175 50-round Winning Streak

116 18 0
                                    

Sa No. 5 fighting ring, nanalo si Su Mo ng 42 sunod-sunod na round matapos talunin ang isa pang kalaban.

Sa sandaling iyon, isa pang lalaki ang tumuntong sa fighting ring.

Ang malaking binata ay may dalang isang malaking palakol na may timbang na higit sa 500 kilo sa kanyang likod, at siya ay nakatayong tuwid na parang isang higanteng tore.

Nang umakyat ang matipunong binata sa ring, muling nagkagulo ang mga tao sa kinatatayuan ng mga manonood.

"Si Tie Ta!"

"Haha, parang ang Four Seas Fighting Ring ay hindi na makakatahimik."

"Oo, hindi hahayaan ng Fighting Ring na patuloy na manalo si Su Mo."

Alam na alam ng ilang madalas sa Four Seas Fighting Ring na ang matipunong binata ay isang martial artist na ipinadala ng Fighting Ring.

Hindi nilayon ng fighting ring na itago ang latent rule na ito.

Gaya ng itinakda sa bawat fighting ring ng Four Seas Fighting Ring, sinumang martial artist ay maaaring makipag-duel sa isang kalaban ng parehong level.

Kaya walang masabi laban sa ginawa ng Fighting Ring.

Handa lang matalo ang mga nakatalagang martial artist kung sapat na ang kapangyarihan ng nasa ring.

"Hello, Tie Ta ang pangalan ko."

Ngumisi si Tie Ta, na nagpapakita ng linya ng mapuputing ngipin.

"Hi!"

Tumango si Su Mo, nang marinig ang bulungan ng mga manonood, alam niya ang pagkakakilanlan ng lalaking ito.

"Talagang makapangyarihan ka, pero pipigilan ko ang sunod mong panalo!" Sabi ni Tie Ta sa malalim na tono.

Ngumiti si Su Mo at sumagot, "Maaari kang lumabas nang buo, ipakita mo sa akin ang iyong lakas!"

Nang marinig ito, walang sinabi si Tie Ta at dahan-dahang tinanggal ang kanyang malaking palakol.

Ang malaking palakol ay nagbuga agad ng mga sinag ng liwanag. Si Tie Ta ay nagpakawala ng nakakatakot na sigla at nagpadala ng isang putok sa lahat ng direksyon.

kumpol! kumpol! kumpol!

Naglalakad si Tie Ta patungo sa Su Mo, at bahagyang nanginginig ang fighting ring sa bawat hakbang niya.

Whoosh!

Habang hinahati ng malamig na liwanag ang kalangitan, ang malaking palakol ay tumama kay Su Mo nang may napakalakas na kapangyarihan.

Ang stroke ay napakalakas.

"Talagang makapangyarihan siya!"

Papuri ni Su Mo sa loob. Bagama't si Tie Ta ay nasa Peak Lv 5 Spiritual Martial Realm lamang, ang kanyang kapangyarihan ay maihahambing sa isang Lv 7 martial artist.

Dapat ay nilinang din niya ang mga diskarte sa Pagpipino ng Katawan. Ang kumikinang na ningning sa kanyang balat ay nagbigay ng matinding pisikal na presyon.

"Kunin mo ang iyong pagkatalo!"

Ungol ni Tie Ta habang papalapit kay Su Mo ang napakalaking palakol niya.

"Hindi mo ako mapipigilan. Bumaba ka na!" mahinang sabi ni Su Mo, at muling sumuntok ng mas malakas.

BOOM!

Ang suntok ay ibinato sa malaking palakol at nagpakawala ng napakalakas na puwersa.

Swish!

Tulad ng mga naunang kalaban, pinaalis si Tie Ta mula sa fighting ring,at nagpatuloy siya sa paglipad pabalik ng halos 100 metro bago siya tumigil.

PANGAKO NG WARRIOR Part 2Where stories live. Discover now