"Đông đủ cả rồi chứ?" Thầy chủ nhiệm lớp 1-A trường Cao trung U.A-Aizawa nói nhưng mắt chỉ chăm chăm vào đồng hồ điện tử của xe.
"Vâng!" Iida Tenya vẫn luôn là một lớp trưởng gương mẫu trả lời thầy.
Aizawa vẫn nhìn đồng hồ, lẩm bẩm vài số đếm ngược. Khi kim giây vừa chạm tới giờ khởi hành cũng là lúc giọng nữ lãnh đạm vang lên:
"Vẫn kịp chứ?" phía sau giọng nói đó là Kimiko-cô gái nổi bật với con ngươi màu vàng nghệ. Tóc cũng vàng nhưng nhạt hơn, chân tóc màu đen, nhìn liền có thể đoán ngay là nhuộm. Mà đáng chú ý hơn cả là người nó đều băng bó, kể cả khuôn mặt cũng có một chiếc băng lớn ngay má.
Nó bước nhẹ lên xe, mặt bất cần, miệng nhai kẹo cao su. Làm cho nó tuy cũng mặc đồng phục như Izuku nhưng người lại toát lên vẻ báo thủ đời đầu. Mọi người đều tập trung vào nó, không khỏi khiến môi nó nhếch lên, càng mang vẻ khinh bỉ.
"Vừa đủ. Được rồi, tất cả..." chú ý!
Lúc này Aizawa mới cảm nhận được lời nói vừa rồi thừa thãi thế nào. Toàn bộ đám 1-A đều chăm chú đợi anh nói. Cũng phải, chắc đây là lần đầu tiên bọn nó xem rõ hậu quả của việc làm anh hùng.
"Đây là Kimiko, từ nay sẽ là thành viên của lớp 1-A chúng ta!"
"Không có họ sao ạ?" là một cô gái nhỏ nhắn với vẻ ngoài giồng loài ếch hỏi.
Lúc này Kimiko nuốt cái kẹo cao su rồi cười cười trả lời:
"Không"
Aizawa liền gõ một cái vào đầu nó, tuy không mạnh nhưng làm nó nhăn mặt thái độ.
"Đã bảo không được nuốt kẹo cao su!"
"Tch-Không chấp với chú!" nó bĩu môi cười cười rồi nó quay xuống với toàn thể lớp 1-A "Hân hạnh được làm quen"
Kimiko không nói thì chắc không ai biết là nó đang cố lảng sang chuyện khác đâu nhỉ?
Thật ra là nó thường hay ăn kẹo cao su khi nó căng thẳng, nhất là khi đối đầu với tội phạm. Nhưng ở đó thì làm gì có thời gian nhả? Nên nuốt riết quen. Ai cũng bắt nó sửa, nhưng biết sao giờ...
Aizawa lại bất lực gõ đầu nó thêm một cái:
"Kêu thầy!"
Đám học sinh tuy mới tiếp xúc với thầy nhưng cũng ra được sự quan tâm của Aizawa cho nó. Thầy cư xử với Kimiko cứ như là một người anh chứ không phải học trò, và rõ là Kimiko cũng không bài xích hành động đó. Nhưng chỉ nhiêu đó thì vẫn chưa đủ làm họ thôi chú ý đến cơ thể băng bó của học sinh mới:
"Người cậu bị sao vậy?"
"À, tớ đã trúng một xíu axit nên bỏng nặng nhẹ" miệng nó vẫn nở nụ cười, mắt Kimiko híp lại làm lộ vẻ lười biếng, không để tâm. Nhưng chính vì lời nói đó, một số học sinh nãy giờ không để ý bây giờ liền quan sát nó chằm chằm. Điển hình là hai cậu nhóc mạnh nhất nhì lớp 1-A: Todoroki và Bakugou.
"Dính một xíu sao? Tôi tưởng em gần như tắm trong nó luôn rồi" Aizawa mắt cá chết nhìn nó.
"Cậu đối đầu với tội phạm sao?" một cậu bạn thản thốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn BNHA/MHA] Smile
Fanfic-Tiêu đề: [Đn BNHA/MHA] Smile -Tác giả: Dusk. -Họa sĩ: https://twitter.com/se_5eeeee?s=20 -Note: mọi người cứ thoải mái việc góp ý cho Dusk (nhất là lỗi chính tả ạ), Dusk hứa sẽ sửa chữa và không quạo quọ đâu ạ :< Sumary: "Smile." Midnight hơi bất...