By: Binibining Jane Writes
I thought I was the lucky girl in the world. But I wrong.........
"Ken!!" Tawag ko sa aking boyfriend. Nandito Kasi ako sa labas ng condo niya.
"Yeah?" Sagot niya ng binuksan ang pinto ng condo niya. At pinuluwagan Yun para makapasok ako.
"Kanina pa ako sa labas, eh" Sabi ko sa kaniya.
"Sorry, babe I was taking a shower" Sabi niya at niyakap ako galing sa likod.
"It's ok, by the way babe I was here to introduce my best friend" Sabi ko sa kaniya.
"Hmm? Oh ok" sagot niya
"Clarine!" Tawag ko sa kaibigan Kong babae na nasa labas. Nagpakita Naman ito at lumapit sa Amin.
"Ken, si Clarine, Clarine si Ken" pagpapakilala ko sa dalawa
"Nice meeting you Clarine" Sabi ni Ken at nakipagkamay. Mahinhin Naman itong tinanggap ni Clarine.
"Nice meeting you too" Sabi ni Clarine. I was happy for them.....
Days fast.... I was happy to see my boyfriend and best friend are close. But I couldn't imagine that they gonna do that in me. They have secretly Affair.
I was crying silently. When I see them kissing like there's no tommorow...
"Babe, let me explain" pagmamakaawa ng boyfriend ko.
"Wala na akong dapat pang pakinggan, mag sama kayo ng ahas Kong kaibigan!!" Sigaw ko. Dahil sa sakit na nararamdaman ngayon.
"Babe, babe. Babe nadala Lang ako" Sabi niya.
"Nadala? Nadala ng pagkababoy niyo? Ha!!!!??" Sigaw ko.
"I-I t-though I was t-the l-lucky girl, b-but I wrong..... Akala ko ikaw na eh, akala ko.... Lahat Lang pala Yun akala" umiiyam Kong Sabi sa kaniya.
"Babe Hindi ko siya papakasalan don't let me" Sabi niya.
"Ken nabuo Yung Bata sa pagkababoy mo, pero wag mong itaboy Ang Bata. Hindi ka man naging mabait na boyfriend sa akin, but please be a good father" Sabi ko....
......
I was here in church, crying so hard. Habang tinitignan Ang best friend ko na medyo malaki laki na Ang tiyan and she's happy. While I'm suffering for this pain. Nagsakripisyo ako!!!
Plagiarism is a crime ⚠
BINABASA MO ANG
One Shots Stories
Short StoryDito ko na lang ilalagay ang mga one shots ko sa fb para naman hindi masayang ang effort ko doon hehe.