"Mahal kita! Ba't ba ang manhid mo?!?" Sabi sa akin ni Justine ng may halong galit...
Magtatapat na nga lang nagagalit pa sarap patusin neto eh... Wala naman akong ginawa nakikinig naman ako... What the!?!? Nagtapat naba talaga sya sakin?!?!?
"Ven, mahal na ata kita....." Bulong sakin ni chace...
For real!?!?! Totoo ba tong narinig ko!?!? Umamin na sya sa akin!?!? Pagako pinagloloko nito babangasan ko toh ng di oras!?!?
"I like you Venice... Gets mo?" Sabi sakin ni John ng may pagka husky voice...
The hell!?!?! Nakasinghot ka ba!?! Tol kung maghahanap ka ng maloloko wag ako baka pagikaw nahuli kitang hinayupak ka baka mapatay kita!!
Yan ang kinahantungan ko nang pamasok tong mga kupal sa buhay ko... Leche mga pasakit sa utak eh... Pede namang wag na lang nila ako pakelamaan ahhh.... Pshhhh.... Mukhang kaylangan ko pa maghanda para sa mga susunod na mangyayari sa buhay ko....
May mga taong nawawala sa buhay natin para siguro maging signal nayun para pahalagahan mo ang mga nasa kapaligiran mo o sadyang pagod na sya......
Minsan talaga mahirap umasa sa isang bagay alam mo namang hindi ito ang kahahantungan mo parang HAPPILY EVER AFTER hindi lahat ng tao nakakatamasa nyan kaya pagalam mong sya na wag mo ng pakawalan pa kasi malay mo sa isang iglap mawala at magbago sya
BINABASA MO ANG
Maldita Girl and The Chickboy
Teen FictionPano kaya pag nagkakakilala ang isang Venice Sinclair at ang isang Justine Havington, WORLD WAR 3 kaya?