✍️Binibining Jane Writes
I was 9 years old nang ma discover ko na may talento ako sa pagsusulat. Nagsusulat Lang ako noon sa notebook, Hindi din ako marunong gumamit ng mga social medias, oo Hindi ako marunong. I was Grade 7 ng matoto ako sa pag gamit ng Facebook. And Doon nakabasa ako ng mga story ng iba't ibang writers. At that point Wala akong experience, pag ka grade 8 ko nag simula na ako mag post sa social media sa mga works ko sa ra ko na acc. Pero tumigil din ako.
"Ano ba yang story mo Ang pangit"
"Bakit ganiyan?"
"Bakit ka nag papasupport sa akin, eh Ang pangit nga ng gawa mo"
Iba Lang Yan sa mga masasakit na salita Ang nakuha ko. At na disappointed ako, at tumigil Kaya nag aral ako sa mga kailangan gawin sa pagiging Manunulat. And here I was signing in as your Binibining Jane Writes."Kahit man masakit Ang napag daan ko ay bumangon ako. Minsan nasa isip ko ay(baka Hindi Ito Ang para sa akin) pero kahit limutin ko man Ang pagsusulat. Hinahatak parin ako pabalik Doon."
Ilang beses na ako sumuko kagaya ngayon sumuko ako umalis ako sa pagiging writer kahit madami naman sumusuporta sa akin, ngunit nanguna ang pangamba sa aking puso. Kaya naman palagi akong sumusuko, ngunit talagang hinihila ako ng tadhana ko sa pagsusulat.
#mytrueexperiencedinwriting
#laban
#keepbleeding
#keepsailing
#matatagtayoPlagiarism is a crime ⚠️
BINABASA MO ANG
One Shots Stories
NouvellesDito ko na lang ilalagay ang mga one shots ko sa fb para naman hindi masayang ang effort ko doon hehe.