Khi xiao tỉnh dậy, anh đang nằm sấp trên giường. Đôi cánh của anh dang rộng và mái tóc bung xõa trên giường.
Có một bàn tay vuốt ve gò má anh, khiến anh ngước nhìn Morax đang vờn trên người anh.
"Đế quân..." Xiao lầm bầm yếu ớt. Anh không còn cảm thấy hơi nóng cũng như ham muốn tình dục mạnh mẽ nữa, nghĩa là chất độc đã được giải.
Vậy còn Morax thì sao?
Bây giờ ngài có ổn không?
"Đế quân, ngài..." Biết anh muốn hỏi gì, Morax gật đầu.
"Cảm ơn," ngài chân thành biết ơn. "Nhờ em mà ta đã được cứu. Ta nợ em mang sống của mình."
"Không," Xiao lắc đầu. Anh đưa tay lên và nắm lấy bàn tay đang đặt trên má mình. "Làm ơn đừng nói vậy, Đế quân. Em sẽ sẵn sàng trao mạng sống của mình cho ngài nếu ngài ra lệnh cho em làm như vậy.
Đôi mày của Morax nhíu lại và môi ngài mím lại thành một cái cau mày. Ngài rõ ràng không hài lòng với câu trả lời này. "Em cũng nói như vậy với ta trong tương lai à?"
Xiao dừng lại một chút. Anh nhìn chằm chằm vào Morax, rồi nghĩ lại về Zhongli.
Những lời như thế anh đã nói vô số lần với vị thần của mình trong suốt nhiều năm... nhưng kể từ khi chiến tranh kết thúc và hòa bình lập lại, Xiao không còn nói những lời đó nữa. Anh chưa bao giờ nghĩ nhiều về nó trong quá khứ bởi vì đó chỉ là điều hiển nhiên. Bây giờ nhìn lại... có lẽ Zhongli luôn ghét nghe những lời đó mặc dù chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về nó.
Nhìn thấy vẻ thất thần trên khuôn mặt của Xiao, Morax luồn những ngón tay vào mái tóc của anh. Ngài nhẹ nhàng nâng lên một lọn tóc và đưa lên môi, đặt một nụ hôn vào lọn tóc trong khi vẫn giao tiếp bằng mắt với dạ xoa.
"Em sẽ... sẽ để ta ôm em lần cuối chứ?"
Xiao chớp mắt. Anh nhìn chăm chú vào Morax và nhận thấy má ngài đỏ như thế nào. Nhìn thấy vị thần xấu hổ như thế này thật đáng yêu và Xiao không thể kìm lại nụ cười nở trên môi.
"Em là của ngài, thưa đế quân."
Xiao đã mở rộng vòng tay và Morax không ngần ngại nhận lời. Cơ thể họ áp sát vào nhau, vị thần thở dài thườn thượt khi cự vật của ngài chui trở lại vào nơi ấm nóng dễ chịu.
"Ah..." Xiao thút thít với đôi chân run rẩy. Bên trong anh vô cùng nhạy cảm và non mềm sau những ngày làm tình thô bạo. Anh vòng tay qua lưng vị thần và dụi mặt vào cổ ngài, thầm khuyến khích ngài làm theo ý mình.
"Thứ lỗi cho ta..." Morax thì thầm vào tai Xiao trước khi ngài bắt đầu di chuyển. Tốc độ ra vào chậm rãi và nhẹ nhàng—không giống như cách Morax hành động khi chịu ảnh hưởng của chất độc.
Cách ngài ôm anh bây giờ gần giống với cách Zhongli thường ôm anh hơn.
Xiao rùng mình và phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ khi cánh tay của vị thần trượt xuống dưới cơ thể anh và kéo anh vào một cái ôm thật chặt.
"Đế quân..." Xiao thở dài, đầu anh ngửa ra sau để lộ chiếc cổ mà vị thần bắt đầu mút mát.
"Ta yêu em..." vị thần trẻ tuổi thì thầm trên làn da dạ xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Zhongxiao | R18 | Dạ xoa của ta | Yellow_Canna
FanfictionTác giả gốc: Yellow_Canna Link AO3 tác giả: https://archiveofourown.org/users/Yellow_Canna/pseuds/Yellow_Canna Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/39466056 * Tóm tắt: Làm thế nào mà chuyện này đã có thể xảy ra? Điều cuối cùng anh nh...