Mỗi lần Morax thúc đến, Xiao nghĩ rằng tim anh có thể ngừng đập vì điều đó. Anh không thể làm gì ngoài việc nằm đó và phát ra những tiếng hét đứt quãng. Anh đã xuất tinh trong tư thế này ít nhất sáu lần trước khi Morax lật anh nằm sấp lại và tiếp tục.
Xiao cắn vào tấm trải giường, cố gắng hết sức bám trụ nhưng cơ thể anh đã mệt nhừ. Đâu đó, anh nghĩ mình nghe thấy tiếng gì răng rắc và chiếc giường rung chuyển, nhưng kể cả như vậy anh cũng không buồn ngẩng đầu lên để xem chuyện gì xảy ra. Mí mắt anh nặng trĩu bất chấp những khoái cảm và đau đớn mãnh liệt mà anh phải khuất phục.
Anh không thể bất tỉnh lúc này.
Anh cần loại bỏ chất độc cho Morax.
Thỉnh thoảng, Morax sẽ tỉnh lại. Nếu ngài dậy và nhìn thấy anh ấy bất tỉnh, Xiao chắc chắn ngài sẽ tự trách mình. Từ đầu, Morax hẳn đã nhìn nhận toàn bộ sự việc này rằng ngài cưỡng bức Xiao.
Nếu Xiao bất tỉnh, anh biết Morax sẽ cảm thấy tội lỗi như thế nào, đó là lý do tại sao anh cần phải tiếp tục bất kể điều gì.
"Aaah!" Xiao hét lên khi trọng lượng cơ thể của Morax đè lên người anh. Vị thần khóa chặt anh trong vòng tay, giữ anh nằm yên khi ngài đâm vào nơi sâu nhất trong cơ thể anh và xuất tinh. Trước khi Xiao có thể lấy lại hơi thở, Morax tiếp tục thúc vào trong anh.
"Đế quân... Zhongli...!" Xiao khóc lên, cơ thể anh run rẩy không kiểm soát vì quá nhạy cảm.
Trong trạng thái vô thức, Morax không hề ôn nhu.
Ngài cắn và vồ lấy Xiao như một con thú sẽ làm khi nuốt chửng con mồi của mình. Những vết bầm tím và vết cắn trên cơ thể anh không quá nghiêm trọng nên sẽ lành trong vài giờ. nhưng khi chúng vừa lành, những cái mới sẽ lại xuất hiện để thay thế chúng.
Xiao thấy tâm trí mình bắt đầu bị cuốn đi và nhớ nhung cách Zhongli ôm lấy mình. Zhongli cẩn thận và dịu dàng. Chưa một lần ngài làm tình chỉ để thoả mãn nhu cầu của bản thân. Ngài sẽ luôn dành thời gian của mình, đảm bảo rằng cả hai đều có thời gian để cảm nhận nhau một cách đúng đắn.
Xiao tự hỏi Zhongli đã đi đâu.
Suy ngẫm thấy Zhongli đã biến mất và Xiao tỉnh dậy khi nhìn thấy Morax, điều đó có nghĩa là hai người họ đã đổi chỗ cho nhau?
Liệu ngài có biết điều này sẽ xảy ra hay không?
Xiao nghĩ lại cái đêm anh trở về với Zhongli sau chuyến đi đến Vực sâu. Sau khi bỏ lại hành trang cuối cùng vẫn đè nặng lên trái tim mình, Xiao cuối cùng cũng cảm thấy mình có thể bước tiếp.
Ngay trong đêm đó, Zhongli đã thổ lộ tình cảm của mình với Xiao.
Xiao đã...ngạc nhiên, ít nhất phải nói như vậy.
Anh ta không bao giờ dám nghĩ rằng đế quân của mình sẽ có bất kỳ loại tình cảm nào đối với anh ngoài chủ nhân và hầu cận. Đối với những tiên nhân như họ, họ chỉ kết đôi với một bạn đời trong suốt cuộc đời. Trở thành người mà vị thần của anh đã chọn là một vinh dự mà Xiao không thể nào có thể diễn tả được.
Nếu Zhongli nói anh trước khi anh biết chuyện gì đã xảy ra với Phù Xá, có lẽ Xiao sẽ không dễ dàng chấp nhận như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Zhongxiao | R18 | Dạ xoa của ta | Yellow_Canna
FanfictionTác giả gốc: Yellow_Canna Link AO3 tác giả: https://archiveofourown.org/users/Yellow_Canna/pseuds/Yellow_Canna Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/39466056 * Tóm tắt: Làm thế nào mà chuyện này đã có thể xảy ra? Điều cuối cùng anh nh...