25. năm mới *

466 43 7
                                    

Vào năm giờ rưỡi chiều tối nay sẽ diễn ra buổi lễ tổng kết cuối năm ở hội trường chính của tòa soạn Y, nơi mà tất tần tật những tác giả nổi danh sẽ tụ họp đầy đủ và cũng là dịp để cho những cuộc bàn giao bí mật diễn ra.

Bề ngoài nhìn rất náo nhiệt và đông vui nhưng chỉ khi ở trong chăn mới biết chăn có rận.

Biên tập viên đều phải có mặt trước năm giờ để nhận thẻ tên và danh sách khách mời mà bản thân sẽ phụ trách, bọn họ phải nắm rõ và biết mặt của khách mời được giao để điều hướng họ vào phòng tiệc một cách chính xác.

Có tổng chín phòng biên tập, mỗi phòng năm người và chỉ duy nhất tổng biên tập được miễn đứng chào khách mà thôi. Số còn lại đều không thể tránh khỏi định mệnh đã an bài của mình. Bọn họ sẽ thay phiên xoay ca, đoàn đội biên tập của tác giả Kwon sẽ phụ trách khu vực tiếp khách vào lúc bảy giờ cho đến tám giờ mười lăm.

Moon Junhwi đã có mặt tại nhà của tác giả Kwon để đón hắn, anh nhìn một thân vest đen thắt cà vạt xanh navy của bạn mình mà trầm trồ, nhưng đương nhiên làm sao có thể vượt trội hơn vẻ ngoài bảnh bao trời ban của mình được.

- Ôi chao, còn xịt cả nước hoa thơm phức.

- Lắm chuyện, mau đi thôi.

- Vâng vâng.

Bọn họ đã hẹn gặp nhau ở cổng phía tây, nơi ít người qua lại nhất của toà soạn Y.

Nhà tác giả Kwon và trưởng phòng Lee khá gần nhau đều là khu phía tây, nên Jihoon sẽ đi nhờ xe Munjun một chuyến.

[Jihoonie, chúng tôi đang ở dưới nhà em đây.] 17:20PM

Hắn vừa nhắn xong chừng vài chục giây sau Jihoon đã xuất hiện, vì bên ngoài trời rất lạnh nên cậu khoác một chiếc áo phao dày trông rất đáng yêu. Khoá cửa nhà xong, Jihoon nhanh chóng mở cửa ghế ngồi phía sau xe.

- Hai người chờ có lâu không?

Mới vừa lên xe, chưa kịp điều chỉnh nhịp thở cậu đã lo lắng hỏi.

- Không có lâu lắm, rất đúng giờ là đằng khác. Chúng ta đi nhé?

- Ừm.

Jihoon nới lỏng khăn choàng len màu đỏ trên cổ cho dễ thở một chút, cậu quay sang nhìn người yêu. Hôm nay dự tiệc đương nhiên ai cũng phải ăn mặc bảnh bao chau chuốt từ đầu đến chân, cho nên tác giả Kwon lại càng đánh bóng sự hiện diện của mình.

- Nhìn không ra, tác giả Kwon hôm nay rất đẹp trai nha.

Trưởng phòng Lee hơi đỏ tai nhận xét.

- Thế có khiến trái tim em rung động chút nào không?

Kwon Soonyoung không chớp mắt thả thính đầy lộ liễu.

Munjun thật sự không thể nào tin được tai mình, vừa nãy là tác giả yeon nổi tiếng với tài thả thính tinh tế chấn động lòng người đó hả?! Tay lái suýt nữa nắm không vững, tổng biên tập đáng thương của chúng ta chưa gì đã chịu đả kích.

- Anh xỉn đấy à?

Jihoon cũng như tài xế Moon nổi hết cả da gà da vịt sau khi nghe câu nói đầy mùi cạn lời của người yêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

breathe. |soonhoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ