Chân thành cảm ơn bạn tác giả đáng yêu đã cho phép mình dịch nó sang tiếng Việt. Đây là bản xin phép của mình tại AO3
Nếu có cơ hội mọi người hãy vào fic gốc để kudo và ủng hộ cho tác giả nha. Mình sẽ để link tác giả và link truyện ở đây một lần nữa để các bạn dễ tìm hoặc phòng khi muốn liên hệ nhé.
Tác giả trên AO3: Yellow_Canna
Tác giả trên Wattpad: Yellow_CannaLink AO3 tác giả: https://archiveofourown.org/users/Yellow_Canna/pseuds/Yellow_Canna
Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/39466056
Trong quá trình dịch có thể có thiếu sót mong mọi người có thể góp ý nhẹ nhàng để mình chỉnh sửa lại nha! Giờ thì vào truyện thôi ~
-----
Nó rực cháy.
Thiêu rụi mọi thứ.
Ngài cảm thấy như toàn bộ cơ thể mình đang dần tan chảy. Cho dù ngài có cố gắng nuốt xuống bao nhiêu không khí xung quanh mình, ngài cũng không thể rõ ràng rằng mình có đang thở hay không.
Vị thần trẻ loạng choạng giữ chặt bức tường đá ướt át để ổn định bản thân. Tiếng hơi thở nặng nhọc của ngài vọng sâu vào trong hang khi ngài buộc mình phải sải bước về phía trước.
Càng vào sâu hơn, càng trở nên lạnh lẽo. Độ ẩm trong không khí tăng lên và cùng với đó là cái se lạnh. Dẫu vậy, điều này cũng chẳng giúp ích gì để làm dịu đi cơn nóng đang chảy tràn trong huyết quản của vị thần. Trong hang động tối tăm, âm thanh duy nhất có thể nghe được là hơi thở hổn hển của ngài và tiếng nước nhỏ giọt từ thạch nhũ rơi xuống.
Khi ngài bước thêm một bước, viên đá rêu phong dưới chân khiến ngài trượt ngã. Ngài ngã xuống nền đá và lăn tròn người rơi tiếp quãng đường còn lại xuống hang tối. Ngài rơi ra khỏi đường hầm, va vào những măng đá—đè chúng vỡ tan thành từng mảnh trước khi tiếp xúc với dòng nước lạnh.
Ngài dần lịm đi, một hơi nhỏ của ngài biến thành bọt bóng.
Nhắm đôi mắt lại, ngài biết rằng đây là kết thúc.
Chất độc trong cơ thể ngài đã ăn mòn ngài. Đó là một chất độc chết người được sử dụng với mục đích hiểm ác nhất. Bởi cách duy nhất để chữa nó là ngài phải trao đổi nguyên khí của mình cùng một sinh vật khác... nói cách khác, đó là một chất độc chỉ có thể chữa được thông qua giao hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Zhongxiao | R18 | Dạ xoa của ta | Yellow_Canna
Fiksi PenggemarTác giả gốc: Yellow_Canna Link AO3 tác giả: https://archiveofourown.org/users/Yellow_Canna/pseuds/Yellow_Canna Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/39466056 * Tóm tắt: Làm thế nào mà chuyện này đã có thể xảy ra? Điều cuối cùng anh nh...