2

2K 113 2
                                    

Ngài đã ở trong tương lai.

Nếu vậy, thì dạ xoa này phải là của ngài...

Morax đông cứng khi đôi bàn tay rắn rỏi ôm lấy má ngài. Ngài nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của dạ xoa cách đó vài phân với đôi mắt phản chiếu hình ảnh của ngài như đại dương tắm trong ánh bình minh rực rỡ.

"Em biết ngài cần gì, thưa ngài. Sử dụng em theo cách mà ngài muốn, bởi vì em đã là của ngài."

Lần này, cuối cùng Morax cũng khuất phục trước khao khát quá lớn. Ngài muốn tàn phá dạ xoa này - nếm lấy từng bộ phận trên cơ thể anh, thu trọn vào tai mọi âm thanh mà anh thốt nên, nhìn thấy anh không còn lại gì ngoài những dấu vết của ngài.

Những gì phát ra từ miệng ngài sau đó không còn lời nói, mà là tiếng gầm gừ của một con dã thú.

Đánh mất đi mảnh lý trí còn sót lại khiến cho ngài cũng hóa thành hình dạng lai tạo của mình. Đó là hình dạng nguyên thủy của tất cả các tiên nhân khi được sinh ra và đưa đến thế giới này—sự kết hợp giữa hình dạng con người và thú. Hai chiếc sừng trên đầu ngài bắt đầu to lên và phát ra ánh sáng màu hổ phách.

Ánh sáng vàng kim bao phủ quần áo của ngài và trong nháy mắt, chúng biến mất, để lại vị thần hoàn toàn trần trụi. Chiếc đuôi dài màu nâu của rồng mọc ra từ phía sau và quất ngang qua căn phòng, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó.

Dạ xoa kêu lên một tiếng khi Morax đặt trọng lượng của mình lên người anh và đẩy anh xuống đệm. Anh gần như còn không có thời gian để nhận ra rằng hai chân của mình đã bị tách ra trước khi vị thần đâm dục vọng nóng bỏng của ngài vào trong cơ thể dạ xoa chỉ với một cú thúc nhanh.

"A-AAAAH!!!" Thân thể dạ xoa cong lên như chiếc cung bị kéo dây. Một tiếng kêu dài thoát ra khỏi cổ họng anh, cùng với đó là sự thít chặt lấy cự vật đang ở trong lối nhỏ mềm mại như nhung của mình.

Bị chi phối bởi chất độc và cuối cùng cũng nhận được thứ mà ngài đã bị từ chối quá lâu, Morax xuất tinh lập tức ngay lúc đó — bao phủ bên trong dạ xoa bằng hạt giống của ngài. Thật không may, sự phóng thích này cũng không làm giảm bớt cơn đau và ham muốn đang cháy rực bên trong ngài.

Không dừng lại, Morax rút phân thân của mình ra và đâm ngược trở lại, đổi được một tiếng kêu mê hoặc khác từ dạ xoa.

Chẳng mấy chốc, ngài đã trừu sát bên trong dạ xoa, hông của họ đập vào nhau một cách mạnh bạo khiến chiếc giường rung chuyển vì hành động mãnh liệt.

Dạ xoa rên rỉ và kêu khóc, nhưng chưa một lần xin đế quân chậm lại. Anh nắm chặt tấm trải giường bên dưới và cố gắng hết sức để chịu đựng sự công kích dữ dội của ngài...

✧✦✧✦✧✦✧✦✧

"Hn...à..."


Hàng mi của Xiao khẽ động.

"Hmm...ah...ahn..."

Anh từ từ mở mắt ra, tầm nhìn mờ đi khi những tiếng rên rỉ tỉ tê lặng lẽ vang vọng bên tai anh.


"Ahn...hah..."

Xiao thở hổn hển, đôi mắt mở to hơn một chút để nhìn thấy thứ gì đó phát ra ánh sáng vàng. Đôi mày anh nhíu lại, những ngón tay anh vươn ra chạm vào chỏm phát sáng ấy.

Trans | Zhongxiao | R18 | Dạ xoa của ta | Yellow_CannaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ