Justine's POV~Cafe~
Nandito kami sa cafe nakatambay actually ako lang pati si chace kasi si john umarangkada nanaman ang ka landian...
Nanood kasi ako kanina dito ng sabungan xD Pano ba naman may dalawang manok na nagtatalakan pero yung isa chix...
"Bro, dito narin pala nagaaral yung babaeng nakasalubong natin sa mall..."sabi ni Chace
"Oo nga noh brad, hay nako naka tadhana ata sakin si miss sexy eh.. hahahahaha." kahit kelan talga parang bakla tong si John kung maka imagine daig pa ang babae xD xD xD...
"Brad tanggap ko kung nangangarap ka.... ang sakin lang wag kang feelingero hindi bagay sayo!!.." hahahaha kung makikita mo lang mukha nito xD parang tanga eh..
"Alam mo brad, tangap ko naman na naiingit ka sabihin mo lang hati tayo" pwe! tangna lang lakas maka feeling..
"Bro ang hangin ng puta xD " hahahaha kawawa naman si John pinagtulungan na namin..
"Geh mga brad ganyan kayo eh :'( " awts nagdrama amfufu
"Gago umayos ka nga tara na" hay buti na lang tinapos ni Chace ang drama nitong isa..
Ewan ko ba kung pano ko to naging kaibigan ehhh... hay nako pagbigyan na nga baka umiyak ang bakla...
~Classroom~
O.o
The heck!?!?! Sya nanaman?!?!?
Takteng yan akala ko sa Langit lang ang anghel!?!?! What the!?!?!?! Sinabi ko bang anghel!?!?! I mean demonyo pala hahahahahahaha joke lang ang hot kasi kaya akala ko galing impyerno xD xD xD
Oo na inaamin kong maganda sya pero hindi ko sya gusto mukhang salbahe ehhhh ayaw ko ngang magsayang ng oras sa mga walang kwentang bagay i mean wala talaga baka kasi may isipin kayo dyan ahhh..... Pero di ko mapigilang mapatitig sa hubog ng katawan nya.... Wew!! Sexy naman pala may curve ehhh.
Okay back to reality as in sya nanaman!?!?
Ven's POV
The FUCK!?!?! Dito rin ba sya nagaaral!?!?! Bat nanaman may asungot dito sa harapan ko!?! For the third time panagtagpo nanaman kami.. Baka naman stalker ko toh nako wag moko subukan baka magulat ka nakabulagta ka na...
"Well well well... Look who's here...." Sabi netong asungot na nasa harapan ko....
Oo sya nga nagkita nanaman kami at WADAPAK? Ayaw kong magaksaya ng oras sa mga lalakeng not worth it para pagsayangan ng lawal...
"Hi, I'm John.... You look pretty.... Are you single?" Singit nitong isang mukhang abnuy
BINABASA MO ANG
Maldita Girl and The Chickboy
Teen FictionPano kaya pag nagkakakilala ang isang Venice Sinclair at ang isang Justine Havington, WORLD WAR 3 kaya?