MGATC 1-Meet Justine

101 12 0
                                    

Justine's POV

"Sir Justine gising na po breakfast na po!!"

Aish ano ba yan si manang ang aga-aga ginigising na ako...

"Sir tanghali na po!!"

"Oo gigising na ako!!"

Pagbangon ko may nahulog..

"Babe ano bayan.. Be careful nahulog na ako oh.. Ano bayan..!!"ay si Tiffany lang pala.

"Sir bilisan nyo na po pagagalitan po kayo ng Daddy nyo may dalang babae nanaman po kayo!!"

"Sir anjan na po ang Daddy nyo!!!"bigla ako na pa bangon at tumayo natataran na ako pinabangon ko na si Tiffany at pinalayas na ng mansion ko

(After 30 mins.)

Hay salamat naka alis narin yung babaeng yun at nandito na ako sa dining table at kasama sina dad.

"Anak na ka pag ayos kana ba na gamit para sa pasukan?" tanong ni mama

"Oo nga kuya diba bukas na yon"tanong ni Abby

"Di pa po sige alis na po ako"hay na ko ito nanaman sina mama mag tatanong nanaman buti pa si papa ang tahimik pero masungit.

"Saan ka nanaman pupunta?"Naku ayan na si papa,nagtanong na.

"Sa mall po bibili na po ako ng mga kailangan ko para bukas sige po bye"

Sumakay na ako ng kotse ko na ferrari at umalis pupunta na ako ng mall.Wala lang wala ako magawa eh PAKE MO..

*Phone Vibrate*

From:Chace

Pre,saan ka?Mall tayo?

To:Chace

Sige punta ako lapit na ko.
~~~~
Oo nga pala I'll introduce my self arte kasi ni author eh daming checheboreche

Author:hoy wag kang maginarte jan😋

I am Justine Havington 3rd year high school.Kami ang may ari ng Havington University.Sikat ako sa school na yun kasi nga hot,gwapo at may 6 pack abs ako..

Author:hoy Justine wag kang feelingero😓

Oo na kahit totoo naman,magaling ako sa mga sports.

Habang nagdidrive ako meron akong nakasabay na lamborgini ng biglang sumingit na muntik na kami magkabanggaan pero bigla na lang sya tumigil sa harapan ng sasakyan ko,bumaba ako at kinatok ang kanyang bintana,pagbaba ng kanyang bintana.

(0.0)

Wow ang ganda nya nung magsasalita na sana ako ngumiti sya na super sweet pero alam nyo yung peke,at pinaharurot na nya ang sasakyan.

"FUCK YOU!!!"sigaw ko.

Tinignan ko ang harapan ng sasakyan ko at buti na lang walang gasgas

~Mall~Figaro~

Nagkita kami ng mga katropa ko sina Chace ang bestfriend ko,John ang super babaero sa grupo mas malala payan sakin.

"O pre bakit badtrip ka ata"tanong ni Chace

"Baka may na buntis na sya...hahaha"hirit ni John to talaga puro babae

"Gago,hinde"sagot ko at umupo sa upuan malamang alangan naman sa lamesa
(Sige ako na corny)

"EH ANO?"tanong nila pareho

"Babae muntik na bungguin yung ferr ko ng lamborgini nya"

"Chicks ba pre?''tanong ni John

"Oo kaso kahit chicks yung baka upakan ko yun eh"

"Chill lang dude babae lang yun"sabi ni Chace

Nagpunta na kami Depertmaent store at namili,syempre may taga bitbit kami bumili na ako ng damit na bago pano ba naman kasi last last week pa kami na ka pag mall ngayon na ulit kami bumili ng mga gamit..

Habang naglalakad kami may naka banga kami dalawang babae pero hindi naman sila napaupo or something halata na mang mga high class pero pag tingin ko sa isa,pero nagulat ako at sabay kaming napa sigaw ng...

"IKAW NANAMAN!!.."

Maldita Girl and The ChickboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon