187 Unang Debu ng Martial Soul

213 17 5
                                    

Sa ikaanim na fighting ring, sinimulan ng ilang martial artist na hamunin si Su Mo.

Si Su Mo ay malakas pa rin. Sa lakas ng kanyang pisikal na katawan na katumbas ng lakas ng pakikipaglaban ng isang martial artist sa Lv 7 Spiritual Martial Realm at sa lakas ng kanyang partial genuine Qi, hindi siya napigilan.

Pagkatapos ng lahat, karamihan sa mga martial artist ay walang kakayahan na lumaban nang higit sa kanilang antas. Ang mga henyo tulad ni Xiang Bo ay bihira at kakaunti.

Boom! Boom! Boom!

Ang sinumang martial artist na humamon kay Su Mo ay napatalsik sa fighting ring ng kanyang napakalakas na lakas.

Noon, lumitaw ang limang pigura sa pasukan ng ikaanim na singsing na panlaban.

Pareho silang matanda at bata, at maging isang napakagandang babae.

Lahat sila ay mga martial artist na nagtrabaho para sa Four Seas Fighting Ring. Ang kanilang tungkulin ay pigilan ang sunod-sunod na panalo ng mga naghahamon.

Lahat silang lima ay nasa Peak Lv 6 Spiritual Martial Realm. Mayroon silang malakas na lakas sa pakikipaglaban at hindi gaanong mahina kaysa kay Xiang Bo.

Maaaring natalo sila kay Xiang Bo sa mga tuntunin ng talento sa paglilinang, ngunit tiyak na katumbas sila sa mga tuntunin ng pakikipaglaban sa itaas ng kanilang antas.

Ang mga nakatataas sa Four Seas Fighting Ring ay gumugol ng maraming oras at mapagkukunan sa pagpapabuti ng kanilang lakas sa pakikipaglaban.

"Makapangyarihan talaga ang lalaking ito! No wonder na pinatawag tayong lahat ng mga nakatataas!"

Ang mahabang buhok na kabataan ay pinuri si Su Mo, habang pinapanood nila ang kanyang laban.

"Dugong Kamay, mauna ka na! Tulungan mo kaming subukan ang tubig!" sabi ng payat na matandang lalaki sa matangkad na kabataang katabi niya.

"Ok!"

Sagot ng matangkad na binata habang walang pakialam sa ulo.

Pagkaraan ng maikling sandali, ang matangkad na kabataan ay sumugod sa fighting ring na parang isang palaso patungo kay Su Mo, na katatapos lang talunin ang isa pang kalaban.

"Tingnan mo, Duguan ang Kamay!"

"Mukhang may ginagawa ang Four Seas Fighting Ring dito!"

Nakilala ng maraming tao sa mga manonood ang Dugong Kamay at nagsimulang sumigaw sa pagkamangha.

Madalas na ipinadala ang Dugong Kamay upang pigilan ang mga sunod-sunod na panalo ng challenger, kaya maraming tao ang pamilyar sa kanya.

Sa katunayan, napakalakas ng Bloody Hand na halos hindi makatagal ng tatlong pag-atake mula sa kanya.

"Ako ang Dugong Kamay, narito para kunin ka!" Itinaas ng Duguan ng Kamay ang kanyang mga kamay kay Su Mo at sinabing.

Ang Dugong Kamay ay hindi nangahas na maliitin si Su Mo. Sa totoo lang, seryoso siya.

Ang kanyang Martial Soul, cultivation method at martial arts techniques ay may kaugnayan sa dugo. Kaya naman, nagkaroon siya ng matinding reaksyon sa dugong Qi.

Sa kanyang pagkakita, si Su Mo ay hindi isang tao, ngunit mas katulad ng isang post-archean beast na may Blood Qi na kasinglawak ng isang ilog.

Kaya naman, naging mapagbantay ang Dugong Kamay.

Buzz!

Ang Dugong Kamay ay pinakawalan ang kanyang Martial Soul mula sa bat.

Ang kanyang Martial Soul ay katulad ng kanyang pangalan, ito ay isang sanguine palm. Makikita pa ang dugong umaagos sa palad. Ito ay isang nakakatakot na tanawin upang pagmasdan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 18 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PANGAKO NG WARRIOR Part 2Where stories live. Discover now