Như hôm qua đã nói bạn muốn đi thác, sông, suối, hôm nay anh ấy chiều theo ý bạn, dẫn cả đoàn ngoài anh em của jungwon ra thì còn có một đứa bạn không thân đi cùng là Jun là 11 người đi thác, tới nơi bạn cùng đi kiếm chỗ nào đó đi thay đồ, bạn thay một bộ bikini mà bạn thích lắm đến bây giờ mới có dịp mặc, bạn vừa bước ra jungwon nhìn từ dưới lên trên người bạn và đương nhiên 10 người còn lại cũng nhìn bạn, Hyein và Dani chỉ ngồi nướng đồ ăn ở đấy.
Bạn vừa bước ra có hơi ngại nhưng cũng nhanh chóng biến mất vì bạn xuống nước với jungwon.
"Sao cậu mặc đồ hở thế, tôi không thích đâu đấy"
"Chứ chẳng lẽ mặc quần rin đi bơi à"
"Thôi đi hai má" sunoo bất lực nói.
Bạn với jungwon ở dưới nước âu yếm nhau, ôm nhau các kiểu, hất nước vào nhau, mấy anh em ở trên bờ thì bất lực quá trời.
"Đó coi tụi nó kìa"
"Mới đầu thì ghét lắm giờ lại mê như điếu đổ"
"Leader của mình bên Hye có vẻ trở thành một người khác rồi TT"
"Như kẻ thù của nhau cuối cùng lại yêu nhau"
"Mình sắp mất leader rồi TT"
Bạn ôm jungwon, jungwon ôm bạn, bạn nhìn lên chỗ thác đang chảy ào ào muốn lên đấy nên bạn ngỏ lời jungwon.
"Wonie...chúng ta lên kia đi" bạn chỉ lên chỗ thác cao.
"Hyeunie nguy hiểm lắm"
"Lên đi mà, wonie"
"Thôi được rồi"
Anh đứng lên trước nắm tay bạn rồi bạn và anh cùng nhau treo lên chỗ thác cao ấy, vách đá quá trời, bạn vừa hớn hởi vừa nắm tay anh đi cùng, cuối cùng bạn và anh cũng lên được.
"MỌI NGƯỜI ƠI, NHÌN NÀY!"
Mọi người đều nhìn lên.
"Ây sao lên cao vậy"
"Nguy hiểm lắm hye à, mau xuống đi".
"KHÔNG SAO ĐÂU!!"
Do mãi hét với mọi người bạn không để ý suýt nữa rơi xuống chỗ vách đá may là có jungwon giữ lại.
"Á"
Anh kéo tay bạn lại ôm vào lòng.
"Đấy, suýt nữa là té rồi đấy"
"..."
Jungwon dắt bạn vào một cái hang động anh tìm được khá mát và có thể ngắm thác gần nhất như bạn mong muốn, đi khuất mọi người anh ôm lấy bạn rồi vỗ về, âu yếm các kiểu, đủ thứ bla bla.
"Sao mặc đồ hở như này nói mau" anh đánh vào mung bạn.
"Đau...ai cho đụng mông người ta tự tiện như vậy"
"Nè coi nè, áo thì dây trước dây sau tùm lum tùm la nhìn là thấy không chắc rồi, rồi quần thì cột ở hai bên, như thế mà cũng mặc được hả?"
"Tại do hết bikini rồi chứ bộ, hiếm lắm mới mặc bộ này đó"
"Nè coi nè, tôi ôm cậu thôi mà cái dây vướng víu này cản tôi nè, thôi để tôi tháo luôn cho rồi"
"Ây đừng có tháo, jungwon...jungwon"
Bạn vùng vẫy để khỏi anh tháo nhưng muộn rồi anh tháo xong và nó tuột mất tiêu.
"Aaaaaaaaaaaaa" bạn hét lớn rồi tát vào mặt anh ấy.
"Đồ biến thái"
Bạn tính đứng dậy bỏ đi thì bị anh kéo lại, bạn ngồi vào chân anh ấy, anh ấy hôn bạn, bạn cũng nhanh chóng bị thôi miên vì nụ hôn thế là bạn còn hôn anh mạnh hơn nữa.
Hôn xong bạn và anh dứt ra rồi nhìn nhau cười, bạn vuốt sống mũi cao của anh rồi cười hí hí hí hí.
"Cột lại áo cho em, mau lên"
"Quay lại, anh cột cho"
"NÈ HAI CÁI ĐỨA KIA, LÀM GÌ Ở ĐÓ ĐÓ TỤI BÂY MUỐN ABC À MUỐN THÌ VỀ NHÀ ĐI, RỒI CÓ XUỐNG ĂN KHÔNG!?"
"Tụi em xuống liền ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
love evil || yang jungwon x you
Romancechuyện kể về tình yêu của bạn với người mà bạn hay gọi là evil / ác quỷ, như kẻ thù của nhau cuối cùng lại đến với nhau?