164 Four Seas Arena

378 24 2
                                    


Sa ilalim ng mapoot na mga titig ng ilang tao, lumabas si Su Mo sa silid na bato.

Si Lu Shaoyun at ang iba pang mga tao ay walang pagpipilian. Bumuntong-hininga sila at lumabas na rin ng kwartong bato.

Sa labas ng silid na bato, nakaupo ang Unang Elder na naka-cross ang mga paa at nakapikit.

Narinig niya ang tunog ng mga yabag at iminulat niya ang kanyang mga mata.

Nataranta siya nang makita si Su Mo at ang iba pa na umalis sa silid na bato.

"Bakit ka umalis?"

Mukhang hindi masaya ang Unang Elder at nakakunot ang noo niyang sinabi, "Ito ay isang pambihirang pagkakataon na mag-cultivate sa Spiritual Pool. Kailangan mong samantalahin ang pagkakataong ito at huwag mag-aksaya ng oras!"

Si Lu Shaoyun at ang iba ay kumibot ang kanilang mga mukha ngunit nanatiling tahimik.

Pagkaraan ng ilang sandali, sinabi ni Ling Muchen, "Unang Elder, wala nang natitira pang Spiritual Qi sa Spiritual Pool!"

Malalim at puno ng hinanakit ang boses ni Ling Muchen.

"Ano? Wala na?"

Nagulat ang Unang Elder, at nagdilim ang kanyang ekspresyon. Sumigaw siya, "Nagbibiro ka ba? Ang Spiritual Qi sa Spiritual Pool ay nakolekta sa paglipas ng maraming buwan. May higit pa sa sapat para sa inyong pito na linangin sa isang araw. Paano ito mawawala?"

Hindi naniwala ang Unang Elder kay Ling Muchen. Ang Spiritual Qi sa Spiritual Pool ay espesyal na inihanda para sa nangungunang 10 Outer Disciples.

May sapat pa nga para sa 10 katao na sumipsip ng isang araw.

Ngayon, mayroong pitong tao sa halip na 10, at dapat ay wala silang problema sa pag-absorb ng Spiritual Qi sa loob ng 40 oras.

Gayunpaman, pagkatapos lamang ng 12 oras, sinabi nila na wala na ang Spiritual Qi!

Paano ito magiging posible?

Ang mga panunumbat ng Unang Elder ay naging dahilan upang mas lalong nagalit si Ling Muchen at ang iba pa, at ang ilan sa kanila ay tumingin kay Su Mo.

Tumawa si Su Mo at sinabing, "Unang Elder, wala na talaga ang Spiritual Qi! Tingnan mo lang!"

Tumango ang Unang Elder, kumunot ang kanyang mga kilay, at pumasok sa silid na bato.

Nakita niya ang Spiritual Pool na ganap na wala ng Spiritual Qi, at nalaglag ang kanyang panga.

"Ano... anong nangyari?" tanong ng Unang Elder pagkaraan ng ilang sandali na may masungit na ekspresyon.

Siya ay labis na naguguluhan. Paanong ang Espirituwal na Qi na sinadya upang ma-absorb ng 10 tao sa loob ng 24 na oras ay ganap na maa-absorb ng pitong tao sa loob ng 12 oras?

"Unang Elder, mas mabilis na na-absorb ni Su Mo ang Spiritual Qi kaysa sa pinagsamang anim!" Malamig na sabi ni Duan Bingye.

"Ano? Mas mabilis siya sa inyong anim?"

Nagulat ang Unang Elder, ngunit agad ding nagbago ang kanyang ekspresyon. Tuwang-tuwang tinanong niya si Su Mo, "Su Mo, mayroon ka bang... isang Earth Class Martial Soul?"

Ang Unang Elder ay labis na nasasabik. Si Duan Bingye at ang iba pa ay mayroong Martial Souls ng Rank 8 at Rank 9 Human Class, kaya kung mas mabilis na ma-absorb ni Su Mo ang Spiritual Qi kaysa sa anim na iba, walang alinlangan na mayroon siyang Earth Class Martial Soul!

Ang mga taong may Earth Class Martial Souls ay tunay na mga henyo!

Sa mahigit 10,000 disipulo sa Gale Island, si Duan Jingtian lang ang may Earth Class Martial Soul.

PANGAKO NG WARRIOR Part 2Where stories live. Discover now