As i watch him walking towards to me...
Para bang, kami lang dalawa ang tao sa lugar.
Para bang, nasa k-drama kami at nag slo-slowmo ang mga tao sa paligid nya.
Oh my heart please calm down. Unti-unti, palapit nang palapit, at nasa harapan kona sya...
"Hello Raven... HEY, YOU'RE DAYDREAMING AGAIN OMGOSH KA JUSKO " Napakamot sya sa ulo habang sinasabi iyon.
"Ha?" Ang tanging sagot ko lang sa kanya.
"Pinapasakit mo ang aking brain" Pagdradrama nya sa'kin.
"Hatdog, atsaka ano daw? Anong brain sinasabi mo eh wala ka naman nun" kasabay ng pag irap ko
Binilisan ko na lang ang lakad ko para malubayan sya. Bahala sya sa buhay nya tse. Baka pa ako malate sa first period ng klase huhu.
"Hoy teka teka ang bilis mong babaita ka, kamag-anak ka ba ng isang Cheetah?" Hingal na hingal nyang sinabi nung naabutan na nya ako.
"First of all mabagal ka lang talaga and second hindi ko namang sinabing sundan mo ako sadyang papansin ka lang"
"So? i don't care at bakit napaka moody naman ng bebe na iyan ha, red days mo ba? Hala magtatago naba ako neto" Pang aasar nya.
"What if sapakin kaya kita dyan noh?"
"Sorry naman madam"
Pagkatapos ng bangayan naming iyon ay nag tungo na kami sa kanya-kanya naming klase.
Ilang minuto palang nagtuturo si ma'am bored na bored nako hayst. Ilang beses ko nang nginangat-ngat 'tong kuko ko kulang na lang ay kainin ko toh. Bakit pa ba kasi mag-aaral eh mamamatay din naman tayo.
Tumungo na lang ako sa may desk ko habang nakikinig sa guro.Ilang oras na rin ang nakalipas at breaktime na, agad naman ako nagtungo sa cafeteria para bilhin yung milk na gusto ko roon. At sa kasamaang palad ay kasabay ko'tong mokong na ito.
"Hi Raven miss me? " he said while wiggling his eyebrows.
" Can you please shut up Asher? Rinding rindi na'ko dyan sa boses mo "
" Why so mainit agad ang ulo ha? Pinaglihi kaba sa sama ng loob kaya ka ganyan? HAHAHAHA " malakas na tawa nya ang maririnig sa hallway.
Sinapok ko naman ito sa ulo para tumigil pero lalo pa yatang lumala. Gosh i need to take him to the mental na, grabe na ang pagkasira ulo.
" So... ano ba bibilhin mo? Yung milk ba ulit? Ako na manglilibre sayo hanap kana lang ng pwesto natin ha " He said before sya magtungo sa counter para pumila.
And i love him for that. He always like that to me since the first day i met him. His little gesture made me fall inlove to him even more. And i am scared because of the thought na walang sasalo sa'kin if tuluyan na'kong nahulog sakanya.
[ READ WELL ~~ ]
BINABASA MO ANG
Unfold Chàpter
Short Storya short story which is there was this girl who are takot mag confess sa kanyang bestfriend because she is scared of rejection and baka masira nya ang friendship nila