Tại tiệm ăn'mi tesoro'.
Giờ cao điểm, giờ tan làm, giờ tan học, cũng đồng thời là thời điểm đi chơi, thời điểm đi làm, thời điểm đi học.
Trưởng phòng Lee hôm nay tan làm sớm năm phút định là về thẳng nhà ngả tấm lưng vàng bạc xuống chiếc giường, nhưng lại vấp phải vật cản bất thình lình xuất hiện.
Tác giả Kwon.
Trợ lý Boo tất nhiên là hoàn toàn bất ngờ rồi, cậu chỉ vừa mới nghĩ thầm trong đầu là: "Xíu nữa mà chạm mặt cái tên tác giả kì dị họ Kwon đó thì chắc chắn một điều! Hắn ta đang định trồng cây si ở trước cái công ty X này." Vừa ngẩng đầu lên nhân vật ấy đã xuất hiện.
- Thằng cha này chết linh bỏ mẹ.
Trợ lý Boo lầm bầm trong miệng, một bên thoải mái mà đi bên cạnh trưởng phòng Lee bên kia lại âm thầm dè dặt quan sát tác giả Kwon.
Tình huống là, tác giả Kwon vừa giải quyết xong công việc gần đây nên định đi đến 'mi tesoro' lót dạ một chút, ai dè gặp được hai người trưởng phòng Lee và trợ lý Boo cũng đến đó nên là nhập bọn luôn.
"Vô tình cái cm gì! Âm mưu cả rồi!"
Không biết là suy nghĩ của ai nhưng nó không hề sai sự thật.
- Tác giả Kwon thường ăn ở tiệm này lắm à?
Trưởng phòng Lee quyết định lên tiếng để bớt đi phần nào khó xử, dù sao thì cũng đã thổ lộ tấm lòng yêu mến trên cương vị là người hâm mộ lâu năm rồi, nên trốn tránh không bao giờ là kế sách hoàn hảo.
- Đúng vậy, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng.
Tác giả Kwon khó mà được hài lòng như lúc này, hắn biểu hiện một sự yêu thích nhất định đối với 'mi tesoro'. Lần đầu đến là lúc để tạo cơ hội cho tổng biên tập Moon thằng bạn chết dẫm có được sự chú ý của đứa em trai nổi tiếng Minghao, đoạn ký ức đó cứ như mùi hương độc quyền của trưởng phòng Lee chui thẳng vào từng sợi nơ-ron sau đó đặt nền móng tại đó, và bây giờ nó được đặt vào máy chiếu để khiến tác giả Kwon xem lại lần nữa.
- Tôi thích món cơm chiên kim chi ở đây, cực kì ngon.
Jihoon cũng đáp lại vài câu để đoạn hội thoại này trôi chảy hơn. Cả ba người bọn họ sau khi băng qua một đoạn đường dài, tất nhiên ngồi taxi đã bị loại từ vòng gửi xe, bọn họ có cân nhắc qua tàu điện ngầm nhưng cả ba đều đồng lòng gạch bỏ, cho nên bây giờ là thời điểm cực kì đúng đắn cho những phương tiện công cộng thân thiện với môi trường, bọn họ đi bộ.
Cũng may đoạn đường từ công ty X sang tòa soạn Y không xa, chỉ cách một con phố nhỏ giữa trung tâm thành phố Seoul mà thôi.
- Ngẩng đầu lên Boo Seungkwan, người yêu đẹp trai tài giỏi thuộc sở hữu của em ngay đây rồi.
Trưởng phòng Lee thích nhất là trêu chọc đứa em của mình, cái cảm giác vui sướng trước phản ứng ngượng ngùng của người khác phải nói là cực kỳ thỏa mãn, tác giả Kwon cuối cùng cũng tìm được người đồng hành trên con đường tạo nghiệp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
breathe. |soonhoon|
Fanfiction- Author: © calamonsi (Su) - Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, nhưng cốt truyện là của tôi. - Pairings: SEVENTEEN - Main: Soonhoon - Rating: K - Status: On going - Category: General - Start on: 1.7.18 - Public on: 12.2.21 - Warning: ❌Kh...