Giới thiệu thông tin nhân vật

44 6 4
                                    

    Có lẽ mình quên nói lí do tui không giới thiệu nhân vật từ đầu. Thật ra là tại do là tui quên 🥲. Tại nghĩ mọi người biết hết rồi nên sau bt là mình quên nhưng vẫn không làm. Xin lỗi vì sự đãng trí và lười này. Và sau khi đọc lại thấy cấn cấn khó hiểu nên quyết làm một cái nói rõ các chi tiết mình muốn m.n nắm nha.
  
    Chi tiết cần hiểu rõ

Về nhân vật:

Shasa Guten: nữ chính của truyện, còn về tài năng vẽ là do tui tự cho tại thấy hợp. Tuổi tác mà tui lấy là 14 nha mọi người. Nếu để ý m.n có thể thấy là ở chương 3 và 9 không có sự tương đồng về tuổi nên tui đã sửa lại rồi nha.

Free De La Hoya:  nam chính nha. Tuổi thì là 14 bằng Shasa, tui có tham khảo trên các trang mạng thì thấy chỗ 14 chỗ 11 nên lấy 14 cho hợp với mạch chuyện.

  Lui Shirosagi: ở Lui thì mình chỉ muốn m.n nắm tuổi là 11 nha. Còn về mẹ của Lui thì mình có nói rồi cùng với quản gia thì cũng chỉ là nhân vật mình tự tạo thôi. Nhưng mình khá tâm huyết trong việc tạo ra nhân vật này nên mong m.n yêu thích họ giống mình.
  
Các nhân  vật như Nika là 8 tuổi, Honey, Kitt là 9 mình sẽ bổ sung sau khi hoàn thành mạch chuyện.

Các nhân vật khác thì như nguyên tác đã nói tui lười ghi quá.

Về nội dung các chi tiết trong chuyện:

  Không biết m.n có nhầm lẫn hay không nhưng mà vẫn phải đính chính trước nha. Trong mạch chuyện Lui và Shasa chỉ là chị em thôi nha. Tại thấy nhân vật này có chút dễ thương cái này là tui bị thao túng tâm lí sau khi xem xong phim. Chả hiểu sao nữa mặc dù nghe m.n và đi xem kĩ lại phim nhưng vẫn thấy dễ thương cho được.Chứ chuyện này trừ Lucas ra không còn ai thích Shasa đâu nha m.n . Có thì cũng chỉ là do ấn tượng hay hứng thú nhất thời. Quên cả Free nữa xém tí nữa quên nam chính đọc đoạn trên không chắc tưởng Free chỉ có hứng thú nhất thời với Shasa luôn á trời. Còn lí do tại sao Lui muốn làm em trai của Shasa sau sẽ tiết lộ trong chuyện nha.(nói trước lí do nó xàm lắm).

Nếu thắc mắc hay thấy thiếu gì thì hỏi luôn nhá. Với hiện tại đang bí ý tưởng nên ra chương hơi lâu m.n thông cảm.

Cảm ơn m.n nha yêu 😘😘😘

Hồi ức  . ( Beylade Burst Fan fiction):(Free và Shasa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ