Ven's POV
"Hay ang boring ng klase ni Ms. Korry Pott" pagrereklamo ni Drey,pano ba naman kasi ang bagal magsalita ng teacher namin alam nyo ba yung kapag inaantok ka tapos tinatamad magsalita,parang ganun.
"Hay nako puro ganun, ganyan, ganito, and bla bla bla"hahaha wawa naman si Drey maliit na nga ang utak lilit pa hahahaha,wawa naman,"Hay nako Drey mahahagard lang ang BEAUTY natin,wait did i say natin??....mali pala, ako lang pala... hahaha"
"Che bahala ka nga"sabay nguso,hay cute naman si Audrey eh niloloko ko lang."Sige na maganda kana rin"sabiko sabay pagpipigil ng tawa.
"Joke lang...hahaha...."wawa naman tong isa pagbigyan ko na nga"Ang hard mo naman Ven...huhubels"sana hinde naman kami marinig ni ma'am"Sige na nga,maganda kana unti lang ha" bigla na mang ngumiti si Drey "I know...hehehe" bahala na nga ang bruha, hinde naman kami napansin ni ma'am na nagbubulungan kami kaya safe narin..
Ang sungit pa naman,dahil sa bored na talaga ako naglagay na lang ako ng earphones sa sa tenga ko at nagpatugtog ako ng kanta,alam nyo ba yung kantang Maps yung kinanta ng Moron 5 ba yun de loko lang Maroon 5 ata,oo yun nga.
Nag hum yung *hmmmmm* basta ganun at pinikit yung mga mata ko kasi nakakarelax yung kanta tahimik kasi yung klase ni ma'am eh.
Habang nagrerelax ako,bigla na lang ako kinalabit ni Drey, ano bayan na sa chorus na eh,potek naman oh bakit ba ako inistorbo neto,kita namang nagrerelax yung tao eh.
Hindi ko na lang pinansin kasi naiirita talaga ako pag iniisstorbo yung pag rerelax ko,edi nag hum na ulit ako after 5 seconds kinalabit nanaman ako ni Drey,leche ano bato inisnab ko nalang ulit.
Kinalabit nanaman ako ni Drey,potek ano bato putol putol na yung pagrerelax ko,"Ano ba Drey nagrerelax ang tao oh bulag kaba?.."sinabi ko yan ng pabulong pero kinalabit nanaman ako Drey this time mas madiin ng kaunti.
Kaya tinanggal ko yung earphones ko at humarap sa kanya "Ano ba ang gulo mo, wag ka nga malikot" pero kakaiba yung mukha nya eh parang kinakabahan na natatae.. Limapit sa tenga ko si Drey at bumulong "Ven kanina kapa tinatawag ng teacher.."
Tumingin ako sa para malaman pagkatingin ko ang daming Stupident ang nakatingin sakin,si ma'am naman naka cross arm dum sa harapan ko at nakatingin sa akin ng pang mataray,take note naka taas pa ang kilay.
"Yes ma'am How may I help you?"pagtatanong ko,hindi naman ako takot eh gayan din naman ako sa school ko dati tinatarayan ko lahat mapa teacher or stupident."Ms. Sinclair makikinig kaba sa klase ko!?!.."tumingin ako sa boong class lahat sila nakatingin samin ni ma'am.
"What do you think??" Bigla namang nagbulungan yung mga babae yung iba shock,balit ngayon lang ba kayo nakakita ng malditang maganda??.."I am asking you a question you should answer it properly"
"No ma'am"sabi ko ng deretsuhan,hinde naman ako natatakot at bakit naman ako magsisinungaleng totoo naman na hinde,diba Honesty is the best Policy Sabi nga ni CLARA THE LAITERA sa wattpad 'Honesto promise'.
Naging Honest lang ako kasi baka lumaki yung ilong parang kay Honesto, hahaha, joke lang masyado akong maganda para magsinungaleng dibe,,hep hep hep,,,wag ka ng umangal,, sige ka baka maging KJ kanyan.....hehehe.....😋😋
Mukha galit si ma'am si Nde pala galit na talaga sya....hahaha....nanlilisik na yung mga mata nya, tas yung ilong nya ang lalaki ng butas kita na nga yung bohok sa loob eh hahaha,tas umuusok na yung tenga.
"Ms. Sinclaire do you want to have a detention slip?!?.."ano bang gusto netong babae ha?Nakakainis na eh...grrrr,ah alam ko na "Why should I have one?"😬😬
"Cause you are not listening!.." ano bang akala neto na magiging bopols ako pag hinde ako nakinig??,hmmm akala nya lang.
"Why should I listen if I already know it" pagkatapos ko sabihin yun mas lalong namula yung mukha nya, hahaha.😡 Tapos huminga muna sya ng malalim,naku mahirap na baka ma HB to.
"If you say so, answer the given problem,# 5, on the white board"pagsabi palang ng teacher ng word na ANSWER tumayo na ako,kinuha yung marker at sumagot,hinde ko na sya inantay matapos, at ang pina sagot pa talaga sakin ang pinakamahirap, after 10 seconds natapos ko na ang pinasagot ng aming magaling na teacher.
"Very good Ms. Sinclair, pina bilib mo ako" oh ano kayo ha pinahiya hiya mo ako tas ano ka ngayon, maypa very good ka pa
Bago pa ako umupo may sinabi pa ako pero nakatalikod na ako baka manlisik nanaman ang mata eh...
"By the way Ms. Kory your answer in #1 and 3 is wrong in case you don't know." at sakto namang nagbell,hay salamat buti na lang, kinuha ko na yung bag ko at dumiretso sa pintuan at lumabas(malamang alangan namang pumasok ako ulit)
BINABASA MO ANG
Maldita Girl and The Chickboy
Teen FictionPano kaya pag nagkakakilala ang isang Venice Sinclair at ang isang Justine Havington, WORLD WAR 3 kaya?