"Hyeun cậu vẫn còn giận tôi"
Bạn với jungwon đang ở sân bay mục đích là để jungwon đi du học như đúng ước mơ mà anh mong muốn.
"Vẫn giận đó rồi sao"
Cậu ôm lấy bạn vào lòng sau đó an ủi, vỗ về các thứ.
"Sao tự nhiên đi du học vậy, cậu bị có vấn đề về thần kinh hả?"
Bạn bỏ jungwon ra lấy ra từ đằng sau một cái áo len.
"Áo ai đẹp thế?"
"Áo tôi làm cho cậu đó"
Cậu mĩm cười rồi sau đó nhận lấy cái áo mà bạn làm cho.
"Hyeun à, áo len à? Bên đấy có lạnh lắm đâu"
"Từ từ để tôi nói công dụng của nó cho"
"Ừm"
"Thứ nhất là để cản cậu không có người khác, thứ hai là để khi trời trở đông cậu có cái mà mặc cho ấm, thứ ba trong cái áo này có mùi của tôi để cho cậu khi nào thấy mệt mỏi thì mặc nó vô thì sẽ nhớ đến tôi"
Cậu nhìn cô bạn gái trước mắt cậu lại lo xa.
"Nếu cậu giữ được cơ thể trong sạch khi trở về tôi sẽ giữ và sẽ không có người khác"
"Uhm...nói thật thì từ lúc yêu nhau tôi vẫn chưa có được mạng xã hội của cậu...chúng ta cần phải giữ liên lạc.
"Cậu cứ gõ Hyenchin là ra"
"Ừm"
Cậu từ từ lấy ra hai cái nhẫn đeo vào ngón áp út cho bạn, cậu cũng vậy.
"Cái nhẫn này đeo đến khi tôi trở về, ai tháo trước người đó hết yêu"
"Tôi phải đi rồi tạm biệt cậu"
Nhìn bóng lưng anh xa dần trong bạn có một loại cảm xúc nào đó chen vào khó tả, mắt bạn đã rươm rướm nước mắt, những suy nghĩ bắt đầu hiện ra.
Jungwon à, anh chỉ đi 1 năm thôi nhưng một ngày thiếu anh, em nhìn như xác sống.
Đi mạnh giỏi, mau trở về với em nhé.
Bạn đã khóc ở sân bay vì quá nhớ anh chỉ còn mấy phút nữa là cất cánh nhìn ra phía máy bay bạn thấy anh đang vẫy tay chào bạn, bạn nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp rồi mau mau lau nước mắt.
...
Sau khi máy bay cất cánh anh nhìn ra phía cửa sổ mà luyến tiếc nơi này.
Nhớ lắm, biết bao những kỉ niệm đẹp, tại sao mày ngựa mày chọn đi du học vậy jungwon
Ban nãy em ấy khóc...
...
1 ngày trôi qua, jungwon chắc có lẽ đã tới nơi đó rồi, bạn cố gắng tập một cách sống mới không có jungwon, nhưng gần đây bạn liên tục mơ thấy ác mộng nhưng khi tỉnh dậy bạn thấy trống trải không có ai xoa lưng cho bạn khi bạn gặp ác mộng giờ không có cậu ấy bạn cảm thấy trống rỗng và nhớ anh ấy vô cùng, nữa đêm thức dậy trong nhà, chị của bạn vẫn đang ngủ, bạn biết là gọi cho anh giờ này sẽ ảnh hưởng đến chị và anh nhưng mà nhớ quá chơi liều luôn, bạn gọi cho anh, giờ khuya thế này vẫn may mắn là anh bắt máy.
"Oppa"
"Hửm"
"EM NHỚ ANH! hic..."
Bạn vừa nói vừa nức nở, rồi cứ nói nhớ anh liên tục, ngày một càng lớn hơn, làm đánh thức Yunjin bên cạnh.
"Hyeun em sao thế?"
"Yunjin...hic...em nhớ jungwon"
Bạn thả điện thoại xuống, camera của bên bạn đen thui.
"Hyeun...đừng khóc mà, anh sẽ về"
Yunjin lại cầm điện thoại lên nói chuyện với jungwon đôi quay lại khoảnh khắc bạn ôm lấy Yunjin khóc nức nở trong lòng.
"Jungwon nè, chị nghĩ em nên về luôn đi em cứ tiếp tục đi con bé nó khóc 7749 ngày luôn đó"
"Em cũng không quen ở bên này, em cũng bỏ ý định ấy lâu rồi"
"Ừm tùy em sắp xếp, giờ không có em chị không biết dỗ con bé sao luôn"
"Hyeun của jungwon đáng yêu nhất trên đời, em mà khóc là anh giận đấy nhá...đừng khóc nữa Hyeun ơi, hyeun ơi, hyeun ơi" anh hát cho bạn nghe.
Yunjin vỗ về bạn rồi tạm biệt jungwon.
BẠN ĐANG ĐỌC
love evil || yang jungwon x you
Romancechuyện kể về tình yêu của bạn với người mà bạn hay gọi là evil / ác quỷ, như kẻ thù của nhau cuối cùng lại đến với nhau?