Part 4: Peter"I need your help, Ash." Iyon ang mensahe ni Yuki sa akin na binasa ko. Kakatapos lang ng exam namin ngayon and ano na naman kayang kailangan ni Ash sa'kin.
"Hello?" Tanong ko kasi tumawag na siya bigla, si Yuki.
"Can you come with me tonight?" Sabi ni Yuki.
"S-sure?" Patanong kong sagot.
"Sige. I'll give you the details later," aniya pa at ibinaba na lang niya ang linya.
What the heck. Bakit ako kinikilig? Niyaya lang naman niya ako tonight uminom.
"Laki ng ngiti natin ngayon ah," sabi ni Ria na nagpe-paint ngayon sa labas ng bahay ko.
Should I tell him na niyaya ako ng boyfriend niyang lumabas? I choose not to.
Hindi naman siguro big deal.
"I passed all the exams kaya happy ako," sabi ko at tumahimik naman siya. Ang weird lang talaga ng mga artists minsan. Minsan tahimik minsan maingay. Weird.
"Ah, how's Yuki pala?" I asked.
"Yuki, he's good," sabi niya.
"How good?" Tanong ko uli.
"I'm starting to like him more. That's it," aniya na nakangiti pa.
May nangyari na ba sa kanila?
"May nangyari na ba sa inyo?" Diretsahan kong tanong.
"He ate mine and made me cum," sabi naman niya.
"Ah, so he fucked you," pagko-conclude ko.
"Yes and he's so damn good!" Aniya pa kaya pumalakpak ako for her. To some cheer her and applaude my heart for enduring this kind of conversation.
After our conversation, Ria's focus was on her and artwork and while I choose to take a nap.
After almost an hour, tumunog na ang alarm ko and the first thing I do is to look for Ria na wala na sa vicinity ng bahay ko.
She cleaned-up already pero noong lumabas ako ay nandoon pa ang car ni Ria at dalawa iyon ngayon.
Someone is here that is why I walked silently and I heard moans coming right next to my room.
"Yes, fuck me!" Sabi ni Ria na nakatingin kay Yuki.
"You're so tight, babe!" Sabi naman ni Yuki who's now hitting Ria's womanhood.
I can say it's long and thick because Ria cannot take it all.
After witnessing a hot sex scene, I chose to get back inside my room silently.
Secretly, I wished that it's me and not Ria. I am imagining things just like Yuki having sex with me and I am taking all of his inside mine.
Moments of silence for the whole 30 minutes until someone knocks.
Three consecutive knocking and I finally open the door. It's Ria.
"Girl, buti gising ka na!" Sabi ni Ria.
"Kakagising ko lang talaga. My phone rang kaya nagising ako," sabi ko naman.
"Anyway, I'll go na. I come here to say that. Nandito rin si Yuki eh. Nakakahiya kapag nag-stay pa kami," nakangiting sabi ni Ria.
"Really? Oh siya, take care." Iyon lang ang sabi ko at hindi na ako lumabas dahil hindi ko alam kung kaya ko silang tingnang dalawa na magkasama kasi nasasaktan ako at naiilang at the same time dahil kahit malayo iyon, I saw Yuki's manhood; his dick.
"Please lock the front door ha. 'Yong gate, ako na bahala," sabi ko kaya napilitan na akong panoorin sila sa bintana na umalis.
After nilang makaalis ay nagsara ako ng gate.
I am happy that I have this house as a gift from my parents 3 years ago pero ngayon, parang it's not the same as before because of what I witnessed earlier.
Nakakainis. Nakakasakit ng puso.
Since I said yes to Yuki, nag-ayos pa rin ako ng sarili.
"Kaya mo'to, Ash!" Sabi ko sa sarili ko sa harap ng salamin.
Pasado alas otso ng umalis ako sa bahay at pinuntahan ko ang address na sinend ni Yuki.
It's a simple bar na may karaoke at VIP room. May sumasayaw at medyo maingay at puno ito ng mga taong halos kaedad ko rin or less.
"Good evening!" Bati ni Yuki na nakangiti ear to ear kaya nailang ako at ngumiti na lang din.
"Evening!" Iyon naman ang sagot ko and I followed him until we reached the table two tables away mula sa mini stage.
"Ah, Ash, wait ka lang ha, he'll come," sabi ni Yuki bigla.
"What did you mean?" Sabi ko naman pabalik sa tonong patanong dahil naguguluhan ako sa kanya.
9 na ng gabi. Maigi kong ininom ang isang ladies drinks type na alak at pinagmasdan ko ang sarili ko na nakasuot ng oversize na puting tee and black na pants at white na sapatos naman ang suot ko. I am wearing my old relos na regalo ni papa five years ago. I looked really simple, from my point of view.
After ng ulang minuto, Yuki began to speak.
"Ria told me that you're gay, single and looking for someone that is why I dinala kita rito," aniya and tumayo siya and he calls someone and gestured that person go come.
Putang ina mo, Ria! Iyon lang ang nasa isip ko dahil in-out niya pa ako kay Yuki.
After killing Ria inside my mind, I saw a guy na sa tingin ko ay nasa around 5'10 ang height, maputi and he has braces on his teeth. Papunta siya sa pwesto namin.
"Peter, meet Ash," Yuki look at me, "and Ash, meet Peter," sabi ni Yuki.
I have no plans of shaking his hand pero dahil hindi naman ako bastos ay nakipagkamay ako.
Am I a politician?
No!"Iwan ko na kayo ha. Rooting ako sa inyong dalawa," sabi ni Yuki kaya naiwan kami ni Peter what so ever!
"Yuki told me that you're also good looking and he's right," sabi bigla ni Peter.
"You too," tipid kong sagot.
"Ah Peter, may dala ka bang sasakyan?" Tanong ko.
"Wala eh," sabi niya.
"Ako mayroon," sabi ko naman.
"Nice 'yan," sabi niya.
"Sinabi ko lang," natatawa kong sabi.
"Alam mo, you look sad," sabi niya.
"Talaga ba? Siguro kasi ayoko niyong ladies drink na iniinon natin," diretsahan kong sagot.
"Beer tayo?" Offer niya.
"Sige," ayon na lang ang nasabi ko at uminom na kami nang mai-serve iyon ng waiter, ang isang bucket ng beer.
Gwapo si Peter. Decent looking. Cutie. Matangkad. Muka rin siyang mabait because of the way how he talks to me pero talagang si Yuki ang gusto ko kaya I planned to give my body to Peter kaysa naman wala siyang mapala sa'kin.
"Cheers!" Sabi pa kami ni Peter sa ikatlo naming bote ng beer.
"Lipat tayong bar," sabi ko kaya nagbayad na agad si Peter at hindi na kami nagpaalam kay Yuki na kausap si Ria na harap-harapan.
"Baka lasing ka na, I'll drive," sabi ni Peter.
"I'm still sane," sabi ko kaya pinasakay ko na siya sa kotse ko at dinala ko siya sa madilin na kalsad and there I remove my seatbelt at hinawakan ko ang pisngi niya at hinalikan ko siya sa labi na nilabanan naman niya hanggang sa gumapang ang aking mga kamay sa lugar na hindi dapat hawakan.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
LOVING YOU SECRETLY (HIATUS!)
Ficção Geral"I believe that I am more than just your girlfriend's bestfriend." "I know it's wrong to love you, but it makes me happy." A story of how I keep loving a person who will never feel the same way I do. AshxYuki -THEPAGEWRITER-