Nakatulala lamang si Liam at kahit kinakausap siya ng kapatid ay hindi siya umiimik. It's been a week since his first kiss got stolen by his President Chase Ethan Lee. He even avoids Ethan and making a lot of excuses para hindi niya makita si Ethan. That memory was still fresh at kahit anong gawin niya ay nararamdaman parin niya ang paghalik ni Ethan sa kaniya. His face turned red at tinakpan ito gamit ang unan niya. He even roll down on his bed and shouted as if na wala siyang kasama sa kwarto niya.
Theo and Alex are in his room together with Won. Nagtataka ang tatlo dahil sa inaasta ni Liam. The even looked at each other and having no idea what happened to their little brother.
" Is he possessed or what?" Theo asked his brother dahilanan para batukan niya ito ,Won laughed at them at parang alam na niya kung bakit nagkakaganto ang kaibigan.
" Any idea what happened to my idiot brother?" Theo asked.Won smirk and look at his friend who still busy rolling around and shouting at his pillow.
" I don't know Kuya. Maybe nasapian nga." Ngiting saad ni Won dahilan din para lumitaw ang malalalim na dimple nito. Alex shook his head bago huminga ng malalim. Magsasalita pa sana siya ng biglang bumukas ang pintuan ng kwarto ni Liam, revealing Steve, Won's older brother.
" Hey, man. This is not my room for you to barged like that.'' Steve smiled at them at lumabas din ang dimple nito. Alex rolled his eyes magkapatid nga sila. Steve even chuckled when he saw Liam doing something stupid.
" What a sight. Anyare sa bubwit na yan?" Steve asked his little brother. Won just shruggles his shoulder and pursed his lips saying he doesn't know.
" That brat. May nangyari sa school niyo?" Theo asked
" Nope. Everythings fine except umm... he was just avoiding our SSG President." pagkasabi niya nun ay agad na napatayo si Liam at tinignan ang kaibigan maging mga kuya niya ay natihimik.
" President? Magnanakaw kako" Pag irap pa nito and because of that Won lost it. He laughs at his friend he knew it! and at that point seyoso na siyang tinignan ng mga kuya nila dahilanan para tumigil ito sa kakatawa at umayos ng upo nagawa pa niyang tumikhim bago sumulyap kay Theo at alex.
" Care to share, Wonnie?." Theo smiled pero kakaibang ngiti yun.
" Um Ano? Wala ah haahahaa..Liam.. hayop ka" He hissed while moving slowly towards Liam. Hinila hinila pa niya ang pajama pants ni Liam. Sino ba namang kakabahan kapag tinignan ka ng mga kuyang kaibigan mo na parang kinikilatis ka. Won gulped and awkwardly smiled at them.
" I don't really know mga Kuya." he even look at his own brother for help but his stupid brother just sitting there and just watch him being trapped by Liam's brothers.
" C'mon my lil' bro i know..you know something. Spill it at baka hindi makatulog yang dalawang yan." Theo and Alex glare at Steve pero ang loko ay tinawanan lang sila.
" Just spitting facts here." he said and leaned at Liam's gaming chair.
" Hey, dumbass can you shut your mouth? " Theo said pero nginisian lang siya ni Steve. Won sigh and prayed that Liam will forgive him kasi naman wala sa sarili ang kaibigan.
" I think it has to do something with Chase Ethan Lee."
" Lee? You mean Chance's little brother?"
" Ah Kuya Alex kilala mo sila?" Alex nodded and at nagpamaywang he even sigh and shook his head. Alex surely knows something.He massage his forehead before looking at his baby brother.
" That brat really making his move huh." Mahina ang pagkakasabi neto kaya hindi agad narinig ni Won nangunot pa ang noo nito at nagbabasakali na ulitin ni Alex ngunit hindi niya inulit.Basta nalang niyang hinila sina Theo at Steve palabas ng kwarto ni Liam at naiwan ang magkaibigan.
BINABASA MO ANG
SAY YOU LOVE ME [ completed ]
RomanceStarts: 06/05/23 ends: 06/17/23 Enhypen au HEESUN AU written in Taglish