NO LABEL

25 31 0
                                    

✍️ BINIBINING JANE WRITES

"Hi hon," bati sa akin ng chat ni Mike. Kaya ako Naman todo kilig wahaaha....

"Hello din hon" chat ko pabalik dito.

"Anong ginagawa mo ngayon hon?" Tanong nito. Kaya sumigaw ako.

"Hoy Angel ano ba at sisigaw ka diyan. Gabi na oh magpatulog ka namang Bata ka!" Sigaw ni mama. Kaya tinakpan ko Ang bibig ko Sabay sabing,

"Pasensya na ma" Sabi ko. At tinuon muli Ang aking atensyon sa cellphone.

"Wala hon nakahiga na eh" sagot ko.

"Oh ah Ganon ba?"

"Ikaw hon ano gawa mo?" Ako Naman Ang nag tanong.

"Ito ka chat ka" sagot niya. Kaya binaon ko na Lang Ang mukha ko sa unan. At Doon sumigaw...

  Tatlong buwan na kami nag cha-chat sa isa't isa. At habang tumatagal ay nahuhulog na Ang loob ko sa kaniya.

"Btw, Hon" chat nito.

"Yes hon?" Tanong ko. At ngumiti ngunit na Wala Ang ngiti ko sa sunod niyang sinagot.

"Kami na ni Shaine" Sabi nito.

"Hon, a-akala ko Tayo na?" Tanong ko dito. Habang umiiyak na tinatype Yun.

"Ano pinagsasabi mo?" Tanong nito.

"Hindi ba't nanligaw ka sa akin?" Tanong ko.

"Hon biro ko Lang iyon" Sabi niya.

"So lahat ng ito ay biro Lang?" Tanong ko.

"Yeah pampalipas oras Lang kita" Sabi niya. Kaya dahil sa sinabi niya ay binolock ko siya.
  
    Akalain mo Yun? Akala mo may KAYO 'yun pala Wala. Ang hirap maging walang label. Akala mo meron na eh Yun pala pampalipas oras ka lang. Isa din kasi ito sa naging rason kung bakit ako tumigil sa pagsusulat dahil sa ginamit lang ako para sumikat din siya. Haha, nakakasakit isipin na ginamit ka lang.

✍️ Binibining Jane Writes

One Shots Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon