pangatlong akit

2.2K 54 0
                                    

dedicated to heynaning. welcome to swag family :)


missfab :) :* <3



winter's POV

pambihira, mukang wala talagang balak si daddy na paalisin kami dito. i checked the island, wala talagang bangka o kahit ano. wala ding cell phone, laptop, internet connection oh kahit anong gamit ng komunikasyon. the stock of goods? nag umapaw, mukang mahaba habang panahon kami dito sa isla. at tv lang ang tanging mapaglilibangan, meron ang isa, pero syempre mangyayari lang yon pag akit na akit na sya.

maaga syang pumunta sa kwarto nya, pagkatapos hugasan ang pinggan dumiretso na sya don. wala din naman akong magawa kaya uminom na lang ako ng beer sa mini bar.

nakakapagtaka, gusto na ni daddy na matali ako sa isang relasyon at magpakasal, pero bakit pinaghiwalay nya pa kami ng kwarto? pwede namang ipalock yung iba para isa lang ang magamit namin. eh di sana inuna na namin yung apo bago yung kasal diba? psh natawa ko sa naisip.

nakailang, bote na din ako ng beer bago dinalaw ng antok. i was about to go to my room ng madaanan ko ang kwarto ni sunshine. nakasiwang ang pinto kaya nahalina akong pumasok. she's asleep. and entering this room was one of a fuck's bad idea. she's wearing a short shorts and a white sando, without a bra that's why i can see her nipples. i even gulp when i see her exposed legs.

i can't help it but to sit on the edge of her bed and take a look on her beautiful face. ang ganda sana, bitchy lang.

i lean down and kissed her lips, damn how i missed these sweet pair of lips i've ever tasted. i heard her moan as i smiled on her lips.

"winter?" she opened her eyes and called my name, shocked was written all over her face. i smiled and sucked her lower lip as she moan on my mouth. i enter my hands on her shirt. how i missed to feel her soft skin againts my palm again and again.

i carresed her breast when i finally reach it, i leave her lips and planted little kisses on her neck. pinaglandas ko din ang kamay ko pababa at pinasok ang short nya.

i heard her cussed and that's the signal. she's seduced so i stormed out of the room.

-

sunshine's POV

"good morning shine" masiglang bati ni winter ng abutan ko sya sa kusina.

i tried to keep my expression blank kahit pa nag uumapaw sya sa kagwapuhan, ke aga aga. naka boxer lang sya habang nakasuot ng apron. damn this sexy beast. naupo ako sa lamesa kung saan nakahain ang mga pagkaing naluto na. it's a yang chow fried rice topped with bacon and toasted mushrooms. brewed coffee at ang hinahango nya sa kawali na chili con carne. infairness to him, masarap talaga syang magluto

"how was your sleep?" he asked, sarap batukan. seriously? ni hindi ako nakatulog kagabi

"ok lang" i put some food on my plate, trying to ignore his pressence. sumubo ako ng fried rice, malasa at masarap kahit walang ulam. nasa kanin na lahat eh

"masarap?"

"masarap" i answered, nararapat lang sa kanya ang compliment dahil talaga namang masarap syang magluto

"yung ginawa natin kagabi ang tinatanong ko kung masarap?"

i heard him chuckled ng mabulunan ako sa sinabi nya. inabutan nya naman ako ng tubig na dali dali kong ininom.

"fuck you!" i hissed

"harder babe!" he said still, i glared at him "yan ba ang makukuha ko sayo matapos kitang pasayahin kagabi? sa pagkakalam ko pa naman ang galing ko sa ka-"

"will you shut up?!" i hissed

"curious ka siguro kung bakit hindi ko itinuloy at binitin kita kagabi" he even pout na para bang naaawa sya sakin dahil nabitin ako. "well i'll let you know" he winked, pero bakit nga ba? "it's because you're sleepy baby, at wala kong gana pag ganon, i want to see you with an energy when your classping the bed sheet. when you close your eyes as you feel the intensity of us being one. when you scream my name in pleassure, when your lips forming an 'o' because of the sensation and when you're meeting my thrust as you push your hips to feel my hard member inside you. aba unfair kaya yon, parehas tayong nasasarapan tapos ako lang ang mapa-"

"shut up!" i screamed

"pagod" itinuloy nya pa rin talaga ang dulo ng sentence nya with a satisfied grin on his face. kumain na din sya matapos akong asarin. "alam mo shine they say there's two rules to a happy marriage, ikakasal na din naman tayo eh, bat di pa natin iapply ngayon?" grinned still plastered in his face

"ano naman yon?" i arch a brow on him, nasesense ko na, na hindi ko magugustuhan ang sasabihin nya

"rule one, listen to your husband, rule two, shut up"

"walang ganung rule ugok! sipain kita jan!" i hissed, tumawa lang sya

matapos namin kumain niligpit ko na ang pinagkainan, usapan na namin yon, sya ang magluluto ako ang maghuhugas. wala naman talaga syang aasahan sa akin sa aspetong pagluluto, baka lasunin ko pa sya, takot nya na lang

nagulat ako ng pag harap ko ay si winter ang nabungaran ko. malapit na malapit ya sakin. our bodies are just inches apart. ano bang ginagawa nya dito? akala ko nanunuod na sya ng tv sa sala.

"winter" anas ko ng lalo nyang idikit ang katawan sa katawan ko, as i was saying earlier, naka boxer lang si winter kaya naman nagpipyesta ang mga mata ko sa eight pack abs nya. napasandal ako a sink, wala na kong gagalawan. i met his gaze as he bent down and kissed me

his kisses was gentle. ibang iba sa mga halik nya sakin noon. this one's different. i gladly opened my mouth and respond pero bumitaw na sya. kunot noo ko syang tiningnan, smirk painted on his lips

"you responded to my kisses. you lose shine" he chuckled and stormed out of the kitchen.



-


kamusta naman yon? hahahaha


missfab :) :* <3

swag kings series: and they seduced each otherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon