(Sửa tuổi y lại thành 17 - martial 18 nhé.)
Hắn vác y lên vai rồi đặt y xuống giường, y lùi lại dần dần về sau. Vẻ mặt sợ hãi nhìn hắn, hắn bước lại càng ngày càng gần hơn làm y hoảng sợ.
- Đừng lại đây !
- Nhưng em cần giúp còn gì.
- Tôi.. không cần!
Hắn nhìn y một lúc nhún vai rồi xoay người đi ra khỏi phòng. Y nằm trên giường thở đang những luồng khí nóng. Cả cơ thể vô cùng khó chịu và ngứa ngáy, y dần đưa tay vào quần rồi chạm lấy dục vọng của mình mà vuốt ve nhẹ. Cả cơ thể y run rẩy theo, vừa vuốt y vừa thở gấp. Y nằm úp xuống , kéo chiếc quần của mình ra và lấy tay vừa thỏa mãn lỗ huyệt vừa lấy tay vuốt dục vọng của bản thân , miệng ngậm lấy chiếc áo và kéo lên để lộ bầu ngực căng tròn. Y dần cảm thấy thoải mái hơn, nhưng thế này vừa chưa đủ cho lắm..
Y ngồi dậy rồi đi khập khiễng vào phòng tắm, bật vòi nước lên đợi bồn tắm đầy thì y bước vào đó và nằm ngâm người. Y rụt đầu xuống nước chỉ hé nửa đầu , đôi mi rũ xuống dáng vẻ vô cùng mệt mỏi.
" Thật phiền mà.. sao lại là lúc này cơ chứ..!"
Hắn ngồi bên dưới lâu đài nói chuyện cùng bạn bè mình, trong đó cũng có em của y. Nói sơ qua thì họ chăm sóc cho em của y cũng rất tốt, trừ Ame thì hơi khó khăn xíu.. cái nết Việt Hòa rớt mương rồi nên hơi khó bảo. Hắn thấy cũng lâu.. nên đã rời đi trước và quay lại phòng xem xét tình hình. Bước vào phòng chẳng thấy y đâu, chỉ thấy cái quần của y nằm dưới sàn nhà. Hắn đẩy cửa nhà vệ sinh vào trong, thấy y đang nằm để cằm lên bồn tắm vừa ngâm nước. Hắn nhướn mày nhìn dáng vẻ này của y, y chưa cởi áo sơ mi trắng đã chui vô bồn nằm nên chiếc áo ướt nhẹp. Đã vậy áo còn mỏng nên thấy hết cơ thể trên của y xuyên qua lớp áo luôn rồi..
Hắn nuốt nước bọt nhìn y, y cũng cảm nhận được ai vào nên hí mắt nhìn lên. Nhưng y chẳng quát hay đuổi hắn đi mà chỉ nhìn chăm chăm vào hắn, hắn đóng cửa lại rồi bước lại gần y. Lấy tay chạm lên má của y, hơi thở y rõ còn khá nóng, đột ngột y xoay mặt qua liếm ngón tay của hắn làm hắn giật bắn. Y liếm đầu ngón tay hắn rồi mút lấy nó như muốn ăn luôn tay hắn vậy. Hắn lấy tay còn lại che miệng nhìn y.
- Em đói rồi à..?
- Martial.. tôi xin lỗi..
- Sao xin lỗi?
Y ưỡn người, tay chống lên thành bồn nhướng người lên , mặt áp sát lại mặt hắn làm hắn giật mình.
- Tôi cần anh...
- Em cần tôi ư? Ban nãy bảo không cần mà, tôi dỗi rồi.
- Đừng...
Y níu lấy áo tay của hắn mà kéo lại, hắn khoanh tay nhìn y trong đầu đang suy nghĩ mưu tính gì đó.
" Hư quá thì làm gì.... phạt ! "
Nghĩ là làm , hắn xốc nách y lên khỏi bồn, y nấc cụt một cái rồi ngơ ngác nhìn hắn. Hắn đem y đặt lên bồn rửa tay ngồi ở đó, hắn từ từ cởi chiếc áo của mình ra và vứt ra góc. Hai tay chống hai bên bồn rửa tay rồi áp mặt lại gần y. Y nhìn ngắm lấy cơ thể của hắn mà vô thức mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Martiallaw x Vietcong - Nô lệ gia tộc
Storie d'amoreThể Loại : ABO, Nô lệ chủ nhân, Chiếm đoạt, Ngược nhẹ. Character : Victor ( 17t) , Martial ( 18t) Bìa Truyện Tự vẽ không mang đi đâu. Truyện nói về anh em là Việt là những công dân cấp thấp nhất cuộc sống khá yên bình nhưng một hôm bị bắt cóc mà bá...