02

871 46 4
                                    

Hết tiết...bạn chạy xuống thư viện để đọc sách, một phần là để tránh mặt tên kia, bạn cũng hay báo đời nên bạn tính 2 tiết thể còn lại bạn cúp luôn.

-

Lũ đầu gấu lại tụ họp lại với nhau, nhưng không có sunoo vì nghe bảo bận việc gì nên đi trước.

"Êy, đại ka won à đằng sau lưng anh dính gì kìa" riki chỉ

"Đâu"

"Quay ra cho bọn tao coi nào"

Hắn quay lưng lại, được một trận anh em cười hả hê rồi tháo tờ giấy xuống đưa cho hắn đọc.

"Tôi là đồ ngu ngốc, là nô lệ cho Hye"

Mặt jungwon tối lại, lại sắp có biến rồi này, cậu vò nát tờ giấy, rồi bỏ đi tìm bạn, nhưng tìm mãi những giây phút ngắn ngủi giờ ra chơi mãi không thấy bạn, hân bực mình quay về lớp thì chẳng thấy cặp sách của bạn và sunoo đâu cả, hắn bực mình lấy điện thoại ra gọi cho sunoo.

"Alo"

Đầu giây bên kia đáp:

"Chuyện gì"

Lúc này sunoo đang ở thư viện cùng bạn, bận đi chơi với bạn, bạn ngồi cười cười nói nói sunoo ra lệnh cho bạn im lặng một chút, sunoo bật loa ngoài lên.

"Alo sunoo"

"Chuyện gì"

"Mày cúp tiết à, đang đâu"

"Tao cúp đây, thư viện"

Nghe rõ giọng bạn hoảng hốt vì đó là jungwon, trời ơi sunoo sao lại bảo ở thư viện.

"Có Hye ở đấy không?"

Bạn ra hiệu cho sunoo đừng bảo mình ở đây.

"Ờ ờ c-không"

"Ở đâu không biết"

"Tao cúp máy đây"

Tút...tút

Vừa cúp máy jungwon đóng giả bị đau bụng kiếm cớ xin thầy đi về, công nhận khả năng diễn của jungwon quá đỉnh nén thầy cho nghỉ luôn, đúng như kế hoạch jungwon cầm cặp sách chạy tọt xuống thư viện.

"Thôi nha, tôi có chuyện rồi phải đi trước, còn jungwon có đến thì trốn đi là được"

"Ờ"

Sunoo rời đi được vài phút thì jungwon vừa bước vào, đúng lúc ấy bạn vừa mới đứng lên định rời đi thì bị jungwon kéo đi vào một góc tường trong thư viện, hắn chống tay lên tường như thể cay cú bạn lắm rồi ấy.

"Tôi là đồ ngu ngốc, là nô lệ cho Hye, ai viết thế nhỉ?"

"Tôi"

"Vậy hả?"

"Ừ và tôi đề nghị cậu bỏ tôi ra ngay"

"Không bỏ! Tôi cưỡng ép cậu luôn đấy"

"Cậu có tin tôi la lên luôn không!"

"Tôi thách cậu đấy"

"JUNGWON-LÀ CÁI ĐỒ-"

Lúc ấy có một số bạn học sinh đi ngang qua, hắn lấy tay bịt chặt mồm bạn lại, được một lúc bạn vùng vẫy.

"Cậu thách tôi mà"

"Im dùm tôi cái"

"Bỏ tôi ra đi, không tôi đấm rụng răng cậu"

"Không bỏ!"

"Muốn đè tôi chết à, bỏ ra"

"Không bỏ, tôi đè cho cậu chết"

"Bỏ ra"

Bạn đánh vào jungwon, hắn ta đáp trả bạn bằng một cái tát, hắn dùng hết lực nhấc bạn lên ném phịch xuống ghế, bạn ngồi ở đấy ôm bụng đau điếng, tạo ra tiếng ồn cả trường lại nhốn nháo ở thư viện.

Sunoo hốt hoảng chạy vào.

"Hye...hye trời ơi tui bảo trốn đi bà không nghe"

"Trốn cái gì, tôi đánh lại"

"Sức của bà không bằng nó được đâu, nó có võ đấy"

"Ngang nhau thôi, tôi cũng học võ, học nhiều là đằng khác"

"Mạnh miệng thế" jungwon tiến đến nắm tóc bạn

Bạn lật mặt đá thẳng vào bụng hắn đứng dậy đạp hắn mấy cái, một lần nữa lại bị viết kiểm điểm.














-

Bí idea rồi mấy bà ơiii

love evil || yang jungwon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ