She Betray Me

36 35 6
                                    

✍️ Binibining Jane Writes

She's my best friend she's Mia she's my protector and my very close friend. May crush din ako kay Vincent Kaya Lang nahihiya ako pag nandiyan si Vincent kaya gumagawa si Mia ng paraan para makalapit kay Vincent at ako ang palagi niyang nirarason para makalapit kay Vincent. Hinayaan ko lang siya kasi kaibigan ko naman siya. Naging close sila ni Vincent at hindi na niya ako masyadong pinapansin.

"Rhea," tawag sa akin ni Mia.

"Bakit Mia?" agarang tanong ko sa kaniya.

"Mahal mo pa ba si Vincent?" Balik niyang tanong. Kaya nabigla ako sa tanong niya at ngumiti.

"H-Hindi na," pagsisinungaling ko.

"Mabuti naman kasi mahal ko siya eh," sabi niya. Nasaktan ako sa sinabi niya ngunit ngumiti na lang. She's my rival. Pero may laban ba ako?

"That's good," sabi ko at ngumiti kahit nasasaktan na. Nagbabadya ang mga luha sa aking Mata at Hindi ko makayanan at tumakbo.

"Rhean!" tawag ni Vincent sa akin. Kaso Hindi ko siya pinansin at tumakbo Lang SA Kung saan ako dalhin ng aking mga paa.

  Ang sakit! Bakit siya pa? Kailangan ko ba talaga maging kaaway ang aking kaibigan para Lang makamit Ang pagmamahal ng isang lalaking pinag aagawan namin? Ang sakit sa bandang dito. Ang sakit na parang sinaksak ng daan-daang kutsilyo. Kailangan ko na ba siyang bitawan? Help me, please. I want an advice.

✍️ Binibining Jane Writes.

One Shots Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon