Chương 19: Nụ cười của cậu

65 6 5
                                    

Shasa nhìn cô gái đó và nói:

"Lâu rồi không gặp Lia. Em có vẻ không thay đổi gì lắm."

Lia quay lưng và ra hiệu cho hai người đi theo cô. Shasa dẫn theo Honey đi theo. Đi được một đoạn thì họ tới một triễn lãm tranh ngoài trời. Ở đó có rất nhiều học viên. Có vẻ đây là buổi triễn lãm của học viên.

Họ đi lại đó Shasa đã bị thu hút bởi các bức tranh tại đây. Nó tràn đầy hơi thở của thanh xuân. Trong khi đó Lia đi bàn bạc gì đó với một số học viên. Shasa còn nghe được có một số học viên ở gần chỗ cô nói về giải đấu beyblade. Về vị khách mời bí ẩn là vị vua nào đó. Đúng là nghe người không có ý nói cho mình đúng là rất khó hiểu.

Đang tập trung hóng hớt thì bỗng giọng của Lia vang qua loa nói:

"Mọi người hôm nay có một vị khách rất đặc biệt đã tới ngày hôm nay. Đó chính là đàn chị của chúng ta Shasa Guten."

Mọi người sốt sáng nhìn quanh rồi Lia chỉ về phía Shasa và Honey. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía họ. Shasa thầm nghĩ:"Biết ngay là kiểu gì cũng có chuyện mà."

Lia thu lại cánh tay nói tiếp với giọng đầy sự khiêu khích:

"Hiếm khi có dịp như này hay là giờ đàn chị có thể thể hiện tài năng của mình ở đây. Ý em là chị và em cũng thi vẽ xem sao."

Nghe đến đây tâm trạng của cô dường như đã xuống âm độ. Cô nhìn Lia và lạnh lùng nói:

"Tôi không có tài năng đặc biệt gì nên không cần thể hiện thứ tôi không có. Còn về thi vẽ ở một buổi triễn lãm không phải là một ý tưởng hay đâu."

Lia giận run người, cô nhìn Shasa rồi cười một nụ cười gượng nói:

"Đàn chị nói cũng có lí. Nhưng mà chị biết không? Chị thật sự không khác gì lúc trước chỉ biết trốn tránh. Anh Lucas mà thấy chị như này chắc thất vọng lắm. Dù sao anh ấy tài giỏi như vậy nhưng người tự xưng là bạn thân của anh ấy lại là người như vậy. Anh Lucas ghét những người thủ đoạn nên chắc nếu gặp phải chắc anh ấy phiền lòng lắm! Đúng không đàn chị?"

Shasa bây giờ mới thấy cô thật coi thường tài ăn nói của Lia rồi. Từng lời nói bây giờ của Lia đều ý đang nói cô lừ người làm phiền cuộc sống của Lucas. Là cô không từ thủ đoạn."Thật mệt" đây là hai từ mà cô có thể hình dung tâm trạng lúc mình lúc này.

Rồi cô đi lại gần Lia nói :

"Có vẻ như nếu hôm nay chị không đấu thì em sẽ không dừng mấy việc như này lại nhỉ? Nếu đã vậy thì chúng ta thi thôi! Yêu cầu và hình thức đánh giá là gì?"

Lia cười đắc ý nói:

"Yêu cầu là vẽ chân dung được định sẵn. Còn về hình thức đánh giá thì đã có các nhà phê bình trạn ở đây rồi. Bây giờ ta bắt đầu luôn chứ đàn chị."

Cái chữ "đàn chị" được Lia nhấn thật mạnh ý nhắc nhở gọi người thì không thấy đâu chỉ thấy ý mỉa mai. Shasa cũng không rảnh bận tâm nhiều. Cô bước lên bục khung giấy, bút chì và cả màu nước đã được chuẩn bị sẵn. Cho đến giây phút này cô vẫn khá ổn nhưng rồi tâm trạng của cô đã bị khuấy động khí thấy hình mẫu là hình của lucas.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi ức  . ( Beylade Burst Fan fiction):(Free và Shasa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ