visit

11 1 0
                                    

"Ok, class dismissed" Ang sabi ng teacher bago sya lumabas ng room

"Finally finally, pwede naring umuwi sa wakas" I said while  putting my things inside my bag and ready to go out.

Nang natapos na ako sa gamitin ko at papalabas na ng pinto ay may naghihintay pala sa'kin doon. And ofcourse, it's Dean Asher himself waiting for me para sabay na kami umuwi. Hindi kami same ng grade and room dahil mas matanda sya sa'kin ng isang taon so mas nauuna silang nag dismissed kesa sa amin.

"Oh, bat ang tagal-tagal mo?"  Pagsusungit nya agad sa'kin habang kinukuha nya ang bag ko para bitbitin at baka raw kase mabigatan ako eh wala ngang kalaman-laman yung bag ko?!? Him and his nonsense reason hayst.

"Pake mo ba? And for your information, ikaw ang nagkusang  naghintay sa'kin at ngayon aangal kapa dyan? The acidity"  Sagot ko habang naglalakad kami.

"How dare you to acidity me like that? I'm hurt awts"  He said while acting like he's hurt talaga.

Di ko na lang sya pinansin at nagpatuloy ng maglakad. Habang nasa daan kami ay hindi matigil ang pagdadaldal nya sa'kin. Lord, kaya ho ba binigyan nyo'ko ng kaibigan na ganito para pang padagdag ng stress at pang asar sa akin araw-araw? Unfairrrrr

Habang nagmumukmok ako sa isip ko ay hindi kona na pansin na malapit na pala kami sa bahay.

"Sooo, andito na tayo sa bahay nyo Raven!"  Sabi nya sa'kin.

"Nugagawin ko? Baka gusto mo rin pumasok sa bahay, nahihiya kapa."  Pagbibiro kong sabi but i didn't thought na papasok talaga sya na tipo sya pa ang may-ari ng bahay.

"HOY HOY! Ang kapal talaga ng mukha mo ano? Mygosh" Sabi ko bago ako tuluyang din pumasok.

Right now, i'm doing my homework in the living room while he was talking to my mom, andaming dalang chika talaga ni Ash. Inimbita rin pala ni mama na dito na si Ash mag hapunan.

Evening

"Nak, Asher, punta na kayo rito at kakain na"  Tawag samin ni mama nung natapos na syang magluto ng kakainin namin.

"Sigi po tita! " Asher said before kami pumunta sa dinning table.

"omggg! Caldereta my favorite, kaya ako'y sayo tita eh, you know how to get me." Tili ni Asher nung nakita nya kung anong niluto ni mama.

"Wag nga ako Dean Asher, napaka bolero mong bata ka HAHAHAHA" Natatawang sagot naman ni mama.

"Hayst di kana nasanay kay Asher, ma."

"Mag shut up kanga Raven, porket ako ang paborito ni tita gaganyan-ganyan kana? Pwes don't worry favorite naman kita kaya wag kana magtatampo." Sabi nya habang nakangiti.

My heart... di na nya keri yung bilis ng tibok huhu. Why are you always like this Dean Asher Weston, mixed signal yarn?

{}

"So uuwi na po ako tita at hinahanap na rin po ako ng nanay ko hehe." Pag papaalam ni Asher.

"Ay sige bunso at mag-ingat ka sa daan ha? Madilim na rin, paki kumusta rin pala ako sa nanay mo. "

"Aye aye captain." Sabi nya habang naka salute sign.

But before tuluyang umalis si Asher ay nagpaalam din ito sa'kin. Nag Goodnight and take care pa, wow feeling jowa yan Raven? HAHAHA tropa premium momints. Bakit kasi ang manhid mo.

[ READ WELL ~~ ]

Unfold ChàpterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon