Chiếm Hữu

3.9K 197 10
                                    

AU!Hiện đại.

ôn nhu top x chiếm hữu bot.

Warning: Top Bot đều điên, cân nhắc trước khi đọc!!!

Kaveh tình cờ tìm thấy một con 'sinh vật' xấu xí đang ra sức ve vãn nửa kia của cậu. Kaveh nhẹ nhàng mỉm cười giây sau đã cầm trên tay một con dao làm bếp.

___________________

Mở nhẹ đôi mắt nặng trĩu vì bị đánh thuốc mê, thứ Alhaitham thấy chỉ là một màn đêm huyền ảo, bao trùm lấy cả căn phòng. Khi đã quen với bóng tối, gã lờ mờ thấy được hai cánh tay đang bị trói lại. Như thế vẫn chưa đủ, từ đâu một mùi máu xộc đến, quấn quýt lấy mũi gã chẳng rời giây nào. Cánh cửa đột nhiên bật mở, những tia sáng từ bóng đèn chiếu thẳng vào mắt, khiến người con trai đang bị trói kia khó chịu đôi chút.

Dần dần xuất hiện trước mắt Alhaitham là một bóng người mang mái tóc màu vàng rực rỡ như hoa hướng dương. Người đó nhẹ nhàng sờ lên những sợi tóc đến khuôn mặt. Nhưng người bị trói nọ chẳng có cảm xúc khó chịu hay gượng ép, đơn giản thôi vì đây là bé cưng xinh đẹp nhà Alhaitham mà!

Sờ chán chê. Kaveh đứng trước mặt nửa kia, chẳng làm gì khác ngoài hành động nhìn chằm chằm.

"Anh làm gì sai sao?" - Đây không phải lần đầu xảy ra việc này, nên cũng không bất ngờ cho lắm, điều mà gã quan tâm đến chỉ có một. Tại sao bé con hôm nay lại giận dỗi rồi?

"Không phải lỗi của anh mà do bé 'sinh vật' thấp kém đang nằm dưới đây thì có vẻ đúng hơn" - Kaveh phụ họa cho lời nói của bản thân bằng vài cú đá vào cái xác đã đông cứng trên sàn. Vẻ mặt hiện lên vài tia thích thú, hành hạ những đứa như vậy thật tuyệt!

"Nếu không phải lỗi của anh, vậy em mau cởi trói cho anh đi nào. Anh nhớ hơi ấm của em nữa rồi" - Nghe những lời mật ngọt ấy, người như Kaveh cũng phải mềm lòng. Đúng là tên giỏi nịnh! Nhưng mà... Mình ác độc như vậy thì... Anh ấy có ghét mình không???

Vừa thầm nghĩ đến việc ấy, em liền òa lên khóc nức nở.

"Hức, em tàn bạo như thế, độc ác chẳng ai bằng như vậy. Anh vẫn sẵn sàng, hức bên em chứ? hức, đừng có bỏ em mà, em không muốn giết người đâu, hức nhưng khi thấy kẻ nào bén mảng bước đến bên anh. Em lại không kìm lòng, hức được mà làm những việc dơ bẩn. Anh đừng bỏ em nha anh, em sẽ không chịu được mất..."

Không một lời nào vang lên nữa, chỉ còn lại tiếng hai đôi môi giao nhau. Từng tiếc mút, trao dịch vị cho nhau tràn ngập cả căn phòng, Kaveh chưa lấy lại tinh thần thì Alhaitham đã cắn lên cổ em, như đang cố đánh dấu chủ quyền.

"Ngoan nín đi. Em cứ luôn dễ thương  và ngoan ngoãn như vậy, hà cớ gì anh lại buông tay em. Bé ngoan đừng khóc nữa, anh xót lắm! Để đền bù, anh sẽ nấu món em thích nè? Chịu không nào? chúng ta đi lên thôi. Nơi đây tối quá, anh không thể nhìn thấy rõ được bé ngoan của anh."

Alhaitham bế Kaveh theo kiểu công chúa. Gã sải bước rời khỏi căn tầng hầm đầy mùi máu hôi tanh. Bỏ lại bên dưới, một cái xác của một thiếu nữ tuổi đôi mươi bị phân thành hai phần, phần thân nằm dưới nền sàn lạnh lẽo. Còn phần đầu đang được treo lủng lẳng trên trần nhà, đôi mắt trừng to hướng về chiếc ghế ban nãy gã ngồi, có vẻ đây là sự sắp xếp của em. Cho dù chết cũng phải chứng kiến họ hạnh phúc.

__________________

𝕌𝕡: 𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑.
𝔹𝕖𝕥𝕒: 𝟖/𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟑.

Đôi lời: bản chưa beta thì tớ không đề cập đến cái xác và cũng ít miêu tả hành động của cả hai mà đơn thuần là cả 2 đứa độc thoại với nhau. Mong mọi người sẽ thích bản được làm lại này.

#kesinohana.kurenai

Haikaveh | Thanh Xuân Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ