180 Crazy Bidding

94 16 1
                                    

Itinuon ni Su Mo ang kanyang tingin sa kristal na hawak ng matanda, tumangging gumalaw.

Hindi niya inaasahan ang isang Earth Class Martial Soul na isusubasta!

Pakiramdam niya ay doble ang bilis ng tibok ng kanyang puso.

Si Su Mo ay 100 beses na mas nasasabik kaysa noong nakaraang araw nang manalo siya ng mahigit 6,000 Spiritual Stones.

Ang Earth Class Martial Soul na nakulong sa Soul-sealing Crystal ang magiging pag-asa para sa kanyang Devouring Martial Spirit na umabante sa Earth Class.

Hangga't ang kanyang Martial Spirit ay maaaring umunlad sa Earth Class, ang kanyang talento ay mapapahusay din. Malapit na niyang talunin si Duan Jingtian!

Mabilis ding bubuti ang kanyang lakas at sa loob ng apat na taon, magagawa niyang pumunta sa Central Continent at hanapin si Xi'er!

"Lahat ay posible kapag ang kanyang Martial Spirit ay umakyat sa Earth Class!"

Maya-maya, kinalma ni Su Mo ang kanyang sarili.

Hinihintay niyang ipahayag ng matanda ang pinakamababang bid.

Biglang tumahimik ang auction hall nang matapos ang kaguluhan.

Natahimik ito sa hindi inaasahang pagkakataon.

Ang lahat ay balisang nakatingin sa Soul-sealing Crystal na hawak ng matanda.

Si Su Mo, Yan Ba, at Xiang Bo ay determinadong makuha ito.

Tumingin ang matanda sa paligid at nakita ang mga ekspresyon ng mga tao. Ngumiti siya at sinabing, "Ang pinakamababang bid para sa kayamanang ito ay 1,000 Lower Spiritual Stones. Bawat pagtaas ay hindi dapat mas mababa sa 500!"

Nagkaroon pa rin ng katahimikan matapos ipahayag ng matanda ang pinakamababang bid.

Hinintay ni Su Mo na mag-bid ang iba.

Kailangan niyang kontrolin ang sarili. Kung hindi, ang presyo ay itataas sa napakalaking halaga.

Pagkaraan ng ilang sandali, sa wakas ay may sumigaw ng presyo.

"Magbabayad ako ng 1,500 Spiritual Stones!"

Pagkatapos ng unang bid, ang mga tao ay baliw na nag-bid para dito.

"2,000 Espirituwal na Bato!"

"2,500!"

"3,500!"

Ang presyo ay tumaas nang husto.

Marami sa kanila ang nag-bid para sa kayamanan kasama ang kanilang buong kayamanan.

Hindi nag-bid si Su Mo, ngunit nakasimangot siya. Mayroon lamang siyang 6,000 sa kabuuan ng Lower Spiritual Stones.

Hindi ito magiging sapat para sa kayamanan na ito.

Lumingon siya kina Luo Qianfan at Luo Huan at nagtanong, "Magbi-bid ka ba para sa kayamanang ito?"

Pareho silang hindi nag-bid kaya hindi sigurado si Su Mo kung sila ay mag-aagawan para sa kayamanan.

Pinalaki ni Luo Qianfan si Su Mo at ngumiti, "Su Mo, interesado ka ba sa kayamanang ito? Kung tama ang pagkakaalala ko, naiintindihan mo na ang sword will."

Sa Outer Disciple Competition, inihayag ni Su Mo ang kanyang sword will. Bagama't hindi alam ng maraming disipulo na iyon ang kalooban ng espada, alam na alam ito ni Luo Qianfan.

"Napakahalaga sa akin ng kayamanang ito! Kung kaya mo, sana tulungan mo ako!" Tumango si Su Mo at sinabi.

Lumiwanag ang mga mata ni Luo Qianfan at sinabing, "Siyempre, tutulungan kita!"

PANGAKO NG WARRIOR Part 2Where stories live. Discover now