại vô cùng dịu dàng đỡ lấy bạn. Tsudere giấu đầu lộ đuôi rồi đó nhé, bạn cười khúc khích trong lòng.

" Đi đâu trước ? " _ Rin nhìn bạn, nhướn mày. Bạn miết môi, suy nghĩ.

" Hay là mình đi quán bữa nha ? "

Bạn nũng .

Rin gật đầu chấp thuận, kéo bạn đi cùng vì cậu biết thừa người yêu cậu đi rất chậm chạp, nếu không kéo, sẽ đi vô cùng chậm rãi nha.

Đường phố đông là vậy, nhưng ánh nhìn của bạn chỉ luôn để trên tấm lưng to lớn của Rin, như thể cậu ấy đang bảo vệ bạn, bảo vệ tất cả những gì chân quý nhất của cậu ta.

Mắt bạn dịu lại, mỉm cười.

Đã đến quán ăn, nơi mà bạn và Rin thường xuyên lui tới vì thuận đường nhà nhau. Hơn kể, bạn rất thích món bít tết ở quán này, dù giá có chát chút, nhưng ngon là được.

Rin nay lịch lãm hẳn, kéo ghế cho bạn ngồi yên vị, rồi mới ngồi xuống, lật menu đưa cho bạn. Giọng cậu trai đến tuổi dậy thì nên khàn hẳn, có điều là vô cùng cuốn hút :

[ Blue Lock × Reader ] Những Bài Hát Anh Dành Cho Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ