06

605 24 6
                                    

Bạn được đưa đến nhà kho cũ, bạn dần tỉnh dậy thì thấy có năm thằng hồi bửa, hôm nay nó trói toàn cơ thể bạn.

"Tụi mày..."

"Sao hả con ranh?"

Lúc ấy jungwon một mình đi đến nhà kho cũ gần đấy, lòng hắn (chuyển qua anh nha) vô cùng lo lắng cho bạn.

Ở phía bạn:

"Sao hả con ranh, chờ bạn trai đến hả, haha không có đâu"

"Thằng út xử nó đi"

Thằng nhỏ nhất trong đám đấy bắt đầu tiến lại gần bạn.

"Cô em có vẻ ngon nhỉ"

"Ngậm miệng"

"Không biết thằng bạn trai có được nếm qua chưa nhỉ? Chắc chưa đâu ha, thôi thì để anh nếm hộ nhé"

"Đồ khốn, bỏ tôi ra"

Bị trói toàn thân không làm gì được, bạn la hét trong vô vọng, thằng đấy bắt đầu cởi áo của bạn ra nhanh chóng thấy áo ngực ở bên trong, hắn bắt đầu sờ soạn khắp cơ thể bạn, hắn tính cho miệng vào liếm xương quai xanh nhưng hắn đột nhiên dừng lại nói chuyện gì đấy với anh em của hắn.

-

Jungwon lúc này đã đến nơi anh lần mò theo đường sau, nhân lúc tụi nó đang nói chuyện anh lén vào bên trong.

"Hye..."

"Won-wonie cởi trói cho em mau mau"

"Suỵt"

Lúc anh đang cởi trói cho bạn thì bọn chúng quay lại, cơ hội dập tắt anh lại phải rời khỏi đó.

"Chúng ta bắt đầu thôi"

"Bỏ ra...a...a"

"Mày tính làm gì hả con ranh này, ở im cho tụi tao"

Bọn hắn bịt mồm tẩm thuốc mê bạn, bạn ngất xỉu ngay đấy.

Anh chịu không nổi thế nên anh xông vào luôn.

"Tụi mày bị hãm à? Bạn gái tao mà cũng dám đụng"

"Ô đại ca Yang Jungwon đến rồi này"

Bọn chúng cười hả hê.

"Nhưng mà tiếc quá...bạn gái mày ngất rồi sao mà đánh giúp mày đây nhờ?"

"Tao phải công nhận rằng con bạn gái mày ngon thật, vòng nào vòng nấy, chắc mày chưa được nếm thử đâu nhỉ, để tụi tao nếm cho rồi tao nói cho nhá"

"Tao nếm rồi! Sao?"

"Nói phét ít thôi, anh em nhiều chuyện với nó làm gì đánh nó"

"Dừng tay lại!"

Tất cả mọi người đều trố mắt lên nhìn, một anh chàng sang chảnh,đẹp nhìn vào ai cũng sợ.

"Ai dám đụng đến Hye?"

Người quyền lực ở đây đang nói là Yeonjun trùm trường, đến cả bọn Seo-ah cũng phải sợ.

"Jungwon-bế Hye rời khỏi đây!"

"Còn tụi nó?"

"Tôi sẽ lo!"

love evil || yang jungwon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ