Si Wei Wankong ay nagmamadaling bumaba mula sa fighting ring patungo sa Su Mo.
Boom!
Itinaas ang kanyang kamay, inatake ni Wei Wankong ang kanyang palad.
Isang palm print na puno ng tunay na Qi at napapaligiran ng nakakatakot na alon na tumagos sa hangin at bumaril patungo sa Su Mo.
"Wei Wankong, naghahanap ka ng mamatay!"
Galit na galit na sigaw ni Su Hong. Binilisan niya ang takbo patungo sa fighting ring at sinubukang pigilan si Wei Wankong.
Gayunpaman, huli na si Su Hong. Sa isang kisap-mata, ang tunay na Qi palm print ni Wei Wankong ay nasa harap ni Su Mo.
Ang buong martial practice field ay nasa perpektong katahimikan. Napabuntong hininga ang lahat.
Walang humpay si Wei Wankong sa kanyang pag-atake!
Papatayin na sana ni Su Mo si Wei Rufeng, na ang lakas ay higit pa sa iba pang mga kabataan sa Sunnywood City.
Sa pagharap sa brutal na pag-atake ni Wei Wankong, nanatiling kalmado si Su Mo.
"Wei Wankong, hindi ka magbabago!" Mataray na sabi ni Su Mo at nagpakawala ng suntok.
Ang suntok ay hindi kapani-paniwalang malakas. Dinurog nito ang palm print at tinamaan ng malakas si Wei Wankong.
Kahit na ang isang martial artist sa Lv 7 Spiritual Martial Realm ay hindi makayanan ang suntok na ito mula kay Su Mo, lalo pa si Wei Wankong, na ang cultivation ay nasa Lv 5 lamang.
Puff!
Habang tinatamaan ng suntok ng kamao si Wei Wankong, nanginginig ang buong katawan niya, at nagbuga siya ng isang bibig ng dugo. Lumipad pabalik ang kanyang katawan.
"Paanong nangyari to?"
Nagulat si Wei Wankong.
Nasa Lv 5 Spiritual Martial Realm siya, at hindi gaanong tao sa Sunnywood City ang maaaring maging kalaban niya.
Gayunpaman, pinalipad na siya ngayon sa pamamagitan ng suntok mula kay Su Mo, na isang henerasyong mas bata sa kanya!
"Walang imposible!"
Ang boses ni Su Mo ay umalingawngaw sa kanyang mga tainga at nagdulot ng panginginig sa gulugod ni Wei Wankong.
Mabilis siyang kumilos na parang anino. Sa isang kisap-mata, naabutan ni Su Mo si Wei Wankong.
"Wei Wankong, walang kwenta ang pagpatay sa iyo. Makakasama mo ang baldado mong anak!"
Pagkatapos nito, isang kumikinang na anino ng kamao ang bumalot sa hangin at tumama sa ibabang bahagi ng tiyan ni Wei Wankong.
"Hindi…"
Si Wei Wankong ay lubos na natigilan at napasigaw ng sama ng loob na walang kabuluhan.
Habang ang brutal na anino ng kamao ay tumama sa ibabang tiyan ni Wei Wankong, ang kanyang elixir field ay naputol, at ang kanyang mga meridian ay pumutok.
Nagkagulo ang mga meridian ni Wei Wankong!
Sinundan niya ang yapak ng kanyang anak!
Sa kanyang elixir field na naputol at nawasak ang mga meridian, si Wei Wankong ay naging isang lumpo!
Thud!
Ang katawan ni Wei Wankong ay pinalipad pababa mula sa fighting ring. Bumagsak siya sa lupa at nawalan ng malay.
Maaaring nahimatay si Wei Wankong dahil sa pagkahulog, galit o sa pag-atake ni Su Mo.
Ang martial practice field ay patay na tahimik.
YOU ARE READING
PANGAKO NG WARRIOR Part 2
AventuraMula sa pagmamalaki ng kanyang angkan, naging dulo ng biro si su Mo sa loob ng ilang minuto. Ang dating King of Mercenaries from Earth ay muling isinilang sa katawan ng isang batang lalaki sa isang dayuhang mundo at gumamit ng mga kasanayan sa kanya...